เซ็นทาราตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำ คว้ารางวัล

เซ็นทาราตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำ คว้ารางวัล

 

 

 

 

เซ็นทาราตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำ

คว้ารางวัล “Traveller Review Award 2023” จาก Booking.com

 

รางวัล Traveller Review Awards จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 จากการจัดอับดับรีวิวจากนักท่องเที่ยวของ Booking.com มอบให้แก่โรงแรมที่โดดเด่นด้านที่พักและการบริการ

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ คว้ารางวัล “Traveller Review Award 2023” จาก Booking.com แพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการออนไลน์ด้านการเดินทางท่องเที่ยว โดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 5 แห่งได้รับรางวัลดังกล่าวฯ

 

รางวัล Traveller Review Award จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และเป็นครั้งที่ 11 ในปีนี้ โดยรางวัลนี้มาจากการจัดอับดับจากรีวิวนักท่องเที่ยวของ Booking.com ที่ได้รีวิวที่พักและให้คะแนนที่พักต่างๆ หลังการเข้าพัก 

 

ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากลอย่างเหนือระดับ ในปีนี้โรงแรมในเครือเซ็นทารา 5 แห่ง จึงได้รับรางวัล Traveller Review Award 2023 ที่ยกย่องโรงแรมที่โดดเด่นด้านที่พักและการบริการ ซึ่งได้แก่ โรงแรม         เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์, โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน, โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์, โรงแรมเซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ และโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ซึ่งได้คะแนนสูงถึง 9.5/10 จาก Booking.com

 

“เป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือของเรา 5 แห่ง ได้รับรางวัล Traveller Review Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความทุ่มเทของพนักงานเซ็นทาราที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้เซ็นทาราเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน”

 

คะแนนรีวิวของรางวัล Traveller Review Awards 2023 อิงจากคะแนนเฉลี่ยของรีวิวจากลูกค้าทั้งหมดที่มีการเผยแพร่บนเว็บไซต์และแอปของ Booking.com ในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2562 - 30 พฤศจิกายน 2565 ซึ่ง Booking.com คำนวณคะแนนรีวิวสุดท้ายแต่ละรายการในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 โดยอิงจากรีวิวที่ได้รับในช่วง 3 ปีก่อนหน้า

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th