Starbucks® x alice + olivia คอลเลคชั่นสุดชิค พร้อมกลับมาเติมสีสันให้ทุกวันของคุณอีกครั้ง

Starbucks® x alice + olivia คอลเลคชั่นสุดชิค พร้อมกลับมาเติมสีสันให้ทุกวันของคุณอีกครั้ง

 

                                                                                                                                                      

 

 

Starbucks® x alice + olivia คอลเลคชั่นสุดชิค

พร้อมกลับมาเติมสีสันให้ทุกวันของคุณอีกครั้ง

 

 

กรุงเทพฯ 17 กันยายน 2564  กลับมาอีกครั้งกับการร่วมมือระหว่าง สตาร์บัคส์ และ สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet)  ประธานกรรมการบริหาร (CEO) และผู้อำนวยการความคิดสร้างสรรค์ (Creative Director) แห่ง alice + olivia แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก ที่พร้อมส่งมอบคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์แบรนด์ดีไซเนอร์สุดชิค โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน นี้เป็นต้นไป

 

คอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ Starbucks® X alice + olivia ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานผสานกับความหรูหราได้อย่างลงตัวของสเตซี มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ ลวดลายใบหน้าไอคอนนิค Stace Face และการบอกเล่าเรื่องราว Stace Face สมัยใหม่ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส  คอลเลคชั่นสุดพิเศษซึ่งประกอบด้วยดริ๊งค์แวร์และไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่มากมายนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นผู้หญิงผ่านการออกแบบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังตามแบบฉบับของตัวเอง

 

“สตาร์บัคส์ และ สเตซี เบนเด็ท ได้ร่วมมือกันรังสรรค์ประสบการณ์อันเพลิดเพลินและเป็นเอกลักษณ์” เอริน ซิลวอย รองประธานฝ่ายการตลาดสินค้า สตาร์บัคส์ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “ตั้งแต่ครั้งแรกที่มีการออกแบบร่วมกับ alice + olivia   ลูกค้าของเราก็เรียกร้องให้มีคอลเลคชั่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวและส่งมอบคอลเลคชั่น Starbucks® X alice + olivia ใหม่ ที่มาพร้อมความชิคและความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆวัน และยังช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าโอบรับการแสดงออกของตัวเองและใช้ชีวิตในสไตล์ของตนอย่างมั่นใจ”

 

“สตาร์บัคส์ และ alice + olivia ต่างรักที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยการสร้างพลังและแรงบันดาลใจอยู่เสมอ” สเตซี เบนเด็ท กล่าว “เราหวังว่า คอลเลคชั่น Stace Face ที่ตกแต่งด้วยสีสายรุ้งของเราจะทำให้วันของคุณเต็มไปด้วยสีสันและความสดใส!

 

คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดและจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัสค์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกไปที่ https://shopee.co.th/starbucks_official ตั้งแต่ 11.00 เป็นต้นไป เพื่อสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ “Starbucks Official” ทาง Shopee ลูกค้ายังสามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าบางรายการได้ผ่านบริการ  Mobile Order & Pick Up1 เพื่อเลือกซื้อพร้อมรับที่ร้านแบบไม่ต้องรอคิวและสะสมดาวได้อย่างสะดวกสบาย หรือผ่านบริการ Starbucks® Delivers1,2 เดลิเวอรี่ด้วยฟีเจอร์บน แอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand

1เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ 

2เฉพาะเครื่องดื่มบางรายการและขอสงวนสิทธิ์ไม่เสิร์ฟวิปครีมเพื่อคงคุณภาพเครื่องดื่ม 

 

 

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ 

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่www.starbucks.com   

 

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประะเทศไทย 

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 425 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th 

 

เกี่ยวกับ alice + olivia by Stacey Bendet

 

alice + olivia by Stacey Bendet ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2545 เป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงแสดงออกถึงสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ด้วยเสื้อผ้าที่ผสานผสานความสนุกสนาน ขี้เล่น และหรูหรา ตามสไตล์มุมมองและลักษณะนิสัยของ สเตซี เบนเด็ท ผู้ก่อตั้ง โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากที่  สเตซี เบนเด็ท ตั้งใจสร้างสรรค์กางเกงที่ถูกใจ และหลังจากนั้นแบรนด์ก็ได้เติบโตจนมีคอลเลคชั่นไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าพร้อมใส่ ชุดราตรี รองเท้า กระเป๋าถือ และแอคเซสซอรี่ แบรนด์นี้ได้รับความนิยมจากดาราฮอลลีวูดมากมาย ซึ่งรวมถึงเมแกน มาร์เคิล มิเชล โอบามา บียอนเซ่ กวินเน็ธ พัลโทรว์ จีจี้ ฮาดิด และเจสสิกา อัลบา

 

alice + olivia by Stacey Bendet มีวางจำหน่ายที่ร้านบูทีคของแบรนด์ทในนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส แอตแลนตา ออสติน บอสตัน ชิคาโก ดัลลัส อีสต์แฮมพ์ตัน กรีนิช ฮุสตัน ลาสเวกัส แมนแฮสเซ็ต ไมอามี ออเรนจ์เคาน์ตี ปาล์มบีช เซาแทมป์ตัน วอชิงตัน ดี.ซี. คูเวต โดฮา ดูไบ กรุงเทพฯ ปักกิ่ง ฮ่องกง มาเก๊า โอซากา สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น ไทเป โตเกียว และที่เว็บไซต์ aliceandolivia.com และ Tmall นอกจากนี้ alice + olivia by Stacey Bendet ยังมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าเฉพาะทั่วโลก ซึ่งรวมถึงแซกส์ฟิฟท์อเวนิว นีมานมาร์คัส เบิร์กดอร์ฟ กู๊ดแมน เน็ต-อา-พอร์เต เลนครอว์ฟอร์ด อิเซตัน ฮันคิว ฮาร์วีย์นิโคลส์ และแฮร์รอดส์