ดวง 12 ราศีประจำเดือนธันวาคม 2560

ดวง 12 ราศีประจำเดือนธันวาคม 2560

 

 

 


Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ

นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664

 


ดวง 12 ราศีประจำเดือนธันวาคม 2560

 


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์


จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆไปในทางที่ดีตลอดทั้งเดือน การลงทุนหรือการเริ่มมองหางานในที่ใหม่ๆจะประสบความสำเร็จสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนการงาน จะต้องมีความแกร่ง ความเข้มแข็งในการตัดสินใจ พร้อมลุยไปไม่ว่าปัญหาจะหนักมากหรือน้อยก็ตาม ช่วงนี้ต้องติดตามลูกค้าเก่าๆ ให้มากยิ่งขึ้น การเงิน ยังคงติดขัด ต้องใช้การติดต่อเจรจาพูดคุยต่อรองมากขึ้น มีความเครียดความกดดันสูง ความรัก มีโอกาสรีเทิร์นสำหรับคู่ที่มีปัญหาความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือคนที่อารมณ์ดีเหมือนเด็กได้
สุขภาพ แข็งแรง

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ช่วงนี้การติดต่อการงาน การค้า การเรียน มีความสำเร็จก้าวหน้าจะได้รับข่าวดี การงาน มีความพยายามสูงถ้าคิดทำแล้วไม่ล้มเลิกความคิดได้ง่าย ช่วงนี้เพื่อนฝูงกัลยาณมิตรส่งดวงให้มีความสำเร็จมากขึ้น การเงิน ใช้จ่ายตลอดทั้งวันมีโอกาสช็อปจนเกลี้ยงกระเป๋าได้ ความรัก มีความทุกข์ ว้าวุ่นภายในใจควรระวังการมีปากเสียงทะเลาะกันได้ ช่วงนี้ควรลดอารมณ์ไปพักผ่อนรีแลกซ์ให้สบายใจก่อน
สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน

ช่วงนี้อยากเที่ยวอยากเดินทางไปช็อปปิ้งตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงการไปรับประทานอาหาร การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง โยกย้าย มีความรู้สึกอึดอัดเบื่อหน่าย การเงิน ช่วงนี้ มีโอกาสได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ ใครที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินจะมีโอกาสได้รับข่าวดีมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีความสุขความสมหวังทำสิ่งใดในช่วงนี้เป็นรักที่เอ็นดูของคนรักหรือคู่ครอง
สุขภาพ แข็งแรง

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

มีความโดดเด่น เรื่องการติดต่อในช่วงนี้ มีความสามารถในการติดต่อ การงาน มีความโดดเด่นเป็นที่รู้จักในสังคม การงานต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลมากยิ่งขึ้น การเงิน ใช้เงินใช้ทองเก่ง มีค่าใช้จ่ายที่ติดตามมากมักจะหมดเงินไปกับการเที่ยวพักผ่อน
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุได้
ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้ายแม่หม้ายหรือบุคคลที่เลิกรามาแล้วจะเข้ามาสนิทสนมด้วยและรักกันในที่สุด
สุขภาพ เหนื่อยง่ายควรดูแลบำรุงสุขภาพให้มากขึ้น

 

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ตลอดทั้งเดือนนี้จะมีความขยันอดทนในการทำสิ่งใดก็ตาม เป็นช่วงชีพจรลงเท้ามีการเดินทางติดต่อตลอด
การงาน คิดแล้วต้องทำให้ความอึดความอดทนสูงสำเร็จมีความกล้าจะยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จ จิตใจดีมีปัญหาสิ่งใดก็ให้อภัยได้ตลอด การเงิน เป็นคนเดินหน้าใจต้องใหญ่ ถึงจะสำเร็จเรื่องที่นอนอีก ความรัก มีความสุขมีความสำเร็จ ทั้งคนโสดจะพบรักโดยพ่อสื่อแม่สื่อ คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคจากคนรัก คนในวัยเรียนเก่งเอาตัวรอดได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

 


ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ช่วงนี้จะติดต่อการเงินการทองหรือการเจรจาธุรกิจการค้ามูลค่าสูงๆ จะประสบความสำเร็จ การงาน มีอุปสรรคติดขัดบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ต้องมีความพยายามจริงจังถึงจะสมหวังได้ ควรที่จะมีคนมากกว่าหนึ่งคนเข้ามาช่วยเหลือจึงจะดี การเงิน มีโอกาสหยิบจับเงินก้อนใหญ่ ช่วงนี้ดวงรับทรัพย์ มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า
ความรัก ช่วงนี้ควรระวังคนรักจะนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้รวมถึง การแง่งอนมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

 


ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม

ช่วงนี้ต้องระวังการมีปากเสียงหรือการใช้อารมณ์ ที่มาจากความน้อยใจหรือความวู่วามได้ การงาน มีโชคเรื่องการงานที่เกี่ยวข้องธุรกิจอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บันเทิงต่างๆ การเงิน มีความสมหวังมีโอกาสได้เงินก้อนรวมถึงการมีโชคลาภ จากการเสี่ยง ความรัก มีความวิตกกังวลในเรื่องรักๆใคร่ๆ ช่วงนี้ต้องควบคุมสติความฟุ้งซ่านไว้ให้ดี
สุขภาพ ควรระวังอาหารเป็นพิษ

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน

ช่วงนี้ทุ่มเทแรงกาย เดินทางติดต่อการงานดึกดื่นมืดค่ำ การงาน ช่วงนี้ความสำเร็จต้องมาแรงกายแรงใจของตัวเองทั้งหมด ชีพจรลงเท้า ติดต่อการค้าช่วงนี้ต้องใจใหญ่ ใจถึง จะสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง ความขยันมุ่งมั่นของตัวเอง มีโอกาสต้องติดต่อการงานต่างถิ่นต่างแดนจะสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก ช่วงนี้ห่างเหินกับด้วยเรื่องการงาน ต้องเดินทางพลัดพรากจากกันช่วงระยะนึง มีความเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ปวดศรีษะง่าย ไมเกรน

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

เป็นช่วงที่มีความรอบคอบในหลายๆด้านตลอด จะคิดทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจลงมือทำทันที การงาน มักจะได้รับความเดือดร้อนจากบริวาร ถูกเอารัดเอาเปรียบหรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อยสร้างฐานะ ความรัก เป็นห้วงเวลาของการปกปิดมีความรักหลบๆซ่อนๆ ควรต้องระวังตัวเองเรื่องการเผลอใจอีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

ภาพรวมต้องระวังในช่วงนี้มีความกังวลฟุ้งซ่านได้ง่ายโดยเฉพาะช่วงดึกๆดื่นๆ อาจจะเกิดจากหลายๆสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการนอนพักผ่อนน้อย การงาน มีความสุขความสมหวังจะได้ดีจากคำพูดคำเจรจาของตัวเอง มีชื่อเสียงจากความขยันมุ่งมั่น การเงิน ช่วงนี้จะจับจ่ายใช้สอยต้องบวกลบคูณหาร มีการคาดการณ์วางแผนใช้เงินได้ดี ความรัก มีความสุขสมหวัง มีโอกาสได้พบคนจริงใจ คนรักส่งดวงให้มีความสำเร็จสมหวัง
สุขภาพ ควรระวังวิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ความดัน

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

เวลานี้ไม่ว่าจะทำอะไรควรที่จะลดเรื่องของอารมณ์ลงบ้างแล้วจะได้ดี การงานจะมีความสำเร็จต้องมีความพยายามสูง ทำอะไรรวดเร็วและมีความรอบคอบในสิ่งที่ทำ มีโครงการสิ่งต่างๆมากมายโดยเฉพาะเรื่องสวยๆงามๆ อาหารจะได้ดี หรือการทำตามจินตนาการของตัวเองจะประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีเรื่องใช้จ่ายตลอดทั้งวันเก็บเงินไม่อยู่มีเยอะใช้เยอะ มีน้อยใช้น้อย ความรัก มักมีความน้อยอกน้อยใจความรักไม่เป็นไปตามที่ปรารถนา แต่ยังมีความอดทนจิตใจแข็งแกร่งด้านความรู้สึก
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเรื่องการเดินทางหกล้ม ฟกช้ำดำเขียวได้


ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม

มักจะชอบเทคแคร์ให้คนรอบข้างมีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ เอาใจใส่ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี การงาน ติดๆขัดๆ มีเรื่อง ของการแข่งขันสูงมีทิฐิในตัวเอง การเงิน รักการเรียนรู้การจัดการบริหารให้มีความมั่นคง มีเรื่องความขยันมากขึ้น ความรัก ควรระวังเกิดปัญหาเรื่องปากเสียงทะเลาะรุนแรง มีเกณฑ์การเลิกราได้ง่าย ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งคนรัก และคนใกล้ชิด
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา