ปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ทวด" จากปาก โหรการเมือง ชื่อดัง "หมอนิด" กิจจา

ปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ทวด" จากปาก โหรการเมือง ชื่อดัง "หมอนิด" กิจจา

 

 

 

 

ปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ทวด" จากปาก โหรการเมือง ชื่อดัง "หมอนิด" กิจจา

 

"หมอนิด" กิจจา ทวีกุลกิจ โหรการเมือง ชื่อดัง เล่าปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ทวด" ระบุเจอ ปาฏิหาริย์ นับครั้งไม่ถ้วน การบูชาหลวงปู่ทวดพิมพ์ไหนก็ได้ บุญฤทธิ์เท่ากัน ขอให้จิตถึงท่าน

 
หากพูดถึง โหรการเมือง ในประเทศไทย คงไม่มีใครไม่รู้จัก "หมอนิด" กิจจา ทวีกุลกิจ ผู้ที่เคยทำนายไว้เมื่อหลายปีก่อนว่า ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย คนที่ 23 ของไทย จะไม่มีแผ่นดินอยู่ และจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย จากความแม่นยำนี้เอง ทำให้ "หมอนิด" เป็นที่รู้จักไปทั้งวงการการเมือง และวงการโหราศาสตร์ ซึ่งสัปดาห์นี้ พระเครื่องคู่ใจคนดังมีโอกาสได้เข้าไปที่บ้านพักย่านร่มเกล้า เพื่อพูดคุยถึงปรัชญาการดำเนินชีวิต พร้อมทั้งล้วงคอชม "หลวงปู่ทวด" และ "พระเครื่อง" คู่กายของ โหรการเมือง ชื่อดังด้วย
 
"หมอนิด" กิจจา ทวีกุลกิจ โหรการเมือง ชื่อดัง บอกว่า "หลวงปู่ทวด" หรือ สมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ เป็นพระมหาเถระผู้ทรงอภิญญาที่รู้จักกันดีในประเทศไทย เป็นพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวด เชื่อกันว่าหากใครครอบครอง พระเครื่อง ของท่าน ก็จะมีอานุภาพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ซึ่งตัวเองก็เชื่อเช่นนั้น สร้อยทุกๆ เส้นที่นำมาแขวนคอจะต้องมี "หลวงปู่ทวด" ห้อยอยู่ด้วย อย่างที่ห้อยอยู่ทุกวันนี้ก็จะเป็น "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ พิมพ์กริ่งฐานบัวรอบ ก้นลายเซ็นต์ 3 แถว ปี 2508 ซึ่งองค์ลูกศิษย์ที่เคยเข้ามาให้ทำนายดวงชะตามมอบให้
 
 
“จะว่าไปแล้วผมเจออภินิหารของ "หลวงปู่ทวด" หลายต่อหลายครั้ง ผมศรัทธาท่านมาก ผมไม่เคยมีหลวงปู่ทวดมาก่อน ผมก็อยากได้มาบูชา ผมก็ภาวนาโดยการสวดมนต์ คาถาบูชาของหลวงปู่ทวดอยู่ 3 เดือน มีอยู่คืนหนึ่งผมฝันเห็นหลวงปู่ทวดเดินออกมาจากหิ้งพระ รูปร่างท่านไม่ได้หลังงอเหมือนที่เราคุ้นเคยจากรูปปั้นหรือหุ่นขี้ผึ้ง ในฝันผมบอกท่านว่าถ้าผมได้เหรียญหลวงปู่มาปูชาผมจะบวชให้ท่านและคนที่เอามาให้ผม หลังจากนั้น เพียง 10 วัน เจ้าของโรงเรียนอนุบาลใจรักที่ สุขุมวิท 101 ได้เอาพระมาให้ 1 องค์ เป็น "หลวงปู่ทวด" พิมพ์เตารีด อาปาเช่ ปี 2505 ซึ่งก็ได้ทำตามสัญญาได้ไปบวชตามที่ตั้งใจไว้ ที่วัดช้างให้ 15 วัน ซึ่งหลังจากได้องค์แรกมาก็ได้มาอีกหลายต่อหลายองค์ แต่ละองค์ที่ได้มาด้วย ปาฏิหาริย์ แทบทั้งสิ้น ไม่ได้เสียเงินเพื่อบูชา ปาฏิหาริย์ อีกครั้งหนึ่งที่จำจนถึงทุกวันนี้ ขณะนั้นลูกสอบได้ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไม่มีเงินไม่รู้จะทำยังไง ตอนนั้นระหว่างที่นั่งรถไฟไปเชียงใหม่ก็มีเสียงกระซิบข้างหูว่า 16 อย่าไปบอกใครนะ ผมซื้อตามนั้นก็ถูกได้เงินมาจำนวนไม่น้อยมีเงินให้ลูกเรียน"
 
 
 
 
การบูชา "หลวงปู่ทวด" หมอนิด บอกว่า ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นรุ่นไหน ทุกองค์มีบุญฤทธิ์เท่ากัน เพราะหลวงปู่ทวดเป็นพระรักรูปท่านไม่ยอมให้เสียชื่อ ขอให้จิตถึงท่าน ท่านบอกว่าจิตถึงข้าข้าถึงเจ้า อธิษฐานกับท่าน ขอกับท่านจะสำเร็จ แต่ต้องเป็นเรื่องที่ไม่ผิดศีล ซึ่งนอกจากหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ พิมพ์กริ่งฐานบัวรอบ ก้นลายเซ็นต์ 3 แถว ปี 2508 โหรการเมือง ชื่อดังยังมี พระเครื่อง และวัตถุมงคลอีกหลายอย่าง เช่น เหรียญ ยันต์หนุนดวง "หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ" แห่งวัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พิมพ์นิยม ยันต์ทะลุ ปี 26 (ด้านหลังเป็นวันเดือนปีเกิดของหลวงปู่, พระพุทธวิโมกข์ หลวงปู่โง่น ปี 2508, องค์ปู่ฤาษีนารายณ์ พระฤาษีนารายณ์, พระงบน้ำอ้อย เป็นต้น
 

โหรการเมือง บอกด้วยว่า คนทุกคนมีกรรมดี กรรมชั่ว มากน้อยไม่เท่ากัน หากใครมีบุญก็ขอให้ใช้ให้เป็น มีเวรใช้ให้หมด หากชาตินี้ทำความดีไม่มากพอก็พยายามละความชั่ว ดั่งคำ บุญไม่ทำ กรรมไม่ก่อ ก่อนที่จะขอร้องให้คนอื่นช่วยเรา เราต้องช่วยตัวเอง จงภูมิใจในสิ่งที่คุณมี มีหมื่นล้านแสนล้านตายไปก็เอาไปไม่ได้

 

“ช่วงนี้ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด ทุกคนต้องอดทน ไม่มีใครคนไหนที่เกิดมาแล้วสบาย อย่าไปย่อท้อ ท้อถอย ไม่ใช่คุณคนเดียวที่เจอวิกฤตนี้ ทุกคนเจอหมด ยามมีอย่าเหลิง อย่าฟุ่มเฟือย ถ้าอยากรวยอย่าทำตัวเหมือนคนรวย ไม่มีวันรวย แต่ถ้ากลัวจน จงอยู่อย่างคนจน เที่ยวอย่างคนจน กินอย่างคนจน จะไม่มีวันจน” โหรคนดังกล่าวทิ้งท้าย

 

YouTube: https://youtu.be/luOFjW_shec

 

 สอบถามรายละเอียดได้ที่ "หมอนิด" กิจจา ทวีกุลกิจ  บ้านเลขที่ 135/21 หมู่ 5 หมู่บ้านรุ่งกิจวิลล่า ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520   ไลน์ / เบอร์โทรหมอนิด 091 192 8595