สมุนไพร “รักษามะเร็ง”

สมุนไพร “รักษามะเร็ง”

 

 

 

 

 

 

CHANGE  Your life 

เภสัชกร วรินทร  นันทวัน ณ อยุธยา

 

สมุนไพร “รักษามะเร็ง”

 

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน   ในฉบับนี้    หมอเต้ยมียารักษามะเร็งจากสมุนไพรมาฝาก   ท่านผู้อ่านนะครับ   สำหรับผู้ที่รักษากับแพทย์แผนปัจจุบันแล้วอาการมีแต่ทรงกับทรุด    ถือว่าเป็นการรักษาทางเลือกแล้วกันนะ สมุนไพรที่เป็นพระเอกในการรักษามะเร็งมีสามตัว  และแต่ละตัวเป็นสมุนไพรที่มีสารต้านมะเร็งสูง  ตัวแรกคือ ตะไคร้  คุณสมบัติในการล้างสารพิษในร่างกายด้วยการทำให้คุณปัสสาวะบ่อยขึ้น เนื่องจากสารสำคัญที่อยู่ในตะไคร้จะช่วยทำความสะอาดระบบย่อยอาหาร อย่างเช่น ตับ ตับอ่อน ไต และกระเพาะปัสสาวะ ขับสารพิษและกรดยูริค ออกจากร่างกาย ทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณสะอาดขึ้น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

พระเอกตัวที่สอง ลูกใต้ใบ  การรับประทานลูกใต้ใบติดต่อกันนาน 1 สัปดาห์  จะช่วยกำจัดพิษออกจากตับ รักษาอาการดีซ่าน และช่วยบำรุงตับให้ดีขึ้น โดยจะนำลูกใต้ใบนี้ไปต้มกินเป็นยารักษาอาการดีซ่าน  ตัวเหลือง ตาเหลือง เนื่องจากมีผลวิจัยว่า สารสกัดจากลูกใต้ใบมีฤทธิ์ป้องกันไม่ให้ตับถูกทำลายจากสารพิษ เช่น เหล้า ช่วยรักษาอาการอักเสบของตับทั้งประเภทเฉียบพลันและเรื้อรัง เช่น ไวรัสตับอักเสบบี นอกจากนี้ยังช่วยปรับไขมันในตับให้เป็นปกติ และยังช่วยให้เซลล์มะเร็งตับเติบโตช้าลง แต่ไม่ได้ฆ่าเซลล์มะเร็งโดยตรง

พระเอกตัวสุดท้าย ไมยราบ  รักษาโรคมะเร็ง รักษามะเร็งเนื้องอก รักษามะเร็งปอด  นำสมุนไพรสามตัวนี้ มาคั่วในกระทะให้แห้ง  แล้วนำไปต้มด้วยกัน   น้ำหนักแต่ละตัวต้องเท่ากัน เช่น  ไมยราบ ลูกใต้ใบ และ ตะไคร้ อย่างละหนึ่งขีด  ต้มด้วยไฟอ่อนๆ  ประมาณครึ่งชั่วโมง ยกออกจากเตาแล้วนะมาตั้งพักไว้ให้เย็นกรอกลงขวดแล้วแช่ตู้เย็น     ดื่มน้ำสมุนไพรที่ต้มแทน   น้ำที่ดื่มประจำ    ยิ่งดื่มมากเท่าไหร่  ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น หรือถ้าไม่สะดวกจะรับประทานเป็นแคปซูลก็ได้      หากท่านผู้อ่านท่านใดมีความประสงค์ที่จะติดต่อสอบถามรายละเอียดกับหมอเต้ย   สามารถติดต่อได้ที่084-703-0192  หรือLine :stellarich     สำหรับฉบับนี้ สวัสดีครับ