ซีเล็ค จัดเสิร์ฟ “ความอร่อยที่มา...พร้อมประโยชน์”

ซีเล็ค จัดเสิร์ฟ “ความอร่อยที่มา...พร้อมประโยชน์”

 

 

 

ซีเล็ค จัดเสิร์ฟ “ความอร่อยที่มา...พร้อมประโยชน์”

ให้แชมป์วอลเลย์บอลหญิง ได้ฟิน...และฟิตแอนด์เฟิร์ม

 

 

พร้อมเสิร์ฟ! “ซีเล็ค”  ผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ทียู จัดเสิร์ฟเมนูสุขภาพ โดยดึงแชมป์ทีมชาติวอลเลย์บอลหญิงร่วมทำคุกกิ้งเวิร์คช้อป “ซีเล็ค ความอร่อยที่มา...พร้อมประโยชน์” ในโอกาสที่ร่วมกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน วอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2560  ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17 เมษายน ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560 โดยมีแชมป์วอลเลย์บอลหญิง ร่วมทำเมนูสุขภาพกับซีเล็ค ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถนนรามคำแหง

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณกันยารักษ์ อมรเอนกทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซีเล็ค”, คุณสมพร ใช้บางยาง  นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หน่อง-ปลื้มจิตร์   ถินขาว, กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, แป้น-ปิยะนุช แป้นน้อย, แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง และ เพียว-อัจฉราพร คงยศ  ให้เกียรติร่วมทำกิจกรรม“ซีเล็ค ความอร่อยที่มา...พร้อมประโยชน์” โดยทำเมนู “โรลสลัดผักทูน่าซอสมายองเนสเลมอน” ประกอบด้วยส่วนผสม ซีเล็คทูน่าในน้ำแร่, แผ่นแป้ง แผ่นเมี่ยงญวน, ผักกาดหอม, ผักกรีนคอรัล, ผักคอส, แตงกวา, แครอท, มายองเนส, เลมอน และน้ำเชื่อมเมเปิ้ล

 

วิธีทำ นำแผ่นแป้งไปชุบน้ำ แล้วปล่อยให้พอหมาดๆ, เลือกผักสดตามชอบ ผักกาดหอม ผักคอส ผักกรีนคอรัล แครอท แตงกวา มาเรียงวางบนแผ่นแป้ง, นำทูน่าในน้ำแร่ มาเปิดกระป๋อง ตักเนื้อทูน่าวางลงบนผัก ปริมาณตามต้องการ, ม้วนแผ่นแป้งให้กลมสวยงาม หั่นเป็นคำพอดีทาน, ทำน้ำสลัดโดยนำมายองเนส มาผสมกับน้ำเลมอน และน้ำเชื่อมเมเปิ้ล คนให้เข้ากัน แล้วนำมาบีบราดโรลสลัดได้ทันที    ทัพนักกีฬาต่างสนุกสนานกับการทำเมนูสุขภาพ  ได้ฟินอิ่มอร่อยและฟิตแอนด์เฟิร์มกันทั่วหน้า 

 

คุณกันยารักษ์ อมรเอนกทรัพย์   กล่าวว่า “เป็นระยะเวลาต่อเนื่องกว่า 20 ปีแล้ว ที่กลุ่มบริษัทไทยยูเนี่ยน ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนสมาคมวอลเลย์บอล และ “ซีเล็ค” ก็ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจด้านสุขภาพ ที่มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และคนไทยมีสุขภาพดี ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี โดยในปลาทูน่ามีคุณค่าอาหารสูง เป็นสุดยอดแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง ไขมันต่ำ เหมาะกับนักกีฬา, ผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และควบคุมน้ำหนัก, มีกรดไขมัน โอเมก้า 3 เราอยากให้คนไทยมีสุขภาพดี ทานอาหารที่ดี เล่นกีฬาและออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง #คนไทยสุขภาพดีด้วยอาหารดี #ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยทูน่า”