12 ราศี ทำนายดวงชะตา เดือนเมษายน 2560

12 ราศี ทำนายดวงชะตา เดือนเมษายน 2560

 

 

 

Horo Hiso   อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  หมอดูไฮโซ 08-7108-4664

   

12 ราศี  ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนเมษายน  2560


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ ช่วงนี้ต้องทำงานหลายอย่างที่สะสมมา โดยเฉพาะงานที่มีชื่อเสียง การงาน ช่วงนี้มองการไกล งานส่วนมากมาจากการพูดจะโดดเด่นมาก มีความสำเร็จ ก้าวหน้า การเงิน ช่วงนี้จะมีสิ่งดีๆเข้ามา โดยเฉพาะการเงินการทองรวมถึงชื่อเสียงในทางที่ดี ความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อยู่ที่ไหนๆได้เป็นเวลานานๆ ช่วงนี้ต้องพักฟื้นให้มีกำลังทางจิตใจและพลังความคิดเพื่อต่อสู้กับปัญหาต่างๆได้ สุขภาพ ระวังเหน็บชา ฟัน กระดูก

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ตอนนี้มีหลายอย่างที่อยากทำตั้งแต่ช่วงเช้า อารมณ์ชิวๆ สบายๆ มีความขยันในเรื่องการจัดการ การงาน ต้องทำ 2อย่าง 3อย่างในเวลาใกล้ๆกัน ควรระวังในเรื่องการบริหารเวลาให้ลงตัว มีความขยันและความเป็นผู้นำ การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะมีแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้ แต่ช่วงบ่ายถึงค่ำ จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือมีความสุขสมหวังกับเรื่องการเงิน ความรัก มักจะราบเรียบจนบางครั้ง ก็ต้องสร้างบรรยากาศโรแมนติกให้กับตัวเองและคู่รัก สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน ช่วงนี้มักมีเรื่องทุกข์ใจ ความรู้สึกอยู่ในช่วงอ่อนแอ บอบบาง การงาน ค่อนข้างใจร้อน คิดเองเออเองเพียงลำพัง มักทำให้เกิดปัญหา การเงิน มีความรอบคอบ ละเอียด ฉลาดในการบริหารจัดการ ความรัก มีความทุกข์กับปัญหารักแทรกซ้อนหรือมือที่3 รวมถึงความรู้สึกถูกแบ่งหรือแย่งความรักไป แล้วควรระวังการมีปากเสียงขั้นรุนแรง อาจถึงขั้นการหยุดความสัมพันธ์ลงได้ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดลงกระเพาะ ปวดท้องรุนแรง

 

 ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการธุรกิจการงาน มีความสำเร็จ ความอุดมสมบูรณ์ทานอาหารเก่งในช่วงนี้ การงาน ต้องใช้การเดินทางติดต่อจะทำให้มีความก้าวหน้า การเงิน การเงินการทองดี เงินเข้าตลอดทั้งวันมีความสุขความสมหวัง ความรัก ยังมีความกังวลความไม่สบายใจเรื่องรักๆใคร่ๆ ความรักที่มีมือที่3เข้ามา หรือการแอบรักคนมีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ควรระวังอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล เบาหวานได้

 

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน มีความก้าวหน้าเรื่องการงาน การเรียนมีการวางแผนสิ่งใหม่ๆ การงาน มีการเริ่มต้นการลงทุนการค้าช่วงนี้มีความสำเร็จ ต้องมีความมานะ อดทนมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่ทำตามความฝันจะได้ดี การเงิน การเงินการทองดี มีการขยับขยายการลงทุนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีกำไร ความรัก มักจะทุกข์ใจเรื่องเดิมๆ ที่ค้างคา ช่วงนี้ต้องอดทนให้มากขึ้น คิดบวก นำเวลามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด สุขภาพ ระวังการปวดกระดูก กล้ามเนื้อแขนขา

 

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม ช่วงนี้ต้องทำงานแข่งกับเวลา ชีพจรลงเท้า การงานดีโดดเด่นมีความสำเร็จ การงาน มีความก้าวหน้า มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จิตใจนักสู้แต่อ่อนโยน จะคิดทำสิ่งใดต้องพึ่งพาผู้หญิงส่งดวงจะมีความสำเร็จ การเงิน มีการเงินเข้ามาไม่ขาดแต่ต้องไม่ประมาทในการบริหารจัดการ เรียกว่าหาเยอะใช้เยอะในช่วงนี้ ความรัก มีโอกาสห่างเหินคนรัก ช่วงนี้จะมีความกังวล ว้าวุ่นใจได้ สุขภาพ มีความเหน็ดเหนื่อยควรพักผ่อนให้เต็มที่

 

ราศีกรกฏ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม มีการวางแผนโปรเจกต์ใหม่ๆ ช่วงนี้ถ้ามีความพร้อมต้องรีบคิดรีบทำ จากเล็กไปหาใหญ่ การงาน ต้องมีความกล้าคิด กล้าทำ จิตใจต้องแกร่ง การงานจะสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้คิดใช้จ่ายแต่สิ่งที่จำเป็น มีความรอบคอบมากยิ่งขึ้น ความรัก มีความสุขความสมหวัง ถึงแม้จะอยู่กันคนละที่มีเกณฑ์จะได้พบหากัน สุขภาพ ระวังการแพ้อาหาร อาหารเป็นพิษได้

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน มีเกณฑ์การติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ คิดจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์ของตัวเองเข้ามาร่วมจะมีความสำเร็จง่ายขึ้น การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อแบบกะทันหัน คิดทำสิ่งใดต้องรีบลงมือทำทันทีจะสมหวังที่ตั้งใจ การเงิน มีความสมหวังทางการเงินการทองดี ติดต่อการเงินประสบความสำเร็จ ความรัก มีความเอาใจใส่คนรัก ครอบครัวเป็นอย่างดี มีความอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสตั้งครรภ์แบบกะทันหันอีกด้วย สุขภาพ แข็งแรงดี ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆขึ้นรถลงรถระหว่างเดินทางได้

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม มีความละเอียดรอบคอบคิดจัดการเรื่องตัวเลขเป็นอย่างดี มีโอกาสติดต่อการงานกับชาวต่างชาติหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยว การงาน มีโอกาสริเริ่มการค้า การลงทุนเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต้องลดความกังวลแล้วกล้าต่อสู้จะประสบความสำเร็จ การเงิน เป็นช่วงที่ใช้จ่ายค่อยข้างเยอะ ต้องระมัดระวังการจัดการเรื่องเงินๆทองๆ ช่วงนี้ดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ความรัก มีความฟุ้งซ่านคิดเล็กคิดน้อย อย่างไรก็ตามคนรักยังอุปถัมภ์ค้ำชู สุขภาพ พักผ่อนน้อย อ่อนเพลียง่าย

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน ช่วงนี้ต้องมีความเข้มแข็งมากเป็นพิเศษ จิตใจต้องสู้ถึงจะประสบความสำเร็จได้ การงาน มีความขยันอดทน ช่วงนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน หรือการลาออกมาทำกิจการเป็นของตัวเอง การเงิน มีความเครียดกังวลอย่างมาก ต้องใช้ความขยันรวมถึงความสามารถพิเศษนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ความรัก อาจต้องใช้ความใจเย็น ความอ่อนโยนมีเหตุมีผลกับคนรักให้มากขึ้นความรักจะลดความตึงเครียดลงได้บ้าง สุขภาพ ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม ช่วงนี้มีความกังวลและอุปสรรคหลายๆเรื่อง ควรหมั่นทำบุญ รักษาสมาธิ เพื่อให้เกิดสติปัญญาในการหาทางออก การงาน ต้องมีความอุตสาหะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น การตัดสินใจต้องรอบคอบอาจจะมีปัญหาตามมาได้ การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายค่อนข้างมาก ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการบริหารจัดการ การเงินให้มากขึ้น ความรัก ยังมีความทุกข์ใจทรมานใจ ช่วงนี้ใครที่มีคนรักคนอายุน้อยกว่าจะทำให้เป็นทุกข์หรือมีการการทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจ แน่นจมูก แน่นหน้าอก

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม มีโอกาสเดินทางติดต่อสิ่งต่างๆ แบบกะทันหัน มีความอุดมสมบูรณ์ กินเที่ยวดื่มสังสรรค์ การงาน การติดต่อเดินเรื่องเอกสารต่างๆ ช่วงนี้ต้องมีบุคคลอื่นช่วยถึงจะสำเร็จ การงานต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเองจะถึงเป้าหมายได้ การเงิน ยังคงต้องเหน็ดเหนื่อยในการหมุนมาใช้จ่ายสิ่งต่างๆและต้องระวังในเรื่องการเซ็นเอกสารการกู้ยืมอีกด้วย ความรัก ควรระวังการไปรักคนมีคู่หรือมีเจ้าของ ระวังรักสามเส้าได้ สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร ปวดท้อง ท้องเสีย