12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนตุลาคม 2560

12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนตุลาคม 2560

 

 

 

 


Horo Hiso   อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  หมอดูไฮโซ

นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี   โทรศัพท์ 087-108-4664

 

12 ราศี  ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนตุลาคม   2560     

 

 


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ เริ่มต้นเป็นราศีแรกก็ต้องมีความแข็งแกร่งฝ่าฟันอุปสรรค มีความอดทนสูงไม่งั้นอยู่ไม่ได้แน่ชาวราศีมังกร การงาน มีโอกาสติดต่อการงานกับต่างประเทศหรือทำการค้ากับนักท่องเที่ยว เป็นช่วงที่ต้องทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะดีส่งดวงให้สำเร็จง่ายขึ้น การเงิน ไม่ว่าจะติดต่อการเงินการทองในช่วงนี้ต้องอดทนรอคอยต่ออีกสักระยะ เป็นช่วงที่ต้องคิดบวก ปลงบ้าง ความรัก เป็นช่วงที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีความรักไปทั่วหลงรักใครง่าย ควรระวังการเผลอใจไปรักใครก็ตามมีโอกาสผิดหวังสูง เป็นความรักแบบไม่จีรังยั่งยืน สุขภาพ แข็งแรงดี โชคลาภดวงดีมากเลขที่ถูกโฉลก 5 4 6

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ชาวราศีกุมภ์การพูดจาเจรจาต่อรองเก่ง การงาน มีความแกร่งต้องต่อสู้อดทนมากหาเงินเก่ง ทำอะไรต้องทำเป็นทีมจะได้ดี การเงิน มีโชคจากคำพูด ใช้เงินเก่งช่วงนี้สิ่งที่ร้ายๆกำลังจะพัดผ่านไป ความรัก เป็นช่วงที่มีความอดทน อดกลั้นสูงรวมถึงการคิดบวกปล่อยวางได้ จะมีความสุข สุขภาพ ควรระวังการปวดท้องโรคกระเพาะ ได้ โชคลาภพอมีอยู่บ้างเลขที่ถูกโฉลก 8 5 2

 

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน ชาวราศีมีนทำทุกๆอย่างเพื่อให้ได้มาและจะได้ความอุดมสมบูรณ์ ความอบอุ่นมาเป็นรางวัล ติดต่อประสานงานดี การงาน ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อเพิ่มมากขึ้น มีความสำเร็จกับการงานค้าขายที่แปลงเก่าๆหรือค้าขายเกี่ยวข้องกับรถมือสอง รวมถึงอะไหล่เชียงกงจะได้ดี การเงิน จะทำการค้าอยากสำเร็จร่ำรวยต้องใจกว้าง ใจกล้า ใจถึง จะมีความก้าวหน้า ความรัก มีโอกาสมีปากเสียงทะเลาะกันได้จากความไม่เข้าใจเรื่องการพูดคุยกัน ควรลดความใจร้อนลง แล้วทุกอย่างจะมีความสุข สุขภาพ ควรระวังความดัน ปวดศรีษะง่าย โชคลาภมีดวงดีมากๆเลขที่ถูกโฉลก 7 8 4

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม ช่วงนี้ชาวราศีเมษมีความเข้มแข็งอดทนมีโอกาสเดินทางไปทำบุญไหว้พระตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความละเอียดรอบคอบเก่งด้านการบัญชี คำนวณ การเงิน เป็นช่วงที่ราบเรียบได้มาใช้ไปแต่ก็ไม่ขาดมือ ระวังจะเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่องในช่วงนี้ ความรัก มีความหนักแน่นให้อภัยกันตลอดเวลา สุขภาพ แข็งแรง โชคลาภพอมีอยู่บ้างเลขที่ถูกโฉลก 7 8 5

 

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภจะต้องทำงานดึกดื่นกลางค่ำกลางคืนเป็นส่วนใหญ่ มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อประสานงานยามวิกาล การงาน เป็นคนละเอียดรอบคอบ บริหารการงานเก่ง อาจมีความกังวลเรื่องการงานอยู่บ้างแต่สามารถเอาตัวเองรอดประสบความสำเร็จ การเงิน มาจากความมุ่งมั่น การพรีเซนต์ผลงานรวมถึงการติดตามการเงินที่ค้างคา จะได้ดีมีความสำเร็จ ความรัก วิตกกังวล ห่วงหน้าพะวงหลังไปหมดไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดญาติพี่น้อง สุขภาพ ควรระวังแป้งน้ำตาล โรคเบาหวาน โชคลาภดวงดีมากๆในช่วงนี้ เลขที่ถูกโฉลก 7 9 4

 

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ชีพจรลงเท้าต้องขยันอดทน เพื่อความมั่นคงของครอบครัว การงาน มีความมั่นคงมีคนอายุน้อยกว่าส่งดวง การเงิน มีเท่าไหร่ใช้เงินหมดรียกว่าช็อปปิ้งจนดึกดื่นมืดค่ำ ความรัก มักจะมีบุคคลอายุน้อยกว่ามาสานสายสัมพันธ์ได้ เดินทางไกลเพื่อช่วยยังเหลือเกื้อกูลกัน สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดท้อง การขับถ่าย โชคลาภพอมีอยู่บ้างเลขที่ถูกโฉลก 7 8 3

 

ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม ชาวราศีกรกฎทำแบบหัวชนฝาแต่ก็ยังคงมีเรื่องความวุ่นวายเข้ามาในจิตใจ ความสับสน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยกว่า การงาน จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง รวมถึงการได้ตำแหน่งที่สูงขึ้นมีความก้าวหน้า การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเล็กผสม มีโชคลาภบ้างประปรายจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่มีพันธะแล้ว สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้ออักเสบ โชคลาภพอมีอยู่บ้างเลขที่ถูกโฉลก 7 8 6

 

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน ช่วงนี้ราศีสิงห์มีโอกาสติดต่อการงานกับชาวต่างชาติหรือทำการค้ากับนักท่องเที่ยวจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า การงาน ช่วงนี้ต้องยอมเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทการทำงานมากยิ่งขึ้น มองกาลไกลเป็นช่วงที่คิดวางแผนต่างๆได้ดี การเงิน ค่อนข้างจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะแต่ก็มีความพยายามหมุนเคลียร์ปัญหาต่างๆได้ ความรัก มักจะใช้วิธีโทรพูดคุยติดต่อกันมากกว่า มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ปาร์ตี้กับคนรักหรือกัลยาณมิตรได้ สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น โชคลาภดวงดีมากเลขที่ถูกโฉลก 6 4 5

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม ช่วงนี้ชาวราศีกันย์จะต้องทำทุกๆอย่างเพื่อความอยู่รอดรวมถึงจะต้อง มีความรับผิดชอบสูง ธุรกิจการค้ามีความขยันมากขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ การขยับขยายจะทำให้มีการหมุนเวียนด้านธุรกิจการค้า เจริญดีขึ้น การเงิน ภาระต่างๆ ที่แบกไว้สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก มักจะมีกิเลศ ความอยากได้ ช่วงนี้ใช้เงินเก่งทั้งคู่ สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ ปวดท้อง โชคลาภพอมีอยู่บ้างเลขที่ถูกโฉลก 7 8 7

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน ช่วงนี้ใจบุญชอบช่วยเหลือบุคคลที่ด้อยกว่าหรือมีความทุกข์ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้เวลาในการเดินทางประสานงานการติดต่อเจรจาต่างๆต้องใจกล้าใจถึงถึงจึงจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น การเงิน ต้องกล้าลงทุนและลงแรงด้วยจึงจะประสบความสำเร็จคนอายุน้อยกว่าช่วยเหลือเกื้อกูลดี ความรัก สำหรับช่วงนี้มักจะให้อภัย เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ความรัก ช่วงนี้มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน มีความเข้าใจซึ่งกันและกันดี สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น โชคลาภมีมากดวงดีเป็นพิเศษ เลขที่ถูกโฉลก 6 4 3

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม ราศีพิจิกเป็นช่วงที่รักความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน ดูแลทุกคนให้อิ่มหนำสำราญ การงาน มีความหนักใจ ว้าวุ่นใจ มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่การงาน การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา การเงินการทองเก็บไม่อยู่ มักจะหมดไปกับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีความทุกข์ความทรมานจิตใจ มีโอกาสมีปากเสียงรุนแรงถึงขั้นแยกทางได้เพราะตัวเองเป็นคนแข็งกร้าว ช่วงนี้ควรปล่อยวางลดอารมณ์ร้อนลงหลีกเลี่ยงการปะทะกัน จะทำให้ปัญหาลุกลามใหญ่โตได้ สุขภาพ ควรระวังคอเลสเตอรอลสูงได้ โชคลาภพอมีอยู่เลขที่ถูกโฉลก 6 8 4

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม ช่วงนี้ราศีธนูควรระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รวมถึงการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย งานอวมงคล การงาน มีความเป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นช่วงที่มีน้ำใจกับกัลยาณมิตรรวมถึงคนในครอบครัว การเงิน ยังคงใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง การเงินเข้าซ้ายออกขวา ทำให้ช่วงนี้ทุกข์ใจ เหน็ดเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยใจมากขึ้น ความรัก มักจะใจร้อนอยู่กับใครก็จะมีปากเสียงได้ง่าย ควรระวังความวู่วามจะทำให้เกิดปัญหาลุกลามใหญ่โตได้ สุขภาพ แข็งแรงดี โชคลาภพอมีอยู่บ้างเลขที่ถูกโฉลก 5 8 9