Amazing Thai taste

Amazing Thai taste

 

 

 

Amazing Thai taste

 


ในเมื่อประเทศไทยได้รับการจัดอันดับทั้งเรื่องของการมีสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ รวมถึงแหล่งอาหารการกินชั้นยอด ทำให้ช่วงที่ผ่านมานักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองไทยจะต้องตามหาเมนูอาหารที่ได้รับการกล่าวขวัญถึง และแหล่งสตรีทฟู้ดที่ได้รับการกล่าวขาน จนเรียกได้ว่ากระแสการท่องเที่ยว “สายกิน” ขยายตัวอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งจากนักท่องเที่ยวจากยุโรป รวมไปถึงนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน


ดังนั้นเมื่อบวกรวมกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นฮับของอาหารโลก ด้วยเหตุผลว่าประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรมที่มีศักยภาพในการผลิตอาหารได้หลากหลายชนิด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในฐานะหน่วยงานที่ทำหน้าที่ในการส่งเสริมและพัฒนาตลาดท่องเที่ยวไทย จึงได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมเรื่องของผักผลไม้ของประเทศไทย กิจกรรมผลไม้ไทยของจังหวัดต่างๆ และเพื่อรองรับเส้นทางนักชิม หรือ Foodie Tour ในประเทศไทย ททท. จึงได้จัดทำเว็บไซต์ Amazing Thai taste เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลที่พร้อมสรรพเกี่ยวกับ อาหารไทย


โดยเป็นเว็บไซต์ 2 ภาษา คือ ไทย และอังกฤษ เนื้อหาประกอบด้วย เรื่องของอาหารไทย ผัก ผลไม้ พืชสมุนไพร และอาหารคาวหวานของ 5 ภูมิภาค กิจกรรมและเทศกาลเกี่ยวกับอาหารทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะความพิเศษที่มีอยู่ในอาหารไทยคือ พืชสมุนไพร ที่ทำให้อาหารไทยมีความพิเศษแตกต่างจากอาหารชาติอื่นๆ และเส้นทางสายอาหาร หรือ Foodie Tour ที่น่าสนใจ

 

เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นหนึ่งที่ชื่นชอบ “การกิน” แหล่งกินที่ต้องไม่พลาด อาหารจานเด็ดร้านดัง ฯลฯ เว็บไซต์ www. Amazingthaitaste.com จะเป็นคำตอบของทุกคำถามสำหรับการออกเดินทางตามหาความอัศจรรย์ของอาหารไทยในเมืองไทย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-2505500 สายด่วน 1672