อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน ที่ห้องอาหาร โมเมนท์

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน ที่ห้องอาหาร โมเมนท์

 

 

 

 

 

CHANGE Recommend เรื่อง  ไวกูณฐ์ ตรีรานุรัตน์ ภาพ : ttukkk

 

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน

ที่ห้องอาหาร โมเมนท์  (Moments) ณ

โรงแรม เอทัส แบงค์คอค –เพลินจิต

 

Moments Restaurant ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสดใหม่มารังสรรเมนูจัวางบนไลน์บุฟเฟต์ ทั้งอาหารไทย-อาหารยุโรป-อาหารญี่ปุ่น-อาหารจีน ทั้งคาวและหวาน มีให้ท่านได้เลือกอย่างหลากหลาย นอกจากนั้น เรายังมีซุ้มอาหารที่พ่อครัว/แม่ครัว จะมาปรุงอาหารให้ท่านร้อนๆ จานต่อจาน อาทิเช่น ซุ้มไก่ย่างเทอริยากิ, บาบีคิว, ข้าวมันไก่, ข้าวหน้าเป็ด, ข้าวหมูแดง, ราดหน้า, กุยช่ายทอด, ข้าวขาหมู (จะเวียนสลับกับไม่ซ้ำ) และยังมีมุมอาหารญี่ปุ่น และมุมขนมจีน 4 ภาค พร้อมมุมขนมหวานตามฤดูกาลเช่น ข้างเหนียวมะม่วงเป็นต้น

 

ในมื้อค่ำ เราบริการแบบ a la carte และจะมี  Thai set menu A  ให้เลือกตามที่ลูกค้าพอใจ อาทิเช่น ชุดอาหารไทยอาหารไทย ฟิวชั่น สไตล์โมเดิร์น โดยการรังสรรค์จากเชฟของห้องอาหารฯ ที่ตั้งใจบรรจงปรุงรสให้ลูกค้าอย่างสุดฝีมือ เริ่มต้น กับเมนูเรียกน้ำย่อยอาทิเช่น พล่าหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, กุ้งห่มสไบ, ไก่ย่างขมิ้น, ต้มยำมะพร้าวอ่อน, และปลาแซลมอนย่างและสปาเก๊ตตี้เสริฟพร้อมซอสแกงเขียวหวาน, กุ้งลายเสือย่างและเส้นเพนเน่เสริฟพร้อมซอสสะเต๊ะ, ซี่โครงแกะย่างเสริฟพร้อมซอสน้ำตก, เนื้อหมูติดซี่โครงย่างเสริฟพร้อมซอสผัดฉ่า และตบท้ายด้วย”ซาหริ่ม”เป็นของหวาน

 

หรือ Thai Set Menu B เริ่มต้น กับเมนูเรียกน้ำย่อย ส้มตำหอยเชลล์ ,  กุ้งพันหมี่เหลืองทอด ,สะเต๊ะไก่ ตามด้วย ต้มข่าไก่ที่ทำเป็นซุปซดได้อย่างคล่องคอ ส่วนอาหารจานหลักลูกค้าสามารถเลือกอาหารที่ชื่นชอบระหว่าง  เมนูเนื้อสันนอกย่างซอสกระเทียมพริกไทย,ซี่โครงแกะย่างซอสกระเพรา,กุ้งกุลาดำในซอสต้มยำเสริฟ กับเส้นเพนนี และสปาเก็ตตี้แซลมอนราดซอสพริกแกง ตบท้ายด้วยของหวาน  

 

ในบรรยากาศกว้างขวางโปร่งสบายตา ในสไตล์คอนเทมโพลารี่ ผสมผสานแนวโมเดิร์น หรูหรา เหมาะสมกับการเลี้ยงสังสรรค์เป็นหมู่คณะ กลุ่มเพื่อน หรือคนสนิท มีหลากหลายมุม ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับการรับประทานอาหาร เรามีทุกบรรยาการเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า  นอกจากนั้น เรายังมีห้องวี ไอ พี ที่ท่านสามารถจัดเลี้ยงแบบเป็นส่วนตัวโดยไม่ปะปนกับคนอื่น

 

AETAS Hotels & Residences | 49 Soi Ruamrudee, Phloenchit Road, | Bangkok 10330, Thailand

Tel: + 66 2 618 9025 | Fax:+ 66 2 618 9091 | www.aetashotels.com