"MK Restaurant" ผนึก "GrabFood" ขยายบริการเดลิเวอรี่

"MK Restaurant" ผนึก "GrabFood" ขยายบริการเดลิเวอรี่

 

 

 

 
 
"MK Restaurant" ผนึก "GrabFood" ขยายบริการเดลิเวอรี่
เสิร์ฟประสบการณ์ความสุขกว่า 100 เมนูส่งตรงถึงบ้าน
 
 
 
 
MK Restaurant (เอ็มเค เรสโตรองต์) แบรนด์ร้านอาหารชื่อดัง ที่เสิร์ฟความสุขและความอร่อยแก่คนไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ล่าสุดได้ขยายบริการเดลิเวอรี่เพื่อเข้าถึงลูกค้ายุคดิจิทัลโดยจับมือกับ Grab Thailand (แกร็บ ประเทศไทย) ผ่านบริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร GrabFood (แกร็บฟู้ด) เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งเมนูจานโปรดจาก MK ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ส่งตรงความสุขถึงบ้าน ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้ เป็นต้นไป โดยเริ่มนำร่องพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมแผนขยายไปต่างจังหวัดในอนาคต
 
 
MK Restaurant เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาความสะดวกรวดเร็ว ความอร่อยและเมนูที่หลากหลาย สำหรับบริการเดลิเวอรี่ MK จึงคัดสรรเมนูอาหารพร้อมรับประทานกว่า 100 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกอร่อยแบบไม่จำเจ อาทิ เมนูยอดนิยมตลอดกาลอย่างเป็ดย่าง บะหมี่หยก สุกี้น้ำ สุกี้แห้งปรุงสุกพร้อมทาน ส่วนอาหารจานเดียวมีให้เลือกทั้งข้าวและบะหมี่หน้าต่าง ๆ รวมทั้งติ่มซำและของหวาน
 
 
ปัจจุบันการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง คนไทยส่วนใหญ่ใช้สมาร์ทโฟนในเกือบทุกกิจกรรมของชีวิตประจำวัน ทำให้ธุรกิจสั่งอาหารและบริการออนดีมานด์อื่น ๆ ติดตลาดอย่างรวดเร็ว การร่วมมือกันครั้งนี้ยังทำให้ลูกค้า GrabFood มีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้ง MK ก็จะมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นผ่านซูเปอร์แอพของแกร็บและการมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มร่วมกัน ถือว่าเป็นการเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งขยายการให้บริการให้กับทั้งธุรกิจของ MK และ Grab
 
 
โดยลูกค้าสามารถสั่งเมนูโปรดของ MK ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้ เป็นต้นไป โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่ง MK ผ่านบริการ GrabFood ระหว่างวันที่ 2 – 8 กันยายนนี้ รับฟรี! บะหมี่หยก 2 ก้อนมูลค่า 52 บาท เมื่อซื้อเป็ดย่าง MK ขนาดใดก็ได้ และเฉพาะผู้ใช้ใหม่ที่สั่ง MK เพียงใส่รหัส GFMK รับส่วนลด 60% สูงสุด 100 บาท(ไม่มีขั้นต่ำ) เริ่มวันที่ 2 กันยายน - 30 พฤศจิกายนนี้ หรือลูกค้าปัจจุบัน เพียงใส่รหัส MKNOW ก็รับส่วนลด 20% สูงสุด 100 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 30 กันยายนนี้เท่านั้นการร่วมมือกันครั้งนี้ของ MK และ Grab Thailand ได้ตอกย้ำถึงการไม่หยุดพัฒนาของ MK เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ให้ได้มากที่สุด
 
 
โดยนอกจากจะสามารถใช้บริการผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ของ MK ที่โทร 1642 และ www.mk1642.com แล้ว การร่วมมือกับ GrabFood ซึ่งเป็นผู้นำทางบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ระดับประเทศ ก็ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการส่งมอบอาหารอร่อยและมีคุณภาพ พร้อมประสบการณ์ที่สะดวกสบายสู่ผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยมีสาขาที่เข้าร่วมกับ GrabFood จำนวนทั้งหมด 80 สาขา เริ่มต้นในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ก่อนตั้งเป้าขยายบริการเดลิเวอรี่ไปต่างจังหวัด คาดว่าภายในเดือนตุลาคมนี้ จะสามารถเริ่มให้บริการได้ในบางจังหวัดที่แอพพลิเคชั่น GrabFood ให้บริการ