ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของคุณพาเมล่า ออง - ผู้จัดการทั่วไป

ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของคุณพาเมล่า ออง - ผู้จัดการทั่วไป

 

 

           

 

ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของคุณพาเมล่า ออง - ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

 

 

ภูเก็ต, ประเทศไทย, 03 มีนาคม 2566- ในการเฉลิมฉลองวันสตรีสากลในปีนี้ ขอนำเสนอเรื่องราวความสำเร็จของผู้นำหญิงผ่านความสำเร็จของคุณพาเมล่า ออง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมความมุ่งมั่นให้ผู้หญิงในการก้าวมาสู่การเป็นผู้นำในปัจจุบัน

คุณพาเมล่า ออง ร่วมงานกับ Marriott International ครั้งแรกในปี 2544 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Miri Marriott Resort & Spa ที่ประเทศมาเลเซีย เธอเติบโตในสายอาชีพอย่างต่อเนื่องภายใต้แบรนด์แมริออทจนถึงปัจจุบัน

ด้วยความสามารถด้านการบริหารอย่างโดดเด่น รวมถึงมีแรงจูงใจที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ คุณพาเมล่าสามารถจบโปรแกรม Marriott Elevate General Manager ในเวลาอันสั้นในปี 2561 และยังจบหลักสูตรผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองจาก BMSC Sales University เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีศักยภาพ

ในปี 2564 เธอพิสูจน์ความสามารถที่โดดเด่นนี้ด้วยความสำเร็จจากการเปิดตัวโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ในตำแหน่งผู้จัดการโรงแรม ก่อนที่จะได้รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมนี้ในเวลาต่อมา

คุณพาเมล่าได้พิสูจน์แล้วว่าความเป็นผู้นำไม่ได้เจาะจงเพศ และเพศหญิงก็สามารถที่จะเป็นผู้นำได้อย่างเท่าเทียมกัน “ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ความสำเร็จเกิดขึ้นจากความอุตสาหะ ความหลงใหลในสิ่งที่คุณกำลังทำ และความเชื่อในความสามารถของคุณเอง ที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและส่งผลดีทั้งต่อตัวคุณและคนอื่นๆ” คุณพาเมล่า ออง ผู้จัดการทั่วไป - โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือกรุณาโทร. +66(0) 76 643 555 หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์                                   https://th.courtyardphukettown.com/

อีเมล                                      This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

อินสตาแกรม                           Courtyardphukettown

ไลน์                                        @courtyardphuket