เซ็นทาราจับมือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน

เซ็นทาราจับมือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน

 

 

           

 

เซ็นทาราจับมือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน

ให้สมาชิก CentaraThe1 และ KrisFlyer ได้เที่ยวมากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

แลกคะแนน CentaraThe1 ทุก 5,000 คะแนน เป็น KrisFlyer 300 ไมล์

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบสิทธิในการนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1) แลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ให้นักเดินทางได้เที่ยวมากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

 

เซ็นทาราผนึกกำลังร่วมกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่โปรแกรมเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1) โดยสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน สามารถนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน ทุกๆ 5,000 คะแนน ไปแลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ 300 ไมล์ การเป็นสมาชิกใหม่หรือสมาชิกปัจจุบันของโปรแกรม KrisFlyerสมาชิกจะสามารถสะสมไมล์ได้เร็วขึ้น และใช้ไมล์สะสมเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินหรืออัพเกรดที่นั่ง ซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ KrisShop รวมถึงซื้อกิจกรรมท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ Pelago ท่ามกลางของรางวัลอื่น

 

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก KrisFlyer ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ผ่านแคมเปญแลกเปลี่ยนคะแนนกับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ซึ่งเราหวังว่าการจับมือกับสายการบินชั้นนำระดับโลกอย่างสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทางและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้สามารถออกไปค้นหาจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่มีให้เลือกมากมายหลายแห่งทั่วโลกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่แลกคะแนนระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 2566 ถึง 30 เม.ย. 2566 ลูกค้าจะได้รับไมล์สะสม KrisFlyer มากขึ้นเป็นสองเท่า โดยลูกค้าสามารถแปลงคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน 5,000 คะแนน เป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ถึง 600 ไมล์ ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว

 

“เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเซ็นทาราเพื่อมอบประสบการณ์แบบไทยให้กับสมาชิกของเรา การผนึกกำลังร่วมกันกับเซ็นทาราในครั้งนี้ เรามีคำมั่นสัญญาร่วมกันเพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกในการรับรางวัลมากขึ้นและเพื่อบรรลุความปรารถนาในการเดินทางได้เร็วขึ้น” Biren Poh ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส กล่าว

 

ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ส่วนลดห้องพัก 15% รวมถึงการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับสมาชิกอีกมากมาย

 

ภายใต้แคมเปญทางการตลาดของเซ็นทาราและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในครั้งนี้ ลูกค้าสามารถแปลงคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน 5,000 คะแนน ไปเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ทันที 300 ไมล์ ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย เพียงล็อคอินผ่านระบบสมาชิกบนหน้าเว็บไซต์ของ https://centara1card.com/krisflyer และกรอกหมายเลขสมาชิก KrisFlyer ของตนเอง

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษระหว่างเซ็นทารากับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส นี้ ได้ที่ https://centara1card.com/krisflyer