กลุ่มทรู เนรมิต True Branding Shop ชั้น 3 สยามพารากอน

กลุ่มทรู เนรมิต True Branding Shop ชั้น 3 สยามพารากอน

 

 

 

 

 

กลุ่มทรูเนรมิตTrue Branding Shop ชั้น3 สยามพารากอน

เปิดประสบการณ์Change” เปลี่ยนเพื่อชีวิตที่เหนือกว่าเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำขานรับThailand 4.0 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

 

 

 

กรุงเทพฯ21 มีนาคม2560กลุ่มทรูสร้างปรากฏการณ์ครั้งล่าสุดเปิดTrue Branding Shop ด้วยคอนเซ็ปต์Change” เปลี่ยนสู่ประสบการณ์ใหม่ขานรับนโยบายไทยแลนด์4.0 ยกระดับงานบริการแบบจัดเต็มสนับสนุนทุกความคิดสร้างสรรค์และเติมเต็มความสุขของชีวิตด้วยบริการเหนือระดับกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดผสาน5 แรงบัลดาลใจที่จะมา เปลี่ยน...การใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมใหม่ในยุค IOT  (Internet of Things)  เปลี่ยน...การเรียนรู้สู่ Thailand 4.0 ...ด้วย Digital Park Stadium  เปลี่ยน...

 

ทุกความรู้สึกด้วยบริการแบบเหนือระดับจากTrueSphere  เปลี่ยน...ทุกสุนทรีรสของการดื่มกาแฟด้วยVR Café by TrueCoffee ประสบการณ์เสมือนจริงจากเทคโนโลยี Virtual Reality และเปลี่ยน...ทุกโสตสัมผัสความบันเทิงผ่านแอพฯ TrueID พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการดีไซน์จากRetail Space ให้เป็นLifestyle Space จากผลงานการออกแบบสุดล้ำของดวงฤทธิ์บุนนาคบนพื้นที่ขนาด  512ตารางเมตรชั้น3 สยามพารากอน    

 

 

 

ดร.ปพนธ์รัตนชัยกานนท์ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสารบมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า การเปิดตัว True Branding Shop ในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่จะเปลี่ยนแปลงทรูช้อป ให้เป็นร้านที่ออกแบบเพื่อนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตให้กับคนไทย และให้เป็นสถานที่ที่สามารถมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ด้วยคอนเซ็ปต์Change”  ที่จะเปลี่ยนทุกความสุขในการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และ บริการแบบเหนือระดับ เปลี่ยนการเรียนรู้สู่ยุค Thailand 4.0 ด้วย Digital Park Stadium นวัตกรรมเชิงความรู้สุดล้ำที่สามารถมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง 

 

ทั้งยังได้เปลี่ยนมุมมองการตกแต่งจาก Retail Space ให้เป็น Lifestyle Space แห่งแรกของเมืองไทย จากผลงานของนักออกแบบชื่อดัง คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค  มั่นใจว่าการเปิดตัว True Branding Shop จะเป็นการนำเสนอยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ สะท้อนความมุ่งมั่นของทรู ที่จะสานต่อพันธกิจการสร้างสรรค์บริการด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ  ตลอดจนได้เปิดมุมมองการให้บริการที่หลากหลาย เพื่อช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์คนไทยสอดรับกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้เทียบเท่ามาตราฐานระดับสากล  

 

 

รูปแบบใหม่ของTrue Branding Shop เน้น5 แนวคิดหลักดังนี้

  • To Live...เปลี่ยน...การใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมใหม่ในยุค IOT (Internet of Things) ผ่านอุปกรณ์ Device และ Gadget ที่สรรหามาให้จากทั่วทุกมุมโลก
  • To Learn...เปลี่ยน...การเรียนรู้สู่ Thailand 4.0 ด้วย Digital Park Stadium พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมร่วมเวิร์คช็อปกับนักธุรกิจชั้นนำของไทยและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้และแบ่งปันประสบการณ์
  • To Serve...เปลี่ยน...ทุกความรู้สึกด้วยบริการแบบเหนือระดับจาก TrueSphere ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแบบเฟิร์สคลาส
  • To Sip....เปลี่ยน...ทุกสุนทรีรสของการดื่มกาแฟรสเยี่ยมด้วย VR Café by TrueCoffee พร้อมประสบการณ์เสมือนจริงจากเทคโนโลยี Virtual Reality สุดล้ำจาก Samsung
  • To Entertain...เปลี่ยน...ทุกประสบการณ์ความบันเทิงผ่านแอพฯTrueID ดิจิทัลแพลตฟอร์มศูนย์รวม Exclusive Entertainment Content ที่สมบูรณ์แบบและครบครันมากที่สุด

 

True Branding Shop เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อให้ลูกค้าทุกคนเข้ามาสัมผัสดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่แท้จริง ทั้งยังจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True Branding Shop ได้ที่ www.facebook.com/truebrandingshopsiamparagon/
www.facebook.com/TrueUrbanPark/ หรือสอบถามข้อมูล โทร 026108882-3,0864135001