เซ็นทาราฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ 31 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัล

เซ็นทาราฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ 31 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัล

 

 

 

เซ็นทาราฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ 31 โรงแรมในเครือฯ

คว้ารางวัล Travelers' Choice Awards 2023 จาก TripAdvisor 

นับเป็นเครือโรงแรมที่โดดเด่นด้านประสบการณ์การเข้าพักและการบริการ

จากการรีวิวของนักท่องเที่ยวในไทยและทั่วโลก

  

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” (Travelers’ Choice Awards) ประจำปี 2566 จากทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ชั้นนำระดับโลกด้านการท่องเที่ยวซึ่งมีจัดอันดับโรงแรมยอดนิยมประเภทต่างๆ เป็นประจำทุกปี โดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามากถึง 31 แห่งได้รับเลือก

โดยมี 2 โรงแรมในเครือฯ คือ เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ และเซ็นทารา        มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ คว้ารางวัลใหญ่ “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์” (Travelers’ Choice Best of the Best) ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง เนื่องจากมีโรงแรมเพียง 1 เปอร์เซ็นต์จากทั่วโลกเท่านั้นที่ได้รับรางวัลนี้

รีสอร์ทริมทะเลในหลากหลายจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลักของเซ็นทาราทั่วไทย 19 แห่ง ยังคงครองใจนักเดินทาง และได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อย่างต่อเนื่อง อาทิ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย, เซ็นทารา แกรนด์ บีช    รีสอร์ท ภูเก็ต, เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน, เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่, เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา, เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน และเซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

นอกจากนั้น โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในต่างประเทศหลายแห่งยังได้รับการรางวัลในประเภทต่างๆ ด้วยเช่นกัน อาทิ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่, เซ็นทารา ซีย์แซนด์ รีสอร์ทและสปา ศรีลังกา, เซ็นทารา      แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์, เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และเซ็นทารา มัสกัต โอมาน

“เราขอขอบคุณทุกรีวิวทุกความคิดเห็นจากลูกค้าของเราที่รักและชื่นชอบในเซ็นทารา การที่โรงแรมและ  รีสอร์ทในเครือฯ หลายแห่งได้รับรางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ จากทริปแอดไวเซอร์ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของพนักงานเซ็นทาราทุกคนที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพักของเราทุกคน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัว และเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก”

ในรายการจัดอันดับทั้งหมดนี้ มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้งสิ้น 31 แห่งติดอันดับตัวเลือกยอดนิยมของนักท่องเที่ยวประจำปี 2566 ซึ่งนับเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จของกลุ่มโรงแรมที่ได้ชื่อว่าเป็นเครือโรงแรมชั้นนำของไทย และมีโรงแรมในเครือฯ ครอบคลุมจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วไทยและทั่วโลก

ผู้ชนะในการจัดอันดับประจำปี 2566 นี้ ได้รับการโหวตจากคะแนนรีวิวโดยผู้เข้าพักจริง รวมทั้งคะแนนคุณภาพมาตรฐานในหลากหลายด้านซึ่งรวบรวมอยู่บนฐานข้อมูลของเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวซึ่งใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกอย่างทริปแอดไวเซอร์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com.