Midnight crepes สาขานครอินทร์ เปิดใหม่ ย่านนนทบุรี ที่ถูกปากถูกใจ สไตล์โฮมเมด.

Midnight crepes สาขานครอินทร์ เปิดใหม่ ย่านนนทบุรี ที่ถูกปากถูกใจ สไตล์โฮมเมด.

 

 

 

Midnight crepes สาขานครอินทร์ เปิดใหม่ ย่านนนทบุรี ที่ถูกปากถูกใจ สไตล์โฮมเมด.
 
 
 
 
วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2565 ใกล้ตลาดเจ้าพระยา บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ร้านเครป ในนาม Midnight crepes สาขานครอินทร์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เอาใจคนชอบทานเครป ที่มีไส้หลากหลาย บวกน้ำซอส ลงตัวยั่วสุดๆ เป็นความลงตัวของสถานที่ตั้งในย่านชุมชน และมีที่จอดรถสะดวกสบาย
 
คุณพิชญา ทรัพย์สุทธิ หรือน้องแป๋ม ซึ่งยังทำงานประจำอยู่ในตำแหน่ง Manager - Institution Private Fund KAsset. เล่าถึงที่มาของร้านมิดไนท์เครป สาขานครอินทร์ ว่าตกลงใจร่วมลงทุนกับเพื่อนสนิท...น้องเปตอง เพื่อทำธุรกิจนี้ด้วยกัน โดยเธอให้เหตุผลว่า "อย่าปล่อยให้ตัวเองมีอาชีพเดียว" การปล่อยให้ตัวเองอยู่ได้ด้วยเงินเดือนจากบริษัทใดบริษัทหนึ่งแค่ที่เดียวเป็นเรื่องที่แย่มากในยุคนี้ และการทำให้ตัวเองมีหลาย Skill ก็ถือว่าเป็นเรื่องจำเป็น และถ้าคิดแล้วต้องทำเลย ไม่อย่างงั้นจะไม่มีก้าวแรกสักที ความสำเร็จไม่วิ่งหาเรานะ เราไม่รู้หรอกว่าอาชีพไหนทำให้เรารวย ต้องลองผิดลองถูก ฝึกไปเรื่อยๆ “
 
คุณพิชญา บอกว่า ร้านเครปของเธอ มีจุดเด่น คือ มีใส้ โฮมเมดที่ทำเอง เช่น ชาไทย ใบเตย ซอสข้าวโพด ซอสมะพร้าว และผักขมอบชีส ราคาเริ่ม ตั้งแต่ 15 บาทขึ้นไป อยู่ที่ลูกค้า จะชอบใจใส่เครื่องอะไรบ้าง จนไปถึงราคา หลัก100 บาท โดยร้านเปิดขาย ตั้งแต่ เวลา 11.00 - 20.00 น. ปิดร้านทุกวันจันทร์ นอกนั้นเปิดทุกวันค่ะ ทางร้านมี เพจให้ทุกท่านที่สนใจ ติดตามและเข้ามาอ่านรายละเอียด..FB Midnight Crepes สาขานครอินทร์ และIG midnightcrepes_nakhonin โดยร้านเราเพิ่งเปิดใหม่ และมีลูกค้าให้ความสนใจ เดินทางมาแบบเกินคาด มีอะไรให้ปรับปรุงแก้ไข หรือให้ดาว ได้ตามเพจเลยค่ะ ซึ่งทางเราเน้นย้ำพนักงานขาย ให้มีความใส่ใจลูกค้า เครปที่ทำออกมาต้องได้ตามสูตรเฉพาะเป๊ะ และสิ่งสำคัญความสะอาดปลอดภัย เป็นความสุข ที่มอบให้ลูกค้าทุกท่าน ขอเรียนเชิญมาอุดหนุนให้กำลังใจร้านเครปน้องใหม่ ในนาม Midnight crapes ด้วยนะคะ
 
อีกหนึ่งธุรกิจใหม่ ที่ผงาดขึ้นมา ด้วยแรงใจ บวกความกล้า เชิญชวนกันแวะมาลองชิมเครป ที่มีจุดเด่น มีสไตล์ ตามแบบฉบับ ที่คนรักเครป หรือทุกเพศวัย ควรได้มาลิ้มลองความอร่อย Midnight crapes สาขานครอินทร์ นนทบุรี.