เซ็นทาราประกาศแต่งตั้ง จุไรรัตน์ มงคลวงศ์สิริ ขึ้นเป็นรองประธานฝ่ายขาย

เซ็นทาราประกาศแต่งตั้ง จุไรรัตน์ มงคลวงศ์สิริ ขึ้นเป็นรองประธานฝ่ายขาย

 

 

 

เซ็นทาราประกาศแต่งตั้ง จุไรรัตน์ มงคลวงศ์สิริ

ขึ้นเป็นรองประธานฝ่ายขาย เพื่อหนุนทัพและยกระดับทีมเซลล์

 

 

 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง จุไรรัตน์ มงคลวงศ์สิริ ให้ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขาย ประจำ ณ สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ

 

จุไรรัตน์นั้นมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับเครือเซ็นทารามาต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี โดยเริ่มต้นจากการดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายตลาดต่างประเทศในปี พ.ศ. 2545 ก่อนจะได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และก้าวขึ้นไปดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายขายในเวลาต่อมา

 

จุไรรัตน์มีประสบการณ์อันโชกโชนในแวดวงธุรกิจโรงแรมและการจัดการสัมมนามากว่า 28 ปี และถือเป็นอีกแรงสำคัญในการช่วยบริหารและพัฒนาโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จากที่มีอยู่เดิมเพียง 7 แห่ง ให้สามารถขยายอาณาจักรกลายมาเป็น 91 แห่งทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างเช่นในปัจจุบัน โดยได้มีส่วนร่วมในการคิดค้นกลยุทธ์ด้านการขายเพื่อนำไปประยุกต์ใช้กับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือตลอดมา

 

ภายใต้ตำแหน่งใหม่ในฐานะรองประธานฝ่ายขายนั้น จุไรรัตน์จะรับบทในการเป็นหัวเรือใหญ่ให้กับพนักงานทีมเซลล์และแผนกบริหารและจัดการรายได้ของเซ็นทารา เพื่อร่วมผลักดันยอดขายและผลกำไรของเครือเซ็นทาราให้เติบโตและก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง   

 

โดยตำแหน่งของจุไรรัตน์นั้นจะรายงานต่อธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราโดยตรง “ตลอดเวลาที่ร่วมงานกันมา คุณจุไรรัตน์ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการทำงาน เพื่อร่วมกันสร้างและผลักดันศักยภาพของทีมเซลล์ของเซ็นทาราให้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ทำงานในวงการโรงแรมที่ยาวนานกว่า 28 ปีของคุณจุไรรัตน์ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยให้เซ็นทาราก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำของคนไทยในระดับโลกให้ได้ดังที่ตั้งใจ” ธีระยุทธกล่าว

 

เครือเซ็นทารานั้นยึดมั่นในการถ่ายทอดประสบการณ์การบริการแบบไทยอย่างเหนือระดับให้กับนักเดินทางทุกระดับ ครอบคลุมหลากหลายจุดหมายปลายทางทั่วโลก โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น กัมพูชา จีน อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มัลดีฟส์ กาตาร์ ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์