เฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ณ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ

เฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ณ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ

 

 

 

เฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ณ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

 

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย (11 ตุลาคม 2560) ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above restaurant) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) จัดบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเป็นพิเศษเพื่อฉลองวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving) พร้อมเตรียมเมนูพิเศษประจำวันขอบคุณพระเจ้า ไก่งวงอบเลิศรส หอมกรุ่น แบบต้นตำรับ ไว้คอยให้บริการ วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เท่านั้น

 

วันขอบคุณพระเจ้าตรงกับวันพฤหัสบดีที่สี่ของเดือนพฤศจิกายนทุกปี เป็นวันที่ชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกจะเฉลิมฉลองกัน ถือเป็นประเพณีเก่าแก่ที่พวกเขาจะแสดงความขอบคุณครอบครัว เพื่อนฝูงและเพื่อนบ้าน รวมทั้งสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นตลอดปีในวันขอบคุณพระเจ้า

 

เชฟแอนโทนี ชอลท์ไมเยอร์ (Antony Scholtmeyer) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef ) ได้จัดเตรียมเมนูพิเศษเพื่อฉลองวันขอบคุณพระเจ้า มีเมนูน่ารับประทานมากมายพร้อมให้บริการ อาทิ อาหารทะเลสดใหม่เสิร์ฟบนน้ำแข็ง ขาแกะย่างรับประทานคู่กับซอสมิ้นท์และซอสโรสแมรี่ นอกจากนั้นยังมีเมนูจานเด่นที่ขาดไม่ได้ คือ ไก่งวงตัวโตอบ แบบต้นตำรับ ให้บริการพร้อมซอสแคนเบอร์รี่รสกลมกล่อม และเครื่องเคียงมากมาย ได้แก่ มันบด ถั่วลันเตาอบเนย ส่วนของหวานเป็นพายฟักทองและพายพีแคน นอกจากนี้ยังมีอาหารนานาชาติและขนมหวานน่ารับประทานอีกหลายรายการให้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัด

 

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันฉลองวันขอบคุณพระเจ้าให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 12.00 น ถึง 14.30 น ราคาท่านละ 1,200++ บาท และราคาท่านละ 2,000++ บาท สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารพร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดอย่างไม่จำกัด

 

ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%