มาร่วมกันกระชาก...หน้ากากของธุรกิจเบอร์มือถือ ในหลักสูตร "เบอร์มือถือ...เปลี่ยนชีวิต"

มาร่วมกันกระชาก...หน้ากากของธุรกิจเบอร์มือถือ ในหลักสูตร "เบอร์มือถือ...เปลี่ยนชีวิต"

 

  

 

 

 


CHANGE Horo : ฮวงจุ้ยสั่งได้

 

มาร่วมกันกระชาก...หน้ากากของธุรกิจเบอร์มือถือ

ในหลักสูตร

"เบอร์มือถือ...เปลี่ยนชีวิต" โดย : ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้ 

 

 

# หลักสูตรแรก และหลักสูตรเดียวของโลก ที่ใช้เวลาเรียนไม่ถึง 3 ชั่วโมง ก็นำไปใช้ประกอบอาชีพได้เลย เพราะเราเจาะลึกเนื้อหาแบบเนื้อๆ เน้นๆ ตรงประเด็น ที่ต้องใช้งานจริง ไม่ต้องเสียเวลาวิดน้ำทิ้ง

# คุณจะได้รู้ว่า เลขศาสตร์มันไม่ได้ลึกลับ ซับซ้อน และยุ่งยากพิสดารอะไรเลย ใครๆ ก็เรียนรู้ได้ถ้านับ 1-0 เป็น

#คุณจะได้รู้ว่า ตัวเลขที่เค้าบอกว่า "ดี และเป็นมงคล" มันไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด เลิกจ่ายค่าเบอร์ราคาแพงๆ เพียงเพื่อให้ได้เลขสวย เลขดี เลขมงคล เลขเบิ้ล เลขตอง เลขโฟร์ และเลขอื่นๆ ที่ถูกอุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อการค้า
#ไม่เถียงว่าเลขหลายตัวมีความดีอยู่ในตัวมันเอง แต่คุณมั่นใจได้แค่ไหนว่า ตัวเลขเหล่านั้นมันดีจริงๆ สำหรับตัวคุณเอง

# คุณมั่นใจได้แค่ไหนว่า ตัวเลขดีดี แพงๆ ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไปมันจะทำให้ชีวิตของคุณดี ร่ำรวย สำเร็จ สมหวัง อย่างที่คุณคาดหวัง

# เลิกขวนขวายหาเบอร์ที่มีราคาแพง ที่อาจจะไม่เหมาะกับตัวคุณเองเลย แต่มาหาเบอร์ที่มีความเหมาะสม และส่งเสริมชีวิตคุณได้โดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าเบอร์นั้นจะถูก หรือแพงกันดีกว่า

#ผมไม่ได้ต้องการประกาศตัวเป็นศัตรู หรือคู่แข่งกับใคร แต่จะดีแค่ไหนถ้า สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ไปสามารถทำให้คุณเลือกซื้อเบอร์ที่ใช่ เบอร์ที่ชอบ ในราคาที่คุณพึงพอใจไม่ว่าเบอร์นั้นจะถูกหรือแพง ขอแค่ว่า ถ้าคุณซื้อมาแล้วมันจะต้องทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นตามที่คุณต้องการมากกว่า ที่เค้าบอกว่า "ดี"

# เลิกทำตัวเป็นผู้หวังดีที่ทำให้คนอื่นต้องทุกข์ เพราะความไม่รู้จริงของตัวคุณเอง เช่น เบอร์นี้มีเลข 7 คุณจะต้องทุกข์ ต้องเจ็บป่วย ต้องทรมาน เป็นโรคร้ายแรง ชีวิตต้องตกระกำลำบาก ถูกโกง ถูกทำร้าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว เลข 7 มีของดีแอบซ้อนอยู่มากมาย

#หลักสูตรนี้จะสอนให้คุณได้รู้ว่า

- ธรรมชาติของตัวเลขแต่ละตัวเป็นอย่างไร มีข้อดีข้อเสียอะไร

- ตัวเลขแต่ละตัวส่งผลอะไรบ้างในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว สุขภาพ เพื่อนฝูง บริวาร ศัตรูหรือแม้แต่นิสัยสันดานที่เปลี่ยนไปเมื่อใช้เบอร์นั้น

- เราควรมีเบอร์โทรศัพท์กี่เบอร์ และถ้ามีหลายเบอร์ผลกระทบที่แอบแฝงคืออะไร

- ตำแหน่งของตัวเลขแต่ละตัวในเบอร์บอกเรื่องราวอะไรบ้าง

- ตัวเลขที่อยู่ใกล้กันมีผลกระทบต่อกันอย่างไรบ้าง

- ดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ได้จริงหรือ

- รู้นิสัยสันดานของเพื่อนๆ จากเบอร์โทรศัพท์ที่เค้าใช้ รู้ว่าใครคบได้หรือไม่ได้ ใครที่เหมาะกับนิสัย และการใช้ชีวิตแบบเดียวกับเรา

- สามารถจัดเรียงตัวเลขต่างๆ ในเบอร์โทรศัพท์ได้ตามความต้องการ เช่น อยากมีนิสัยแบบไหน อยากใช้จ่ายเงินหรือเก็บเงิน อยากมีแฟนลักษณะแบบไหน อยากมีความสำเร็จในหน้าที่การงานแบบไหน อยากมีบริวารแบบไหน

- หลักสูตรเดียวของโลกที่สอนให้รู้ว่า ผลรวมมีผลกระทบต่อชีวิตเราอย่างไรบ้าง อยากมีชื่อเสียง อยากมีเงินใช้คล่องมือ อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน อยากมีกิ๊กหลายๆคน

- คุณรู้หรือเปล่าว่า เบอร์ทำให้เรามีปัญหาสุขภาพ มีปัญหาความรัก ทำอะไรก็ล้มเหลว ปัญหารุมเร้า เครียด หน้าชื่นอกตรม ถ้ารู้แล้วคุณแก้ไขยังไง

ที่สำคัญ เรียนรู้จากที่ไหนก็ได้ทุกซอก ทุกมุมของโลกนี้ ตอนไหนก็ได้ที่นึกอยาก และที่พูดมาทั้งหมดทั้งมวลเพียง 3,900 บาทเท่านั้น

คุณคิดว่า เงิน 3,900 บาทมันแพงไปหรือเปล่ากับอนาคตอันสดใสของคุณ และคนที่คุณรัก


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยด้านอสังหา และที่ปรึกษาธุรกิจครบวงจร
https://www.facebook.com/sinsaeping
โทรศัพท์ 095-015-9159