“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด” จับมือ “สลัด แฟคทอรี่”

“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด” จับมือ “สลัด แฟคทอรี่”

 

                                               นายปิยะ ดั่นคุ้ม (ซ้าย) / นายดรงค์ ถนอมวงศ์ (ขวา)

 

 

 

“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด” จับมือ “สลัด แฟคทอรี่” สร้างสีสันตลาดคนรักสุขภาพส่งท้ายปี

อัดแคมเปญ “Gathering happiness moment” เสิร์ฟเครื่องดื่มจากน้ำผักผลไม้เข้มข้นเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

 

 

 

กรุงเทพฯ – ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย   ตอกย้ำจุดยืนการเป็น King of Essence นำเสนอคุณค่าสิ่งดีๆ จากธรรมชาติให้กับทุกคน นำโดย นายดรงค์ ถนอมวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย ประเทศไทย จับมือ “สลัดแฟคทอรี่” ร้านสลัดที่เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลายให้คนทานได้ทานผักจากแหล่งผลิตอาหารที่ดี ภายใต้งานบริหารงานโดยบริษัทกรีนฟู้ดแฟคทอรี่ นำโดย นายปิยะ ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “Gathering happiness moment” นำเสนอเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรังสรรค์จากน้ำผักผลไม้ เข้มข้นจากผลิตภัณฑ์ “แบรนด์” กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด (BRAND’S Plant-based Essence) ได้แก่ แบรนด์เบอร์รี่พลัส แบรนด์พรุนพลัส และแบรนด์แอคทีฟ 14 ในประสบการณ์รูปแบบใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่

 

ความร่วมมือดังกล่าวสะท้อนวิสัยทัศน์ ‘Growing for Good’ หรือการเติบโตอย่างยั่งยืน และการขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้หลักการ Gemba Focused ของบริษัทฯ ที่เน้นให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางเป็นหลักสำคัญด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพ และมีคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น โดยบริษัทฯ เล็งเห็นถึงจุดยืนในการดำเนินงานของสลัดแฟคทอรี่ที่สอดรับกับแนวทางของบริษัทที่ต้องการมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคจึงได้ร่วมกันส่งต่อคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายผ่านเมนูเครื่องดื่มสกัดจากผลไม้สูตรพิเศษ 3 เมนู ที่ใช้ผลิตภัณ์ฑแบรนด์ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์เป็นส่วนผสมเพื่อให้ผู้บริโภคทั้งกลุ่มครอบครัว คนวัยทำงาน และคนรักสุขภาพ ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับเครื่องดื่มที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายสูง ประกอบด้วย  เมนู Super Duper Berry (ซูเปอร์ดูเปอร์เบอร์รี่) ราคา 135 บาท เมนู Banana & Prune (บานาน่าแอนด์พรุน) ราคา 115 บาท  และเมนู Orange Active 14 (ออเรนจ์แอคทีฟโฟร์ทีน) 125 บาท

 

สามารถลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษทั้งสามเมนูได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ร้านสลัด แฟคทอรี่ 29 สาขา และการสั่งผ่านบริการเดลิเวอรีทุกช่องทาง