สตาร์บัคส์ ชวนสัมผัสสุนทรียรสของการดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ ด้วย Starbucks Cold Brew Coffee

สตาร์บัคส์ ชวนสัมผัสสุนทรียรสของการดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ ด้วย Starbucks Cold Brew Coffee

 

 

 

สตาร์บัคส์ ชวนสัมผัสสุนทรียรสของการดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ ด้วย
Starbucks Cold Brew Coffee

 

กรุงเทพฯ 9 สิงหาคม 2559 --- สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย)ชวนสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่กับ สตาร์บัคส์ โคลด์ บรู คอฟฟี่ (Starbucks Cold Brew Coffee) การบรรจงสร้างสรรค์เครื่องดื่มกาแฟดำเย็นแบบพิเศษ       ที่พร้อมมอบสุนทรียรสการดื่มด่ำ รสชาติกลมกล่อม และหอมละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ จากการแช่เมล็ดกาแฟในน้ำเย็นนานกว่า 14 ชั่วโมง เพื่อสกัดรสชาติกาแฟอย่างค่อยเป็นค่อยไปให้ได้รสชาติที่มีน้ำหนัก พร้อมกลิ่นหอมของช็อกโกแลต จากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าจากละตินอเมริกาและแอฟฟริกาที่คัดสรรมาเพื่อวิธีการชงแบบ โคลด์ บรู (Cold Brew) โดยเฉพาะ เครื่องดื่มขวัญใจแก้วใหม่สำหรับคนรักกาแฟดำ จัดจำหน่ายจำนวนจำกัดในแต่ละวัน พร้อมสัมผัสเครื่องดื่ม               สตาร์บัคส์ โคลด์ บรู คอฟฟี่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านสตาร์บัคส์ 104 สาขาทั่วประเทศ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์คอฟฟี่ไทยแลนด์เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด266สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้    ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th