เซ็นทารามอบบริการจัดประชุมสัมมนารูปแบบใหม่อย่างล้ำสมัยและครบวงจร

เซ็นทารามอบบริการจัดประชุมสัมมนารูปแบบใหม่อย่างล้ำสมัยและครบวงจร

 

 

เซ็นทารามอบบริการจัดประชุมสัมมนารูปแบบใหม่อย่างล้ำสมัยและครบวงจร

New Agenda: Meetings Redesigned”

 

รังสรรค์ประสบการณ์การจัดงานอย่างสร้างสรรค์ ทันสมัย และยั่งยืน

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัวแนวคิดและโปรแกรมสำหรับการจัดงานประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “New Agenda: Meetings Redesigned” นำเสนอบริการการจัดงานประชุมสัมมนาทุกประเภทอย่างสร้างสรรค์และล้ำสมัย เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงานให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น โดยเซ็นทารามอบบริการการจัดงานอีเว้นท์ในรูปแบบต่างๆ อย่างครบวงจร พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านรูปแบบการจัดงานอย่างทันสมัย อาหารเลิศรส รวมถึงแนวคิดการจัดงานและกิจกรรมที่สอดคล้องกับจุดประสงค์ของลูกค้า และคำนึงถึงการจัดงานอย่างยั่งยืน ณ หลากหลายจุดหมายปลายทางของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมใจกลางเมืองอันสะดวกสบายไปจนถึงริมชายหาดสวย

 

โปรแกรม “New Agenda: Meetings Redesigned” ยกระดับมาตรฐานการจัดงานประชุมสัมมนาไปอีกขั้น ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ และเบ็ดเสร็จครบวงจรในที่เดียว ผ่านองค์ประกอบหลัก 4 ด้าน ได้แก่

1) การปรับรูปแบบการจัดงานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ

2) การวางแผนไอเดียในการจัดงานอย่างแปลกใหม่ ตลอดจนการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานจากเซ็นทารา

3) การทำหน้าที่เป็นผู้ติดต่อประสานงานหลักในการจัดงานตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วยให้การสื่อสาร การวางแผน และการจัดการทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น

4) การดูแลจัดงานให้แก่ลูกค้าที่หน้างานอย่างมืออาชีพ

 

ทีมงานด้านอาหารและเครื่องดื่มจากเซ็นทารายังช่วยทำหน้าที่นำเสนอไอเดียทางเลือกใหม่ๆ อย่างสร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้า อาทิ การรับประทานอาหารค่ำท่ามกลางความมืดหรือแสงไฟสลัว ในคอนเซ็ปท์ “Dinner in the Dark”, การปิดตารับประทานอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศตื่นเต้นและกระตุ้นการรับรู้ทางประสาทสัมผัสให้กับแขกผู้ร่วมงาน, การรับประทานอาหารกลางวันในเรือดำน้ำที่มัลดีฟส์, บาร์บีคิวริมชายหาด, ซุ้มอาหารไทย, การแข่งทำอาหารแบบมาสเตอร์เชฟ, การทำเครื่องดื่มค็อกเทลแก้วโปรดด้วยตนเอง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนั้น เซ็นทารายังร่วมมือกับเอเชีย อบิลิตี้ (Asia Ability) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดกิจกรรมกลุ่มและการอบรมให้แก่องค์กรต่างๆ เพื่อช่วยให้การจัดกิจกรรมกลุ่มที่เซ็นทารามีความหลากหลายมากกว่าเดิม โดยจะนำเสนอวิธีการที่แปลกใหม่และเหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละองค์กร อาทิ การนำเอาเทคโนโลยีและเครื่องมือใหม่ๆ ในการเรียนรู้ มาใช้ดำเนินกิจกรรม เพื่อช่วยเสริมประสบการณ์ในการเรียนรู้และอบรมสัมมนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้ เซ็นทารายังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม โดยเซ็นทารามอบทางเลือกการจัดงานประชุมสัมมนาอย่างยั่งยืนให้ลูกค้าได้เลือกสรร รวมถึงการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการจัดงานให้แก่ลูกค้า อาทิ การใช้หลอดไฟ LED และแสงธรรมชาติ, ก๊อกน้ำแบบประหยัดน้ำ เพื่อช่วยลดปริมาณการไหลของน้ำให้น้อยลง, การแยกขยะ, วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผลิตภัณฑ์จากชุมชนท้องถิ่น เพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ รวมถึงโครงการด้านสิ่งแวดล้อม Plastics Only, Please’ (P-O-P) ของเซ็นทารา ที่เซ็นทาราจัดให้มีถังขยะรูปทรงสัตว์ทะเลน่ารักๆ ไว้ภายในพื้นที่ของโรงแรมทุกแห่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำขยะพลาสติกต่างๆ ไปป้อนให้กับถังขยะที่มีรูปร่างเหมือนสัตว์ทะเลได้ด้วยตัวเอง และในแต่ละอาทิตย์ ทีมเจ้าหน้าที่จัดการขยะของเซ็นทาราจะรวบรวมและทำการคัดแยก เพื่อนำเอาขยะพลาสติกเหล่านั้นไปส่งมอบให้กับองค์กรที่รับผิดชอบเรื่องการรีไซเคิลประจำท้องที่ต่อไป

 

“เราคิดค้นโปรแกรม New Agenda: Meetings Redesigned เพื่อนำเสนอประสบการณ์การจัดงานและรังสรรค์ความประทับใจในการเข้าร่วมงานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” เดวิด กู๊ด รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “นอกจากที่ตั้งอันยอดเยี่ยมของโรงแรมเซ็นทาราในแต่ละแห่งแล้ว เรายังพร้อมนำเสนอนวัตกรรมและแนวคิดในการจัดงานอย่างสร้างสรรค์และยั่งยืนใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจและความประทับใจให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอๆ”

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานประชุมและสัมมนาที่เซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/corporate-events