ล้างพลังงานด้านลบภายในบ้าน และตัวคุณด้วยเกลือ

ล้างพลังงานด้านลบภายในบ้าน และตัวคุณด้วยเกลือ

 

 

  

 

 

 

 

 

 


CHANGE Horo : ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้


ล้างพลังงานด้านลบภายในบ้าน และตัวคุณด้วยเกลือ

 

พลังงานลบเป็นสิ่งที่มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง เราถูกห้อมล้อมด้วยพลังงานเชิงลบ ในทุกๆที่ ที่เราอยู่ และไป จริงๆ แล้วพลังงานเหล่านี้เป็นพลังงานที่เกิดจากอารมณ์ และความคิดของเราเอง หรือแม้แต่พลังงานลึกลับที่เราไม่พึงประสงค์ มันคือ พลังงานที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ แต่รู้สึกได้ พลังงานเชิงลบจะถูกดูดซึมเข้าไปในทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นผนัง, เฟอร์นิเจอร์, พรม, เพดาน วัตถุต่างๆ รวมไปถึงตัวคุณเอง พลังงานเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อชีวิต ลามไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกแต่ละคนด้วยเช่นกัน


วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีง่ายๆ ในการตรวจหาพลังงานลบ หรือพลังงานลึกลับ และวิธีกำจัดพลังงานเหล่านี้ให้หมดไปจากบ้านของคุณได้ คือ
1. หาแก้วน้ำแบบใส 1 ใบ
2. เทเกลือทะเล 1/3 ของแก้ว
3. เติมน้ำสะอาด 1/3 ของแก้ว
4. เติมน้ำส้มสายชู 1/3 ของแก้ว
5. คนส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากัน แล้วนำไปวางไว้ในจุดที่คุณรู้สึกว่า มีกลิ่นอายของพลังงานลบ หรือพลังงานลึกลับ เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน เป็นต้น
6. วางทิ้งไว้นิ่งๆ อย่างน้อย 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่มีใครมาขยับ หรือย้ายในห้องที่คุณคิดว่ากลิ่นอายไม่ดีมี
7. เมื่อผ่านไป 24 ชั่วโมง ให้สังเกตุน้ำในแก้ว หากยังเหมือนเดิมก็แสดงว่า ไม่มีพลังงานที่ไม่ได้ดีในบริเวณนั้น แต่ถ้าแก้วน้ำขุ่น ตกตะกอน หรือขึ้นเป็นเกล็ดเกลือ แสดงว่า บริเวณนั้นเต็มไปด้วยพลังงานที่ไม่ดี ยิ่งมากยิ่งอันตราย
8. ถ้าเกิดพลังงานไม่ดีเชิงลบในบริเวณใดก็ตาม ให้ทำซ้ำในจุดนั้นๆ จนกว่าน้ำจะจะไม่มีปฏิกิริยาใดๆ เกิดขึ้น


ง่ายๆ เพียงแค่นี้ เราก็สามารถลบพลังงานเชิงลบที่ไม่ดี หรือพลังงานลึกลับออกจากบ้านของเราเองได้ โดยที่ไม่ต้องอาศัยพ่อหมอ แม่หมอผู้ทรงฤทธิ์อีกต่อไป

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยด้านอสังหา และที่ปรึกษาธุรกิจครบวงจร
https://www.facebook.com/sinsaeping
โทรศัพท์ 095-015-9159