12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนมีนาคม 2560

12 ราศี ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนมีนาคม 2560

 

 

 

Horo Hiso   อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  หมอดูไฮโซ 08-7108-4664

 

12 ราศี  ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนมีนาคม  2560

 

ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ วันนี้คิดทำตามความฝันชอบจินตนาการเอง มีความสุขมีชัยชนะ การงาน มีความขยันถึงโดนกดดันก็ตาม มีความแกร่งช่วงนี้ควรต้องระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายป้ายสีแบบไม่คาดคิด กาเงิน มีความขยัน หาได้เท่าไหร่ช่วงนี้หมดมีเรื่องจังจ่ายตลิด การเงิน มีโอกาสได้รับเงินจากความขยัน ความสำเร็จจากตัวเอง ความรัก ช่วงนี้ต้องขอย้ำเรื่องการเงินควรต้องมีการพูดคุยก่อนตกลง ก่อนเราเสียเปรียบ สุขภาพ. แข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม มีเกณฑ์การลงทุนการเล่นหุ้นต่างๆ หรืองานที่สบายไม่เหน็ดเหนื่อยมากจะโชคดีจากการเสี่ยงดวง การงาน มีความเหนื่อย มีการแข่งขันกันสูงขึ้นมีโอกาสเดินทางจากที่อยู่เดิม ความรักมักจะต้องรอคอยมีโอกาสน้อยมากแต่ใช้กาลเวลาจะได้ใกล้ชิดกัน แต่มีความสุข การเงิน ต้องรอคอยต่อไปอีกสักระยะ แต่สามารถเอาตัวรอดได้ดี ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนสูงอายุ จิตใจดี แต่ก็มีคนคอยแย่งซีนเรา ช่วงนี้คนโสดต้องไว สุขภาพ ระวังปวดฟัน พบทันตแพทย์

 

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน ตอนนี้ถึงแม้จะมีความทุกข์ความกังวล ความห่างไกลการพลัดพรากแต่ก็ยังมีจิตใจโอบอ้อมอารีช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง การงาน มีการเดินทางทำงานดึกดื่นมืดค่ำ มีความว้าวุ่นในสิ่งที่กำลังทำช่วงนี้ต้องมีสติไม่ฟุ้งซ่าน การเงิน ใช้เงินเก่งเข้าซ้ายออกขวา มีรายจ่ายเข้ามาตลอดแต่ก็มีเงินผ่านเข้ามาไม่ขาดมือ ความรัก มีความทุกข์ใจ ความกังวลในความรักสับสนแต่เร็วๆนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมาก ความสุข ความสมหวัง ความสำเร็จ สุขภาพ ระวังความเครียด นอนไม่หลับ

 

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม มีความตั้งใจมุ่งมั่นแล้วสามารถดันตัวเองให้ประสบความสำเร็จ การงาน ใช้โลกโซเชียลในการสื่อสารจะได้ดี กัลยาณมิตรส่งดวงให้ก้าวหน้า การเงิน เรียกได้ว่าทำงานเอาความสุขเป็นที่ตั้งเลือกความพึงพอใจ การเงินเข้าปุ๊บออกปั๊บตลอด แต่เรียกว่าหมดๆมี ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล แชทไลน์ เฟสบุ๊ค สุขภาพ ควรระวังแป้ง น้ำตาล ระวังเบาหวานขึ้นสูง

 

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน ช่วงนี้คิดจะทำอะไรรวดเร็วไปหมด โดยเฉพาะการตัดสินใจเดินทางไปเที่ยว การงาน ช่วงนี้ติดขัดมีอุปสรรคในเรื่องการเดินทาง ความระแวง ความขัดแย้ง การเงิน มีความขยันหาช่องทางการเงินเพิ่ม การเงินติดขัดชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรัก มีความสุข ใช้ชีวิตสงบราบเรียบในวันนี้ดูแลการงานเป็นแม่ศรีเรือน สุขภาพ ระวังเรื่องกระดูก กล้ามเนื้อ ข้อเข่า

 

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม ช่วงนี้มักจะมีการเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าตลอด ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย การงาน มีการเริ่มต้นที่ดี มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติจะทำการค้าสำเร็จเร็วมากขึ้น การเงิน มีโชคมีลาภจากการเดินทางได้เงินใหญ่ ทำธุรกิจการค้ากับผู้หญิงยิ่งได้ดี ความรัก ช่วงนี้ใช้ชีวิตชิวๆ สบายๆกับความรัก สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีกรกฏ 16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม มีความอดทนกับสิ่งรอบข้างได้ดี ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์เดินทางติดต่อต่างประเทศมากขึ้น การงาน มีความก้าวหน้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักในการเดินทาง มีโอกาสได้ท่องเที่ยวไปด้วย การเงิน มีความสมหวังทางการเงินแต่มักจะหมดไปกับกิเลสความอยากได้ของตัวเอง ความรัก ควรต้องระวังเรื่องชู้สาวโดยเฉพาะการเดินทางพบปะผู้คนมากๆ การสนิทสนม สุขภาพ ระวัง การแฮงค์ ปวดหัว จากการเที่ยวดึกอดนอนหรือแอลกอฮอล์ได้

 

 ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน มีลางสังหรณ์ดีคาดเดาเหตุการณ์ได้แม่นยำ ช่วงนี้มักจะห่างไกลคนรักพลัดพรากจากแหล่งที่อยู่ชั่วคราว การงาน มีความอุตสาหะ มุ่งมั่นไม่มีคำว่าย่อท้อ การเงิน มีความโชคดีมีทรัพย์เข้ามาแบบก้อนใหญ่ ความสำเร็จความสมหวัง ความรัก มีความกังวล ไม่ไว้ใจคนรัก ช่วงนี้มีความห่างเหินกันบ้าง สุขภาพ ระวังปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

 ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม ช่วงนี้เวลาไปไหนมาไหนกลางคืนมืดค่ำควรระวัง มิจฉาชีพเช่นการล้วงกระเป๋าหรือการถูกวิ่งราว ขโมยของ การงาน มีความขยัน มีความคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ การเงิน รู้จักใช้เงินเป็นเคยลำบากมาก่อน มีความละอียดสูง ความรัก ควรระวังความรักที่เข้ามาแบบมีแต่เรื่องเสื่อมเสีย ทำให้มีความกลัดกลุ้มภายหลังได้ สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับโรคกระเพาะ ปวดท้องได้

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน รักอิสระไปไหนมาไหนคนเดียวได้สบายๆ การงาน ทำไปแบบไม่สบายใจมีความทุกข์ควา มั่นใจกังวล การเงิน มีความโชคดีช่วงนี้อาจต้อง หนักอกหนักใจเรื่องการงาน ความรักเฉพาะบางท่านมีความสุขมาก แต่บางท่าน ทุกข์ใจเรื่องการจับปลา 2มือ ก็ขึ้นอยู่กับคนไหนเป็นยังไงก็แล้วกัน สุขภาพ ระวังเรื่องคลอเรสตอรัล

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม มีความขยัน มีชื่อเสียงมีโอกาสเดินทางช่วงเย็นถึงค่ำ การงาน ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ มีความแน่วแน่จะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ การเงิน มีความสุข ความสมหวังช่วงนี้ใช้เงินน้อยกว่า จะได้รับข่าวดี ความรัก จะหลงความสวย สุขภาพ แข็งแรง

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม ช่วงนี้มีความอดทนสูงโดยเฉพาะกับหน้าที่ได้รับมอบหมาย การงาน มีความแกร่ง ความพยายามสูงหนักเอาเบาสู้ บางครั้งก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับใครเหมืนกัน การเงิน มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ต้องใช้ความเพียรพยายามให้ถึงที่สุด ความรัก ช่วงนี้มีแง่งอนกันบ้างแต่ก็มีความสุข สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยพบแพทย์ได้