“ฮวงจุ้ยสั่งได้” คือ อะไร

“ฮวงจุ้ยสั่งได้” คือ อะไร

 

 

 

 

 

CHANGE Horo
ฮวงจุ้ยสั่งได้


“ฮวงจุ้ยสั่งได้” คือ อะไร

 

ฮวงจุ้ยสั่งได้ (Feng Shui on Demands) คือ หลักในการจัดวาง และควบคุมทุกอย่างรอบๆ ตัวเราให้เกิดสมดุลตามความต้องการของแต่ละคนในสถานที่นั้นๆ มากที่สุด เมื่อสภาพแวดล้อมรอบตัวเราสมดุล ทั้งอากาศที่ผ่านเรา ทั้งสภาพอุณหภูมิ จนไปถึงปัจจัยที่มีผลต่อความรู้สึก และเมื่อความต้องการทุกๆ อย่างลงตัวกันแล้ว สภาพจิตใจเราก็จะพร้อม และรู้สึกมีพลังวังชาที่จะมีชีวิตต่อไป นี่แหละ คือ ผลลัพธ์ที่แท้จริงของฮวงจุ้ยสั่งได้
"เราต้องเป็นคนกำหนด ไม่ใช่ให้คนอื่นมากำหนดชีวิตเรา"

ฮวงจุ้ยสั่งได้ คือ เครื่องมือที่จะนำพาคุณไปสู่ความสุข และความสำเร็จในชีวิตตามที่คุณต้องการ คุณสามารถกำหนดสิ่งเหล่านี้ได้ด้วยตัวคุณเอง ภายใต้การแนะนำของซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้ คนรุ่นใหม่ที่ค้านความเชื่อเหล่านี้มาค่อนชีวิต เพราะเชื่อว่า "ทุกอย่างเกิดจากตัวเรา ไม่จำเป็นต้องเอาศาสตร์งมงายเหล่านี้มาใช้ให้เสียเวลา"

แต่เมื่อเกิดวิกฤติในชีวิต และความรู้ความสามารถที่มีไม่สามารถให้คำตอบ และวิธีแก้ไขที่เหมาะสมได้ เวลาแห่งการพิสูจน์ และค้นหาวิธีการที่เหมาะสมก็มาถึง และเมื่อได้ศึกษากับครูบาอาจารย์ที่มีความรู้ ความสามารถจริงๆ อย่างมีหลักการของเหตุ และผลที่ชัดเจน ก็ทำให้ได้รู้ซึ้งว่า "ทุกอย่างที่เกิดขึ้นสามารถพิสูจน์ และหาเหตุผลได้" โดยการนำมาใช้ และพิสูจน์กับตัวเองด้วยการแก้ปัญหาจากหนี้สินมากกว่า 8 หลักภายในระยะเวลาไม่กี่ปี เมื่อสำเร็จจึงได้นำวิชาความรู้ต่างๆ มาตกผลึกเพื่อย่นระยะเวลาในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะเป็นผู้ปฎิวัติทางความคิด และความเข้าใจเกี่ยวกับ “ฮวงจุ้ย” ในยุค 4 G และคุณคนรุ่นใหม่ ที่ศรัทธาในเรื่องของเหตุ และผลทางวิชาการที่สามารถพิสูจน์ได้ จะต้องยอมรับว่า
"ฮวงจุ้ย" คือ ศาสตร์โบราณที่ยึดหลักของวิทยาศาสตร์ไม่ใช่งมงายศาสตร์
"ฮวงจุ้ย" ไม่ได้ล้าสมัย แต่มันคือ หลักความสมดุลแห่งยุคสมัย

"ฮวงจุ้ยสั่งได้" จึงเป็นได้มากกว่าการรื้อ การทุบ การแสวงหาของแก้ฮวงจุ้ยที่มีราคาแพงเกินจริง การยึดติดกับหลักเกณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ใช่การเอาสูตรสำเร็จมาใช้โดยไม่คำนึงถึงความเหมาะสมของแต่ละคน และอีกหลากหลายความซับซ้อนที่ไม่สามารถอธิบายได้ ที่ทำให้ศาสตร์ฮวงจุ้ยยากแก่การเข้าถึง เข้าใจ หรือแม้แต่การนำเอาไปใช้

"ฮวงจุ้ยสั่งได้" จะทำให้ทุกคนยอมรับว่า
“ฮวงจุ้ย” เป็นความเรียบง่ายที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณ คุณสามารถนำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณมองข้ามมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวคุณ และคนรอบข้างได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ พร้อมการจัดวางทุกอย่างให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม จนบางครั้งมันดูเรียบง่ายราวกับว่า "คุณยังไม่ได้ทำอะไรเลย" และที่สำคัญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แต่ละคนต้องการ ไม่ใช่การจัดวางตามตำราอย่างที่หลายๆ คนประสบพบเจอมา แล้วคุณจะได้รู้ว่า
"ความสุข และความสำเร็จในชีวิต มันสร้างได้ง่ายๆ แค่นี้เอง"

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยด้านอสังหา และที่ปรึกษาธุรกิจครบวงจร
มงคลลัคน์
โทรศัพท์ 0954608291 ,0982508291