เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ krua.co และเจ้าของรายการ C.I.Y ตัวแทนจากประเทศไทย มุ่งหน้าสู่ต้นกำเนิดเบอร์ทอลลี่ในประเทศอิตาลี ในโอกาสครบรอบ 150 ปี

เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ krua.co และเจ้าของรายการ C.I.Y ตัวแทนจากประเทศไทย มุ่งหน้าสู่ต้นกำเนิดเบอร์ทอลลี่ในประเทศอิตาลี ในโอกาสครบรอบ 150 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ krua.co และเจ้าของรายการ C.I.Y
ตัวแทนจากประเทศไทย มุ่งหน้าสู่ต้นกำเนิดเบอร์ทอลลี่ในประเทศอิตาลี
ในโอกาสครบรอบ 150 ปี


8 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารชื่อดังจากประเทศไทยและนานาประเทศ
เยือนต้นกำเนิดของแบรนด์เบอร์ทอลลี่ ณ เมืองทัสคานี เพื่อต้อนรับการรีแบรนด์ครั้งใหญ่


เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงชาวไทย
ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ Krua.co และเจ้าของรายการ C.I.Y
กรุงเทพฯ, 30 พฤษภาคม 2561 – เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกและประเทศไทยรวมตัว 8 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารชื่อดังจาก 8 ประเทศทั่วโลกสู่ต้นกำเนิดของเบอร์ทอลลี่ในประเทศอิตาลี โดยมีเชฟน่าน หงษ์วิวัตน์ เป็นตัวแทนเชฟจากประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดน้ำมันมะกอกที่มีศักยภาพการเติบโตที่โดดเด่นที่สุดเข้าร่วมรังสรรค์อาหารซึ่งผสานรสชาติไทยดั้งเดิมเข้ากับกลิ่นอายของอาหารอิตาเลียนได้เป็นอย่างดี โดยตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่อิตาลี นอกจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศและมนต์เสน่ห์แห่งลุคคาแล้ว ยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและการกินอยู่แบบทัสคันต้นตำรับ ณ ฟาร์มสเตย์เก่าแก่ที่มีอายุนับ 250 ปี นอกจากนี้ บรรดาอินฟลูเอนเซอร์ยังได้ร่วมถ่ายทำซีรีส์อาหารภายใต้แนวคิด “The Recipe is Simple” ซึ่งเป็นสโลแกนใหม่ของเบอร์ทอลลี่ โดยอีเว้นท์ดังกล่าวยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับการเปิดตัวขวดดีไซน์ใหม่ของเบอร์ทอลลี่ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยภายในเดือนสิงหาคม 2561 นี้


“การที่ประเทศไทยได้ร่วมเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับเชิญมาอีเว้นท์อาหารระดับนานาชาติกับผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่างน้ำมันมะกอกเช่นนี้ พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าอาหารไทยขึ้นชื่อเพียงใด ซึ่งการได้มาเรียนรู้ถึงขั้นตอนการผลิตน้ำมันมะกอกและจุดเริ่มต้นของแบรนด์ระดับโลกอย่างเบอร์ทอลลี่เป็นประสบการณ์อันเหลือเชื่อและน่าประทับใจสำหรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทุกคนรวมถึงตัวผมด้วยเช่นกัน” เชฟน่าน หงษ์วิวัตน์ จากประเทศไทย กล่าว


นอกจากเชฟน่าน หงษ์วิวัตน์ เชฟหนุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงชาวไทยแล้ว เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่มาเยือนยังมี ลอร่า วิทาเล่ ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา แรนเวียร์ บราร์ เชฟมากความสามารถจากอินเดีย ซาร่า ลา ฟาวน์เท่น กรรมการรายการมาสเตอร์เชฟจากฟินแลนด์ ชาร์ล็อตต์ เดอ จอง เจ้าของบล็อกชาร์ลีส์ คิทเช่นจากเนเธอร์แลนด์ เมลานี ลีโอเนลโล นักโภชนาการ นักเขียน และเชฟจากออสเตรเลีย แอน คริสติน บล็อกเกอร์ด้านอาหารจากบาวาเรีย เยอรมัน และ วาเลนติน่า ทอซซ่า บล็อกเกอร์จากอิตาลี


สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 8 คน ท่ามกลางบรรยากาศเมืองทัสคานีที่เต็มไปด้วยอาหารรสเลิศ เอาใจเหล่านักกินทั้งหลายกับการแข่งขันสุดเข้มข้นและสูตรอาหารที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้ที่ http://www.bertollioliveoil.com/ และ https://www.facebook.com/BertolliTH/

 

###
บรรยายภาพ
ภาพที่ 1
(จากซ้าย) เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ (ไทย), เชฟแรนเวียร์ บราร์ (อินเดีย), ลอร่า วิทาเล่ (อเมริกา), วาเลนติน่า ทอซซ่า (อิตาลี), ชาร์ล็อตต์ เดอ จอง (เนเธอร์แลนด์), แอน คริสติน (เยอรมัน), เมลานี ลีโอเนลโล (ออสเตรเลีย) ภาพที่ 2

ภาพที่ 2 เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ (ซ้าย) เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงชาวไทย และชาร์ล็อตต์ เดอ จอง (ขวา) เจ้าของบล็อกชาร์ลีส์ คิทเช่นจากเนเธอร์แลนด์


เกี่ยวกับเบอร์ทอลลี่®
เบอร์ทอลลี่® ก่อตั้งโดยมร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่® ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้แบรนด์ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่® คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/