ดวง 12 ราศีประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561

ดวง 12 ราศีประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561

 

  

 

 

 

 

Horo Hiso อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ

นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี โทรศัพท์ 087-108-4664

 

ดวง 12 ราศีประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561

 


ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ช่วงนี้หลายสิ่งยังคงมีความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก ต้องคิดบวกให้มากๆทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การงาน ต้องใช้ความพยายามช่วงนี้อุปสรรคค่อนข้างเยอะคู่แข่งรวมถึงเพื่อนร่วมงาน ยังคงต้องอดทนเข้มแข็งสู้ต่อไป การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวาใช้เก่ง มักจะหมดไปกับความอยากได้ต่างๆนานๆซื้อความสุขให้ตัวเอง ความรัก ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆมีโอกาสรีเทิร์นให้อภัยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังการรับประทานอาหารจำพวกแป้งน้ำตาล โรคเบาหวานได้


ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

มีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากขึ้น จะติดต่อการค้าช่วงนี้ต้องอดทน มีโอกาสต้องรอคอยบ้าง การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน รวมถึงควาทก้าวหน้าใหม่ๆ การเงิน ยังติดๆขัดๆ มีโอกาสหยิบยืมหรือกดเงินบัตรเครดิตล่วงหน้ามาใช้ ความรัก มีความรักความเข้าใจ ความอบอุ่นในครอบครัว คนรักดี
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับการเดินทางได้


ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน

มีชื่อเสียงในขณะนี้ตลอดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรอยู่ ได้เงินตลอดทั้งวัน จะเดินทางไปไหนในช่วงนี้มีความสุข มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ความรัก จะได้พบรักสำหรับคนโสดจะคุยกับใครก็มักจะสนิทสนมง่ายๆเพราะคนเข้ามามีใจให้อยู่ก่อนแล้ว หรือเรามักจะมองอนาคตร่วมกันไปด้วยกันได้ รวมถึงถูกชะตากัน สุขภาพ แข็งแรง คนที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้น เป็นอะไรก็รักษาหาย


ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

อารมณ์อ่อนไหวหลายๆเรื่อง แปรปรวนผันผวนด้วยความรู้สึกที่คิดมาก ชอบกลัวใตรๆไม่รัก หรือกังวลเรื่องเงินๆทองๆว่าจะหามาได้ทันกับการใช้ของคนในบ้านคนในครอบครัว หรือหาทันให้ลูกน้องไหม มีดวงไปวัดโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร ความรัก คนรักก็เป็นห่วงและรักเรามาก แต่บางครั้งต้องไกลกันด้วยความจำเป็น สุขภาพระวังศรีษะ ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่หลับ


ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ต้องระวังมีคนจ้องใส่ความให้ร้ายเพราะคิดว่าเราขวางทางเขาในเรื่องการงานหรือการขัดแย้งอะไร ช่วงนี้การงานมีอุปสรรคคนที่เคยสนิทกลับจ้องใส่ร้ายป้ายสี ต้องทำใจให้กว้างแล้วจะผ่านไปได้ ความรัก ทะเลาะกันเรื่องเก่าๆถูกขุดออกมาต่อว่าทั้งๆที่ผ่านไปนานแล้วสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีดวงพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาสนิทสนม สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรถชน หรือขาผลิก ขาบวม บอบช้ำเนื้อตัว


ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม

มีดวงไปวัดทำบุญกับคนที่ตนเองรัก หรือไปเที่ยวทางทิศตะวันออก ช่วงนี้การงานมีเข้ามาตลอดจะเดินทางไปไหนมีคนโทรเข้ามาตลอด ดวงดีที่สุดมีโชคลาภขณะเดินทาง ความรัก มีดวงผู้ใหญ่หน้าเด็กร่าเริงเข้ามารักมาชอบ พร้อมความโชคดีกับคนรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ สุขภาพ ปวดเท้า ปลายเท้า หรือฝ่าเท้า


ราศีกรกฏ 16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม

มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินดี การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือการมองงาน2 อย่างทำควบคู่เพิ่มขึ้น ช่วงนี้มีลูกค้าเก่าๆจะกลับมาอุดหนุนช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า หรือการรีเทิร์นได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องระบบทางเดินอาหาร

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน

ความคิดความฝันหลายๆสิ่งที่วางโปรเจกต์มีความสำเร็จก้าวหน้า การงาน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการทำงานเป็นืมเวิร์คจะมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้การเงินการทองดีจะได้รับการติดต้อการงานใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเงินที่มากขึ้น ความรัก มีความมั่นคง ความก้าวหน้าให้ครอบครัว มีคนรักมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

ช่วงนี้อ่อนไหวกับความรู้สึกของตนเองมากๆจะไปไหนมาไหนก็ชอบคิดถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมาแล้ว ทั้งเสียดายการเงินที่หน้าจะได้แต่ก็ไม่ได้ หรือล็อตเตอรี่งวดที่ผ่านมาเฉียดไปเฉียดมานึกเสียดาย ความรัก ช่วงนี้ไม่ใว้ใจคนรัก จ้องจับผิดตลอดเวลา จับผิดไลน์ จับผิดโทรศัพท์ สุขภาพ ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ความเครียด

 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

ช่วงนี้อยากไปเที่ยวพักผ่อน ต้องการความสงบทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา ท่ามกลางอาหาร ความสุข รวมถึงการไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมกับญาติพี่น้อง เพื่อนสายธรรม หรือธรรมชาติ ป่า เขา การเงินช่วงนี้มีความจำเป็นต้องใช้กับความสุขตลอด ความรัก รักสงบด้วยกันทั้งครอบครัว คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพทัองผูกท้องเสียบ่อย เพราะชอบกินอาหารรสชาติจัด

 

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้มักจะต้องล่าช้าไม่ได้ดังใจจนบางครั้งรู้สึกเบื่อ แต่ขอให้อดทนสักนิดอย่าอารมณ์หงุดหงิดง่ายๆเดี๋ยวจะได้ดีเอง การเงินมีคนมาขอหยิบยืม ความรัก มีปากเสียงกันเพียงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือการรออะไรไม่ค่อยไหว ช่วงนี้ควรรักษาเวลาให้มากๆมิฉะนั้นจะถูกบ่น สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวชนโน่นชนนี่ไม่ค่อยระวัง

 

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม

ช่วงนีมักดูแลตนเองเป็นพิเศษ รอบคอบเกือบทุกเรื่อง การดูแลเอาใจใส่ในเรื่องความสะอาด ถูบ้าน ซักผ้า หรือไปธุระให้กับครอบครัว การรอคนในบ้านจะกลับมาสำหรับใครที่ผลัดพราก ความรักดูแลเอาใจใส่ครอบครัว คนรักมาก คนโสดมีดวงพบรักตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม สุขภาพ อาหารการกินเจ้าเนื้อมากๆในช่วงนี้ ต้องออกกำลังกายแล้วนะ