เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “โรงแรมเซ็นทารา อุบล”

เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “โรงแรมเซ็นทารา อุบล”

 

 

                                                   

 

เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “โรงแรมเซ็นทารา อุบล”

โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเซ็นทาราในอีสานตอนใต้ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 มีนาคม 2566

 

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเซ็นทาราในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้

 

โรงแรมเซ็นทารา อุบล มีห้องพักให้เลือกถึง 160 ห้อง ทั้งแบบดีลักซ์และสวีทที่ออกแบบมาอย่างกว้างขวาง สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยอย่างครบครัน โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อุบล และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี เพียง 6.5 กิโลเมตร

 

โรงแรมเซ็นทารา อุบล ยังมีห้องอาหาร “House of Kin” ที่ให้บริการตลอดวันด้วยอาหารเลิศรสนานาชาติทั้งอาหารไทย อีสานแท้ ญี่ปุ่น และตะวันตก รวมถึงของหวานอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย เหมาะทั้งสำหรับครอบครัวและการพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อน นอกจากนั้นโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระน้ำ ฟิตเนส ห้องสำหรับจัดประชุม และสิ่งอำนวยสะดวกอีกมากมายสำหรับการจัดประชุมสัมมนาและงานเลี้ยงในหลากหลายรูปแบบ

 

เพื่อฉลองการเตรียมเปิดให้บริการของโรงแรมเซ็นทารา อุบล เซ็นทารามอบข้อเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย โดยห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,555 บาทต่อคืน รวมถึงเครดิตโรงแรมเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพักที่ 555 บาทต่อวัน และบริการขยายเวลาเช็คอิน - เช็คเอ้าท์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 10 มีนาคม 2566 จนถึง 30 มิถุนายน 2566

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้าพักที่ “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cub/opening-offer