เคเอฟซีชวนคุณแม่ยุคใหม่เตรียมความพร้อมรับเปิดเทอม

เคเอฟซีชวนคุณแม่ยุคใหม่เตรียมความพร้อมรับเปิดเทอม

 

 

เคเอฟซีชวนคุณแม่ยุคใหม่เตรียมความพร้อมรับเปิดเทอม

 

 

 

ฤดูเปิดเทอมกลับมาแล้ว งานนี้คนที่ตื่นเต้นไม่แพ้เด็กๆ ก็น่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องเตรียมความพร้อมให้ลูกได้เต็มที่กับชีวิตวัยเรียนและสนุกไปกับการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนด้วย เคเอฟซี ประเทศไทย ขอนำเสนอไอเดียง่ายๆ ให้คุณพ่อคุณแม่เตรียมตัวรับเปิดเทอมไปพร้อมกับลูกๆ ด้วยหลัก 4G

G แรก คือGood Sleep เด็กๆ วัยเรียนต้องการการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอในแต่ละคืน อย่างน้อย 8-10 ชั่วโมงเพื่อความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และไม่อ่อนเพลียหรือง่วงซึมระหว่างวันที่โรงเรียน

G ตัวที่สอง คือ Good Food นอกจากอาหารจานโปรดฝีมือคุณแม่แล้ว ลองเพิ่มตัวช่วยอย่างไก่ทอดเคเอฟซีให้เป็นสีสันของมื้ออาหาร เพราะนอกจากรสชาติจะเป็นที่ถูกใจทุกเพศทุกวัยแล้ว ยังเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพ เพราะไก่ทอดเคเอฟซีปรุงสดที่ร้านจากเนื้อไก่สดที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากฟาร์มที่ผ่านการรับรองจากกรมปศุสัตว์ ไม่แช่แข็ง และไม่มีฮอร์โมนหรือสารปรุงแต่ง แถมยังมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากสมุนไพรและเครื่องเทศ 11 ชนิดตามตำรับของผู้พันแซนเดอร์และกรรมวิธีการผลิตเฉพาะของเคเอฟซีแบบ “7-10-7”

ส่วนอีกสอง G นั้นจะช่วยกระชับสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวให้แน่นแฟ้นขึ้น ช่วยให้การเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนสนุกมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเปิดเทอมกี่ครั้งก็พร้อมเสมอ ได้แก่ Goal และ Guide  สำหรับ Goal คือการพูดคุย ถามไถ่ในแต่วันว่าได้เรียนรู้อะไรในห้องเรียนบ้าง แล้วชวนให้ลูกๆ ลองตั้งเป้าหมายเกี่ยวกับการเรียน อาจเริ่มจากเป้าหมายเล็กๆ ง่ายๆ เช่น ตั้งใจว่าจะทานข้าวเช้าทุกวัน ไม่ไปโรงเรียนสาย หรือสอบให้ได้คะแนนดีกว่าเดิม เป็นต้น แล้วคุณพ่อคุณแม่ทำควบคู่กับการ Guide หรือให้คำแนะนำแบบเปิดใจรับฟังเสียงที่อยู่ในใจของเด็กๆ รู้จักชื่นชมเมื่อลูกทำตามเป้าได้สำเร็จ เพื่อปลุกพลัง สร้างกำลังใจและกระตุ้นให้เด็กรู้จักตั้งเป้าหมายให้กับตัวเอง

 

 

ไอเดียง่ายๆ ทั้ง 4 ข้อนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความรักและความเอาใจใส่ของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกินและการใช้เวลาร่วมกัน เพียงนำไปประยุกต์ใช้อย่างยืดหยุ่นและเหมาะสม รับรองว่าเปิดเทอมนี้คุณพ่อคุณแม่คลายกังวัลได้แน่นอน

#####

เกี่ยวกับเคเอฟซี ประเทศไทย

เคเอฟซี เป็นหนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมทั่วโลก ก่อตั้งโดยผู้พันฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ ในปี พ.ศ. 2495 เพื่อที่จะส่งมอบไก่ทอดสูตรต้นตำรับและเมนูอาหารคุณภาพชั้นเลิศให้กับลูกค้าทั่วโลกในราคาย่อมเยา สำหรับเคเอฟซี ประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท

 

เซ็นทรัล เรสตอรองส์กรุ๊ป จำกัด เปิดให้บริการสาขาแรกที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ในปี พ.ศ.2527 จากนั้นได้ขยายสาขาไปทั่วประเทศ ปัจจุบันมีร้านเคเอฟซี 560 สาขาทั่วประเทศ และเคเอฟซียังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและนำเสนอเมนูอาหารใหม่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ ได้คุณภาพ ปลอดภัย ตามมาตรฐานระดับโลก พร้อมสร้างพนักงานคุณภาพเพื่อมอบประสบการณ์การให้บริการอันอบอุ่นและดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในร้านและบริการเดลิเวอรี่ผ่านระบบ call center 1150 และเว็บไซต์ www.kfc.co.th ติดตามข้อมูลข่าวสารของเคเอฟซีประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่ www.kfcthailand.com