Maidreamin เปิดต้อนรับนายท่านและคุณหนูเดินทางสู่ดินแดนความฝันแห่งใหม่@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

Maidreamin เปิดต้อนรับนายท่านและคุณหนูเดินทางสู่ดินแดนความฝันแห่งใหม่@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 

  

 

Maidreamin เปิดต้อนรับนายท่านและคุณหนูเดินทางสู่ดินแดนความฝันแห่งใหม่@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นกับรูปแบบ Flagship Store ครั้งแรกในเมืองไทย

 

 

เนี๊ยน เนี๊ยน ร้านMaidreamin (เมดดรีมมิน) เมดคาเฟ่อันดับ 1 จากญี่ปุ่นเปิดให้นายท่านและคุณหนูเดินทางเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันไปพร้อมกับน้องเมดสุดน่ารัก เปิดสาขาใหม่แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 โซน A ที่ยกระดับความพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยการเปิดสาขาใหม่ในรูปแบบ Flagship Store ที่มีความพิเศษมากกว่าสาขาอื่นๆ โดยขยายเวลาในดินแดนแห่งความฝันเพิ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 11.30 น.- 23.00 น. ที่มาพร้อมกับความพิเศษมากมายจากน้องเมดทุกคนที่จะมามอบความสุขให้กับนายท่านได้เพลิดเพลินและสนุกไปกับความน่ารักของน้องๆ ความพิเศษสำหรับนายท่านและคุณหนูจะได้รับตั้งแต่เดินเข้าร้าน จนกระทั่งไม่อยากลุกออกจากร้านกันเลยทีเดียว ส่วนนายท่านคนไหนที่อยากมานั่งแฮงค์เอ้าท์ หรือมานั่งชิลผ่อนคลายจากการทำงานในระหว่างวันไปกับน้องเมดและชมโชว์น่ารักๆ สุดพิเศษจากน้องเมดก็อยู่กันแบบยาวๆ ได้เลย

 

ในส่วนของอาหารมีให้บริการทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาว หรือจะเป็นของหวานก็มีพร้อมเสิร์ฟให้นายท่านได้ลิ้มลองความอร่อยไปกับเมนูน่ารักๆ อย่าง Kuma dreamin ที่มากับเซ็ตข้าวน้องหมีห่มผ้าสุดน่ารัก เมนู Omelette Rice Curry เมนูที่น้องเมดจะมาวาดรูปน่ารักๆ บนหน้าไข่ Omelette ให้กับนายท่าน หรือว่าจะเป็นเมนูแนะนำอย่าง Giant Curry Rice ข้าวหน้าแกงกระหรี่ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับความพิเศษสำหรับนายท่านที่สั่งเมนูสุดพิเศษนี้ โดยอาหารไซส์บิ๊กมาพร้อมกับโชว์สุดคิ้วท์และการร่ายเวทย์มนต์สุดน่ารักเพิ่มความอร่อยให้กับอาหาร

 

เมนูของคาวผ่านไปก็ต้องมีของหวาน กับเมนูไอศกรีมสีสันน่าทานที่รวมเข้ากับการตกแต่งด้วยขนมหลากสีสันที่มาเสิร์ฟพร้อมกับการร่ายมนต์แห่งความสดใสของน้องเมดสุดน่ารัก นอกจากไอศกรีมที่มีให้เลือกหลายแบบแล้ว ก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้ได้เลือกสรรอีกมากมาย

 

 

ทุกวันจะมีโชว์สุดน่ารักจากน้องเมดที่จะมามอบความสุขให้แก่นายท่านและคุณหนูในดินแดนแห่งความฝันที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับนายท่านและคุณหนู นอกจากนี้ยังมีการจับฉลากสุ่มกาชา เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจากทางร้านเมดดรีมมินที่รอให้เป็นเจ้าของอีกด้วย

 

พิเศษสุดๆ หากนายท่านหรือคุณหนูท่านไหนช่วยรีวิวให้กับความน่ารักของน้องเมดผ่านการ สแกนคิวอาร์โค้ด (QR CODE) จะได้รับสิทธิ์ถ่ายเซลฟี่กับน้องเมดอีกด้วย

 

แวะมาหาน้องเมดได้ที่ร้าน Maidreamin (เมดดรีมมิน) ชั้น 2 โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ MaidreaminThailand นะคะ เนี๊ยน!

 

 

#MBKMBCOOL#MBKCENTER#maidreaminthailand#maidreamintfs#maidreaminflagshipstore