สตาร์บัคส์ชวนส่อง 9 ความพิเศษห้ามพลาด เพิ่มความสดชื่นรับหน้าฝน

สตาร์บัคส์ชวนส่อง 9 ความพิเศษห้ามพลาด เพิ่มความสดชื่นรับหน้าฝน

 

 

 

 

สตาร์บัคส์ชวนส่อง 9 ความพิเศษห้ามพลาด เพิ่มความสดชื่นรับหน้าฝน
ประเดิมด้วย 2 เครื่องดื่มปั่น “ไอริช ครีม คอฟฟี่ พุดดิ้ง แฟรบปูชิโน่” และ “มัทฉะ เอิร์ลเกรย์ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่”

 

 

กรุงเทพฯ 12 มิถุนายน 2560 – หน้าฝนนี้ สตาร์บัคส์เตรียมจัดพาเหรดมอบความพิเศษสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด เมนูอาหารทานง่ายและเต็มอิ่ม พร้อมพบกับโปรโมชั่นที่แฟนๆสตาร์บัคส์ไม่ควรพลาด ในช่วงระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน – 31 กรกฎาคมนี้



1. เครื่องดื่มกาแฟปั่นเมนูใหม่ล่าสุด เริ่มจาก ไอริช ครีม คอฟฟี่ พุดดิ้ง แฟรบปูชิโน่ ที่ผสานความหอมหวานจากน้ำเชื่อมไอริชที่ราดด้านบนพุดดิ้งเข้มข้นแสนอร่อยและ มัทฉะ เอิร์ลเกรย์ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่ ที่มาพร้อมหน้าตาแปลกใหม่ด้วยเครื่องดื่มหลากชั้นของชาเอิร์ลเกรย์เจลลี่เคี้ยวหนึบอันหอมหวน แทรกด้วยวิปครีมและชาเขียวปั่นเมนูโปรด ที่เตรียมพร้อมจะมาครองใจใครหลายๆ คน

 

2. Surprise Menu ยกขบวนความสนุกสุดคุ้มมาแบบไม่ขาดสายกับอีก 1 เมนูเครื่องดื่มปั่นสุดเซอร์ไพรส์ ที่รับประกัน ความอร่อยด้วยรสชาติของหวานยอดนิยมที่จะพาคุณหวนกลับไปสู่ความทรงจำครั้งวัยรุ่น ลุ้นได้ระหว่างวันที่ 11 –31 กรกฎาคมนี้ บอกใบ้ไว้ก่อนว่ามีผลไม้แถบทรอปิคอลเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มชนิดนี้ด้วย

 

3. Starbucks VIA Matcha ชาเขียวพร้อมดื่มคุณภาพเยี่ยมที่สามารถเลือกชงได้ทั้งแบบร้อนหรือเย็น หรืออาจจะเลือกผสมนมกับผงมัทฉะ มาในรูปแบบของแพคเกจจิ้งที่พกพาสะดวก ดื่มอร่อยระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หรือใครติดฝนอยู่บ้านก็สามารถแก้เปลี่ยวได้ด้วยการชวนเพื่อนๆจัดปาร์ตี้สุดสนุกชงทานกันได้อย่างสะดวกสบาย คอชาเขียวสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาในราคาเพียงกล่องละ 300 บาท บรรจุ 5 ซอง

 

4. ม่วนใจ๋ คอลเลกชั่น เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปีของกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ กาแฟที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการช่วยเหลือชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สตาร์บัคส์นำเสนอคอลเลกชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่จำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น โดยคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย
• แก้วเซรามิคผิวแมท เพ้นท์ลวดลายความเป็นมาของเมล็ดกาแฟม่วนใจ๋ ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 500 บาท
• ทัมเบลอร์พลาสติกใส 2 ชั้นและทัมเบลอร์สแตนเลสสตีลผิวแมท 2 ชั้น เพ้นท์ลวดลายการเดินทางของเมล็ดกาแฟม่วนใจ๋ ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท และ 1,150 บาทตามลำดับ

 

5. ตุ๊กตาหมีบาริสต้าชาย-หญิงในชุดชาวเขาปกาเกอะญอ ในชุดเครื่องแต่งกายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบวกกับความงามในแบบฉบับชาวไทยภูเขา ควรค่าแก่การสะสมหรือเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ ราคา 680 บาท

6. เมนูอาหารแนะนำเพิ่มความอิ่มอร่อยให้กับมื้อพิเศษ
• โรสต์เวจจี้สลัด เพิ่มสารอาหารด้วยสลัดผักย่างรวม รับประทานคู่กับซอสฮันนี่บัลซามิก
• ขนมปังพอร์คมีตบอล โรยด้านบนด้วยพาร์เมซานชีสคู่กับหมูสับปรุงรสพิเศษ ราดด้วยซอสเบชาเมล มะเขือเทศหั่นลูกเต๋า โปะหน้าด้วยมอสซาเรลล่าชีสและเอ็มเมนทอลชีส
• ชิกเก้นคอตแทจพาย สัมผัสความเข้มข้นของซอสโบลองเนสไก่ คลุกเคล้ากับมะเขือ หอมใหญ่ แครอทและเครื่องเทศอื่นๆ
• คีชแฮม พายที่ทำจากแป้งทาร์ต สอดไส้ด้วยแฮม ครีม นม ไข่และชีสหอมกรุ่น
• ครัวซองท์บาแก็ตต์ ไส้สลัดไก่และคริสปี้เบคอน คลุกเคล้ากับมายองเนสและมอสซาเรลล่าชีส

 

7. Espresso Choice –สตาร์บัคส์ขอแนะนำ สตาร์บัคส์บลอนด์ เอสเพรสโซ่ (Blonde Espresso) ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมบางเบาของกาแฟคั่วจากแถบละตินอเมริกาที่มาพร้อมกับรสชาติอันโดดเด่นจากความหวานและรสสัมผัสนุ่มประดุจเนื้อครีม
# # #
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 298 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์
สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

 

Sananchon Suree
Team Assistant

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
D: +66 (0) 2627 3501+66 (0) 2627 3501 ext. 210
M: +66 (0) 8 7518 6555+66 (0) 8 7518 6555
F: +66 (0) 2627 3545