สตาร์บัคส์ ทีวาน่า (Starbucks® Teavana™)

สตาร์บัคส์ ทีวาน่า (Starbucks® Teavana™)

 

 

 

สตาร์บัคส์ ทีวาน่า (Starbucks® Teavana™)

ฉีกประสบการณ์สุดสนุก ปลุกเร้าจินตนาการการดื่มด่ำชาแบบไร้ขีดจำกัด

 

กรุงเทพฯ 22 กันยายน 2559 -- สตาร์บัคส์ ขอแนะนำประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการดื่มด่ำชา ด้วยส่วนประกอบสุดยอดใบชา และส่วนผสมสมุนไพรที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก  เพื่อสรรสร้างเป็นชาที่พร้อมปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัส ด้วยนวัตกรรมชาที่ไม่ซ้ำใครของสตาร์บัคส์ ทีวาน่า กับ 4 เมนูเครื่องดื่มชาหลากรสชาติสูตรใหม่ ชาเขียวมัชฉะผสมช็อตเอสเพรซโซ่ (Matcha & Espresso Fusion) ผงมัชฉะสูตรพิเศษยอดนิยมของสตาร์บัคส์ ผสมนมสด พร้อมด้วยช็อตกาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรซโซ่โรสต์ ให้รสชาติอันนุ่มนวลและหอมกรุ่น อร่อยได้ทั้งในรูปแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น ชารูบี้เกรปฟรุ๊ตผสมน้ำผึ้ง (Black Tea with Ruby Grapefruit and Honey) ชุ่มคอ ชื่นใจ ด้วยเครื่องดื่มชาดำผสมเนื้อเกรปฟรุ๊ตพันธุ์สตาร์รูบี้ เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งอย่างลงตัว อร่อยสดชื่นได้ทั้งแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น ชาเขียวเชคผสมวุ้นอโลเวร่าและน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ (Iced Shaken Green Tea with Aloe and Prickly Pear) ยกระดับความสดชื่น ด้วยเครื่องดื่มชาเขียวเชคเย็นที่มาพร้อม เนื้อว่านหางจระเข้ เคี้ยวสนุกเพลิดเพลิน และน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ ซึ่งเป็นพืชตระกูลแค็คตัสที่ขึ้นในแถบตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา และชาฮิบิสคัสผสมไข่มุกน้ำทับทิม (Iced Shaken Hibiscus Tea with Pomegranate Pearls) ฉีกความจำเจ ด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา จากเครื่องดื่มชาฮิบิสคัส สูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ ทีวาน่า ที่พร้อมกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสด้วยความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจากส่วนผสมไข่มุกน้ำทับทิม สนุกสนานเพลิดเพลินในทุกคำ  สัมผัสกับทั้ง 4 เครื่องดื่มชาใหม่ล่าสุดได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน -9 พฤศจิกายน 2559 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  

 

Starbucks Drinkware Collection

  

สตาร์บัคส์เชิญฉลองประสบการณ์ใหม่กับสตาร์บัคส์ ทีวาน่า ด้วยดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่สำหรับการดื่มชาด้วยแก้วและเหยือกในรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องปั้นดินเผารูปทรงโค้งมนคลาสสิค และเพิ่มความทันสมัยด้วยดีไซน์เหลี่ยมมุมเรียบหรู ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตามด้วยคอลเลคชั่นของ Anniversary Blendที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการรังสรรค์กาแฟที่ให้รสชาติและความรู้สึกยิ่งใหญ่ เข้ม หนักแน่น ให้รสชาติที่โดดเด่น กับดีไซน์เอกลักษณ์แห่งฤดูกาลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีน้ำตาลทองของใบไม้ร่วงและไซเรนตำนานที่จะมาแหวกว่ายร่ายมนตร์ให้แก่คอลเลคชั่นนี้    เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน -9 พฤศจิกายน 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

Espresso Choice

 

สตาร์บัคส์ ขอส่งมอบกาแฟทางเลือกรสชาติใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ด้วย “เอสเพรสโซ่ ช้อยส์”  กับช็อตกาแฟอาราบิก้าคุณภาพเยี่ยม “สตาร์บัคส์ กัวเตมาลา แอนติกัว” (Starbucks Guatemala Antigua™)  ให้รสชาติกลมกล่อมและนุ่มนวลในรสกาแฟที่ลงตัว ความเข้มข้นและหอมหวานของโกโก้ที่เจือด้วยความหอมหวานของกลิ่นเครื่องเทศเหมือนนมช็อคโกแลต และความสดชื่นเบาของมะนาว ทุกท่านสามารถสัมผัสรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมนุ่มนวลนี้ในเครื่องดื่มหลักที่มิได้ปรุงแต่งรสชาติอย่าง ลาเต้ หรืออเมริกาโน่ หรือจะลองกับ มัคคิอาโต้ก็อร่อยแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

สตาร์บัคส์ ยังคงความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟด้วยการนำเสนอรสชาติใหม่ ๆ ผ่านการคัดสรรกาแฟจากหลากหลายมุมโลกซึ่งจะหมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ตลอดทั้งปี มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ของรสชาติกาแฟ “เอสเพรสโซ่ ช้อยส์” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 19 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน สตรีท เลเวล, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1, บ้านสีลม, เดอะ คริสตัล, หลังสวน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เดอะพาซิโอ ปาร์ค กาญจนาภิเษก, เดอะ ซีน ทาวน์อินทาวน์,  เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลหาดใหญ่, ฟู้ดวิลล่า,  สวนเพลิน มาร์เก็ต, เดอะสตรีท เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ 2 (Think Space), ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ และศูนย์การค้าเกษร

 


 

Starbucks Food Menu

     

สตาร์บัคส์ชวนสุขภาพดีไปกับอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกช่วงเวลาตลอดทั้งวัน เริ่มด้วยเมนูดีท็อกซ์อย่าง ฮันนี่กรีกโยเกิร์ตผสมกราโนล่า เนื้อสัมผัสนุ่มลิ้น ข้นกว่าโยเกิร์ตปกติเนื่องจากสกัดน้ำออกมากกว่าเพื่อให้ได้โปรตีนที่เพิ่มขึ้น 2 เท่า มีไขมันศูนย์เปอร์เซ็นต์ เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งแท้ ตามด้วยเมนูสลัดเพิ่มไฟเบอร์และโอเมก้า-3ให้แก่ร่างกายกับ สลัดแซลมอนรมควัน ผักสลัดรวมพรีเมี่ยมพร้อมแซลมอนรมควัน หอมแดง เคปเปอร์ มะเขือเทศสวีทพลัม พร้อมน้ำสลัดสไตล์อิตาเลี่ยนรสเผ็ดสูตรพิเศษ หรือจะเลือกทานเมนูเพิ่มพลังอย่าง ซีซาร์สลัด อร่อยกับผักคอสชิ้นโตเสิร์ฟพร้อมพาเมซานชีส เบค่อนอบกรอบ ขนมปังอบกรอบหั่นเต๋า (กรูตอง) ราดด้วยน้ำสลัดซีซาร์สูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ก็เต็มอิ่มและดีต่อสุขภาพไม่น้อย

# # #

 

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514     สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่น      สู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์  ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 275 สาขา  ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th