"ยาโยอิ" จับมือ "แกร็บฟู้ด" เดินหน้าขยายฐานลูกค้าเดลิเวอรี่ ส่งโปรโมชั่นพิเศษตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล

"ยาโยอิ" จับมือ "แกร็บฟู้ด" เดินหน้าขยายฐานลูกค้าเดลิเวอรี่ ส่งโปรโมชั่นพิเศษตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล

 

 

 

 
 
 
"ยาโยอิ" จับมือ "แกร็บฟู้ด" เดินหน้าขยายฐานลูกค้าเดลิเวอรี่ ส่งโปรโมชั่นพิเศษตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล
 
 
 
 
ยาโยอิ (Yayoi) ร้านอาหารญี่ปุ่น เจ้าของสโลแกน “อยากญี่ปุ่น ต้องยาโยอิ” พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่น ผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ โดยจับมือเป็นพันธมิตรกับ Grab Thailand (แกร็บ ประเทศไทย) ผ่านบริการแกร็บฟู้ด (GrabFood) ผู้นำแพลตฟอร์มบริการส่งอาหารแบบออนดีมานด์ ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางเข้าถึงลูกค้ายุคดิจิทัลมากขึ้น และขยายพื้นที่การบริการจัดส่งอาหารให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯ และในหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 สไตล์ เมื่อสั่งอาหารผ่านบริการ แกร็บฟู้ด เริ่ม 2 กันยายนนี้
 
ยาโยอิ มีความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการรับประทานอาหาร อีกทั้งยังต้องการความรวดเร็ว สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่นิยมสั่งอาหารผ่าน
 
แอพพลิเคชั่นมากขึ้น นอกจากช่องทางเดลิเวอรี่ของแบรนด์ ยาโยอิ เองที่โทร 1642 และ www.yayoirestaurants.com แล้ว การร่วมมือกันครั้งนี้ถือป็นการเสริมจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ ซึ่ง แกร็บฟู้ด จะเป็นเสมือนตัวกลางเชื่อมระหว่าง ยาโยอิ กับลูกค้า ให้เข้าถึงการสั่งอาหารญี่ปุ่น ยาโยอิ มารับประทานที่บ้าน/ที่ทำงาน หรือสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ขณะเดียวกัน ยาโยอิ ก็ได้ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ที่เป็นลูกค้ายุคดิจิทัล สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้มีทางเลือกที่หลากหลาย ซึ่งจะเข้ามาอำนวยความสะดวกทั้งเรื่องการค้นหาร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับอีกด้วย
 
โดยตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจาก ยาโยอิ ผ่านแอพพลิเคชั่น แกร็บฟู้ด ได้ทุกเมนูที่มีการจัดส่งเดลิเวอรี่ รวมถึงเซ็ตเมนูยอดนิยมอย่าง ชุดปลาแซลมอนย่างซีอิ๊วกระทะร้อน และชุดปลาซาบะย่างซีอิ๊วกระทะร้อน ที่เสิร์ฟพร้อมข้าว ซุป ผักสลัด และกิมจิ สดใหม่ให้อิ่มอร่อยถึงบ้าน เสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าทุกท่าน
 
เพื่อฉลองความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ยาโยอิ ร่วมกับ แกร็บฟู้ด ออกโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สั่งผ่าน แกร็บฟู้ด พิเศษ! เมื่อสั่งข้าวหน้าหมูผัดเผ็ดซอสญี่ปุ่น ชุดหมูย่างกระทะร้อน หรือข้าวหน้าเทมปุระ ระหว่างวันที่ 2 - 8 กันยายนนี้ ราคาเพียงเซ็ตละ 99 บาท หรือเลือกอร่อยกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 สไตล์ อาทิ รับฟรีทันที หมูย่างกระทะร้อน (จานเดี่ยว) มูลค่า 122 บาท เมื่อสั่งยาโยอิ ชิกกี้เบนโตะ หรือรับคอมโบเซ็ต A ชุดหมูย่างกระทะร้อน + ราเม็งแชมป์เปี้ยน + เกี๊ยวซ่า ในราคาพิเศษเพียง 259 บาท จากปกติ 380 บาท หรือเลือกอิ่มอร่อยกับเซ็ท B ชุดไก่เทอริยากิ + ข้าวหน้าหมูผัดเผ็ดซอสญี่ปุ่น + ยากิโซบะกระทะร้อน + ไก่ราคาราอาเกะรสสไปซี่ ในราคาพิเศษเพียง 349 บาท จากปกติ 508 บาท เมื่อสั่งระหว่างวันที่ 9 - 30 กันยายนนี้เท่านั้น
 
โดยลูกค้าสามารถสั่งเมนูโปรดของ ยาโยอิ ผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บฟู้ดได้แล้วตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนเป็นต้นไป และเฉพาะผู้ใช้ใหม่ที่สั่งยาโยอิ แล้วใส่รหัส GFYAYOI รับส่วนลด 60% สูงสุด 100 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) เริ่มวันที่ 2 กันยายน - 30 พฤศจิกายนนี้ หรือลูกค้าปัจจุบัน เพียงใส่รหัส YAYOINOW ก็รับส่วนลด 20% สูงสุด 100 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 30 กันยายนนี้เท่านั้น
 
ปัจจุบัน ยาโยอิ เปิดให้บริการผ่านช่องทาง แกร็บฟู้ด ในเขตกรุงเทพฯ แล้ว จำนวน 45 สาขา คาดเตรียมเปิดให้บริการสั่งอาหาร ยาโยอิ ผ่านแอพพลิเคชั่น แกร็บฟู้ด อย่างเต็มรูปแบบให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัดได้เดือนกันยายนนี้