แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองโรงแรมที่ 1,000 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองโรงแรมที่ 1,000 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

 

 

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองโรงแรมที่ 1,000 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ในปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดโรงแรมใหม่อย่างน้อย แห่งต่อสัปดาห์ในภูมิภาคนี้

 

               

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - 3 เมษายน 2566 - แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศฉลองหลักชัยในการเปิดโรงแรมแห่งที่ 1,000 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ตอกย้ำความมั่นใจในศักยภาพการเติบโตของภูมิภาคนี้ ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปีที่เราดำเนินธุรกิจในเอเชีย-แปซิฟิก เราค่อยๆ ขยายธุรกิจของเราอย่างต่อเนื่อง

The Ritz-Carlton, Melbourne (เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เมลเบิร์น) ถือเป็นโรงแรมแห่งที่ 1,000 ในเอเชีย-แปซิฟิก และเป็นการเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกที่เมลเบิร์น โดยชูความงามแบบร่วมสมัย บริการอันยอดเยี่ยมที่เป็นที่เลื่องลือ และทิวทัศน์เมืองเมลเบิร์นแบบพาโนรามา

บริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดโรงแรม 100 แห่ง หรือ แห่งต่อสัปดาห์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในปี 2566 ขยายธุรกิจไปยังตลาดสำคัญในภูมิภาค อาทิ ออสเตรเลีย อินโดนิเซีย ญี่ปุ่น ประเทศไทย สิงคโปร์ จีน และอินเดีย

การเปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 1,000 ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในเอเชีย-แปซิฟิก ถือเป็นความความสำเร็จครั้งสำคัญของเรา อีกทั้งเป็นการตอกย้ำความมั่นใจที่เรามีต่ออุตสาหกรรมการเดินทาง และความศักยภาพของเราในการยกระดับธุรกิจการบริการร่วมกันกับพนักงาน เจ้าของโรงแรม พลังของ Marriott Bonvoy (แมริออท บอนวอย) ในปีนี้และต่อๆ ไป” ราจีฟ เมนอน ประธาน ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (ไม่รวมประเทศจีน) กล่าว เราตื่นเต้นที่จะได้ขยายธุรกิจของเราไปยังตลาดใหม่ๆ และตลาดที่กำลังได้รับความนิยม

การเปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 1,000 ของเราในเอเชีย-แปซิฟิกถือเป็นเครื่องพิสูจน์วิสัยทัศน์ และการเติบโตของเราในภูมิภาคนี้” ยิบิง เหมา ประธานภาคพื้น จีนแผ่นดินใหญ่ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “จีนแผ่นดินใหญ่ ยังคงเป็นตลาดยุทธศาสตร์ที่โดดเด่น อีกทั้งมีแนวโน้มการเติบโตที่มหาศาล เมื่อรวมกับตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคแล้ว เราเห็นโอกาสการเติบโต และตื่นเต้นที่จะสานความสำเร็จต่อไป

เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจในเอเชีย-แปซิฟิก

เราคาดว่าโรงแรมในทุกกลุ่มจะเติบโตในทุกพอร์ท ซึ่งการเติบโตดังกล่าวจะถูกขับเคลื่อนด้วยโปรแกรมระดับรางวัล อย่าง Marriott Bonvoy (แมริออท บอนวอย) ซี่งเป็นโปรแกรมที่ขับเคลื่อนแขก Loyalty และอัตราการเข้าพักโรงแรม

การเปิดตัวโรงแรมกลุ่ม ลักซ์ซัวรี่” ที่แตกต่าง – ในพอร์ทโรงแรมลักซ์ซัวรี่ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เราคาดหมายว่าจะเปิดโรงแรมเพิ่มอีก 12 แห่งในจุดหมายยอดนิยม และกำลังโตภายในสิ้นปี 2566 ไม่ว่าจะเป็นการขยายโรงแรม The Ritz-Carlton (เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน) ที่มีความประณีต และสง่างามเป็นแห่งที่ ของ ญี่ปุ่น ที่เมืองฟูกูโอกะ และ The Ritz-Carlton Reserve (ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟโรงแรมระดับอัลตราลักซ์ชูรี ในหุบเขาจิวจ่ายโกว ที่ประเทศจีน ด้วย Rissai Valley, a Ritz-Carlton Reserve (ริสไซ วัลเลย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ) ในส่วนของโรงแรมลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์อย่าง W Hotels (ดับเบิลยู โฮเทลส์เราคาดว่าจะฉลองการเปิดโรงแรม W Sydney (ดับเบิลยู ซิดนีย์) แห่งที่ ของออสเตรเลีย รวมทั้งเปิดตัวแบรนด์ดับบลิวครั้งแรกที่สตูดิโอ ซิตี้ ที่มาเก๊า เสริมทัพด้วย JW Marriott (เจดับบลิว แมริออท) จะส่งมอบประสบการณ์ความสงบในจุดหมายที่จับใจ อย่างเกาะเชจู เกาหลีใต้ เมืองซีอาน ประเทศจีน และโกอา ที่อินเดีย

 

ความโดดเด่นของโรงแรมกลุ่ม พรีเมี่ยม– แบรนด์พรีเมี่ยม ภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วย Marriott Hotels (แมริออท โฮเทลส์), Sheraton (เชอราตัน), Westin (เวสติน), Le Meridien (เลอ เมอริเดียน), the Autograph Collection (ดิ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น) และอื่นๆ บริษัทฯ คาดหมายว่าจะเปิดโรงแรมระดับพรีเมี่ยมอีกกว่า 30 แห่งในปีนี้ อย่าง Sheraton Hotels & Resort (เชอราตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีจำนวนมากที่สุดในโลก ที่อยู่ภายการบริการของบริษัทฯ ที่ยังคงสร้างผลักดันในการเปลี่ยนแปลงภายในภูมิภาคนี้ ซึ่งถือเป็นตัวอย่าง ของแนวคิดการออกแบบที่ทำให้แบรนด์มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นในจุดหมายปลายทางที่กำลังได้รับความสนใจอย่างคาโกชิมา ที่ญี่ปุ่น และโคลอมโบ ที่ศรีลังกา ขณะที่แบรนด์เวลเนสชั้นนำอย่าง Westin Hotels & Resorts (เวสติน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส) จะเปิดตัวโรงแรมอีก แห่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รวมถึงเปิดตัวแบรนด์แห่งแรกในมะนิลา ฟิลิปปินส์ นอกจากนั้น Autograph Collection Hotels (ดิ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น) ตั้งเป้าจะเปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์ออโตกราฟแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยมาดีไปดี กรุงเทพฯ

การเติบโตของกลุ่มซีเล็กท์ เซอร์วิส – โรงแรมกลุ่ม ซีเล็กท์ เซอร์วิส ของแมริออทยังคงเป็นพอร์ทที่ผลักดันการเติบโตในภูมิภาคนี้ กว่า 50% ของโรงแรมที่บริษัทฯ วางแผนจะเปิดตัวในปี 2566 ล้วนเป็นโรงแรม ซีเล็กท์ เซอร์วิส ที่นำเสนอบริการที่หลากหลายผ่านแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี อาทิ Courtyard by Marriott (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท), Fairfield by Marriott (แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท), Four Points by Sheraton (โฟร์ พอยต์ส บาย เชอราตัน), AC Hotels (เอซี โฮเทลส์และ Moxy Hotels (ม็อกซี่ โฮเทลส์)

แบรนด์ Fairfield by Marriott (แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท) มีเอกลักษณ์ที่เน้นความสงบ และการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ผ่านการตริตรองมาอย่างละเอียด จะเปิดอีก 19 แห่งในเอเชีย-แปซิฟิก โดยมี 7 แห่งตามเมืองต่างๆ ในญี่ปุ่น อีก แห่งที่ประเทศจีน และ แห่งที่ประเทศอินเดีย นอกเหนือจากนี้ บริษัทฯ คาดการจะเปิดโรงแรม Courtyard by Marriott (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท) อีก 11 แห่ง ในเมืองต่างๆ อาทิ หางโจว กรุงเทพฯ มะละกา และชิลลอง เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่นักเดินทางเพื่อธุรกิจ จนถึงนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน ผ่านการออกแบบที่สมาร์ท และทันสมัย

Marriott Bonvoy (แมริออท บอนวอย) ร่วมฉลองโรงแรมแห่งที่ 1,000

คะแนนสะสม  เพื่อเป็นการฉลองโรงแรมแห่งที่ 1,000 ในภูมิภาคเอเชีย-แฟซิฟิก สมาชิกแมริออท บอนวอยสามารถรับคะแนนโบนัส 1,000 คะแนน และรับเครดิต Elite Night (เอลีทไนท์) ท่านสามารถอ่านรายละเอียด และลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่www.marriottbonvoy.com/earntwice  

ฉลอง! – แขกผู้เข้าพักยังสามารถร่วมฉลองการเปิดโรงแรมแห่งที่ 1,000 ในเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยเครื่องดื่ม เดอะ เมลบ์เพรสโซ่ 1000” เครื่องดื่มรังสรรค์พิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการดื่มกาแฟของเมืองเมลเบิร์น

เครื่องดื่มนี้จะมีบริการทั้งแบบมีแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์ ณ โรงแรมและรีสอร์ททั้ง 1,000 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกจนถึงวันที่ 23 เมษายน 2566