LINE MAN เจ้าแรกตัวจริงจ่าย “คนละครึ่ง” ได้แล้ว 77 จังหวัดทั่วไทย ขยายเวลาโปรลูกค้าใหม่จ่าย 1 บาท

LINE MAN เจ้าแรกตัวจริงจ่าย “คนละครึ่ง” ได้แล้ว 77 จังหวัดทั่วไทย ขยายเวลาโปรลูกค้าใหม่จ่าย 1 บาท

 

  

 

LINE MAN เจ้าแรกตัวจริงจ่าย “คนละครึ่ง” ได้แล้ว 77จังหวัดทั่วไทย
ขยายเวลาโปรลูกค้าใหม่จ่าย
1บาท ควบส่งฟรี 5กม. ถึง 30พ.ย. นี้

 

 

LINE MAN ฟู้ดเดลิเวอรีเจ้าแรกตัวจริงจ่าย “คนละครึ่ง” ได้แล้วทั้ง 77จังหวัดทั่วไทย ต่อระยะเวลาแคมเปญ “LINE MAN คุ้มคนละชั้น สั่งคนละครึ่ง” ไปจนถึงวันที่ 30พฤศจิกายนนี้ เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศที่มีสิทธิ์ คนละครึ่งได้สิทธิพิเศษสุดคุ้มเพิ่มอีกชั้น ทั้งส่งฟรีออร์เดอร์คนละครึ่ง 5กม. และลูกค้าใหม่ที่สั่งคนละครึ่งผ่าน LINE MAN ครั้งแรกจ่ายเพียง 1บาทจากร้านคนละครึ่งที่มีมากที่สุด 52,000 ร้านบน LINE MAN

LINE MAN ปักธงให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีครบ 77 จังหวัดทั่วไทย ยืนหนึ่งเจ้าแรกที่ให้ใช้จ่ายผ่านโครงการคนละครึ่งได้ ทั่วประเทศและมีจำนวนร้านคนละครึ่งเยอะที่สุด ขยายเวลาแคมเปญ “LINE MAN คุ้มคนละชั้น สั่งคนละครึ่ง” ให้คนไทยได้อิ่มคุ้มไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ได้แก่

  • สั่งคนละครึ่งบน LINE MAN ครั้งแรก ใส่โค้ด 1BAHT” จ่ายแค่ 1 บาท รับส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 150 บาท ไม่กำหนดยอดสั่งขั้นต่ำ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่สั่งอาหารโดยใช้สิทธิ์คนละครึ่งบน LINE MAN ครั้งแรกเท่านั้น พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีกมูลค่ารวม 150 บาท
  • ช่วยจ่ายค่าส่งในระยะ 5 กม. สำหรับออร์เดอร์คนละครึ่งทั่วไทย เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค และกระตุ้นรายได้ให้กับร้านอาหารทั่วประเทศไทย

ลูกค้า LINE MAN ในพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศสามารถสั่งอาหารจ่ายผ่านโครงการคนละครึ่งจากกว่า 52,000 ร้าน        บนLINE MANได้แล้ว โดยขยายระยะเวลา (จากเดิมสิ้นสุดวันที่ 7 พฤศจิกายน) ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด