อดีต สส. อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์

อดีต สส. อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์

 

 

 

 

 

CHANGE Your hands
เรื่อง : อ. นิโรจณม์วัฒร(เบญจะ) ชินปัญช์ธนะ

 

อดีต สส. อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์

 

“ทำให้ดีที่สุด ชอบคลุกคลีอยู่กับชาวบ้าน ชอบเดินลงพื้นที่ ชอบทำกิจกรรมร่วมกับชาวบ้าน ถ้าไม่ได้เขตปทุมวันนี้ ในเมื่อความคิดต่างกันก็ขอลาออกดีกว่า และไม่คิดที่จะย้ายพรรค แม้พรรคอื่นมาทาบทามก็ไม่ไป” นี่คือคำพูดที่เด็ดเดี่ยวเอาจริงเอาจังของ อดีต สส. อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ เรามาดูกันว่ามีเครื่องหมายจุดเด่นอะไรกันในมือของคุณอรอนงค์ท่านนี้กันบ้าง


เส้นแห่งความเชี่ยวชาญ
เส้นวงพฤหัสในมือขวาของคุณอรอนงค์นั้นเป็นเครื่องหมายบ่งบอกได้อย่างดีว่า มีความเชี่ยวชาญในงานที่ทำอยู่ ถ้าไม่ดีจริง ก็ไม่สามารถครองใจชาวปทุมวันได้อย่างแน่นอน เพราะคุณหมอประจวบ จากพรรคตรงข้ามเป็นแชมป์ครองถึง 3 สมัย เลยต้องเหนื่อยกันหน่อยเพื่อปักธงชิงพื้นที่คืนแบบถาวร


การชิงพื้นที่นี้คืนแบบถาวร คุณอรอนงค์ อดีต ส.ส. หญิงพรรคประชาธิปัตย์เขตปทุมวัน ทำการบ้านมาดี จึงใช้เวลาว่างในช่วงที่ไม่ได้เป็นส.ส. ลงพื้นที่กันจริงๆ ช่วยเหลือชุมชนกันจริงๆ ทำให้ได้ใกล้ชิดพี่น้องชุมชน และทราบถึงปัญหาและก็จะรู้แนวทางที่จะนำมาพัฒนา เรียกว่าได้ใจชาวบ้านในเขตปทุมวันได้ทั้งหมด


“แผนที่เขตมันอยู่ในสมองหมดแล้ว หลับตารู้จักหมด ทุกปีจะใส่เบอร์โทรลงในปฏิทิน เพื่อให้ชาวบ้านติดต่อได้โดยตรงไม่ต้องผ่านเลขา อันนี้ทำให้ชาวบ้านได้ใกล้ชิด และมีความรู้สึกที่ดี” นี่คือคำพูดอีกคำหนึ่งที่มาจากใจของคุณอรอนงค์ ถ้าไม่ได้คลุกคลีอยู่กับชาวบ้าน เข้าถึงชาวบ้านกันอย่างจริงๆจังๆจนจดจำเส้นทางอยู่ในหัวได้ขนาดนั้น เครื่องหมายเส้นวงพฤหัสก็คงไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน


และเครื่องหมายที่โดดเด่นทำให้ชนะการเลือกตั้งก็คือ เส้นวาสนที่ตั้งจากเส้นชีวิต ตั้งขึ้นช่วงไหน ช่วงนั้นประสบความสำเร็จแน่นอน 100 % ยิ่งคุณอรอนงค์มีเส้นที่ตั้งขึ้นจากเส้นชีวิตทั้งสองมือด้วยแล้ว ก็จะสมความปรารถนาอย่างแน่นอน ไม่ต้องไปหาหมอดูที่ไหนทำนาย ดูเองได้เลย เมื่อวัดอายุจากเส้นชีวิตแล้ว คุณอรอนงค์ก็เริ่มประสบความสำเร็จเรื่อยมาตั้งแต่อายุ 36 ปีเป็นเรื่อยมาจนถึงอายุ 45 ปี เส้นตั้งจากเส้นชีวิตในมือขวานั้นทำงาน จึงทำให้คุณอรอนงค์ได้ตำแหน่ง สส.มาในที่สุด


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line id: www.benjateller.com หรือ 08-6556-3665