โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ กับกิจกรรมฉลอง Pride Month

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ กับกิจกรรมฉลอง Pride Month

 

 

 

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

กับกิจกรรมฉลองPride Month

 

 

อวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่สนับสนุนความภาคภูมิใจกับผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก กับการเฉลิมฉลองเสรีภาพในการแสดงออกถึงอัตลักษณ์ของ LGBTQ+ และสนับสนุนชุมชนในประเทศไทยด้วยกิจกรรมมากมาย

 

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป เริ่มที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) และ Lost & Found ของยอดขายค็อกเทลซิกเนเจอร์ จะร่วมบริจาค 15% ให้กับมูลนิธิ APCOM กองทุน #CoronaAPCOMpassion ของมูลนิธิสนับสนุนชุมชน LGBTQ และ HIV และ HIV ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ในประเทศไทย

 

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 เปิดตัวกับนิทรรศการภาพถ่าย "ความงามในแบบเรา" ‘Natural Beauty’ ที่จะสำรวจแนวคิดเกี่ยวกับบุคลิกลักษณะเฉพาะและการรักตนเอง นิทรรศการจัดแสดงผลงานโดย นินทร์ นรินทรกุล ณ อยุธยา ช่างภาพแฟชั่นและภาพบุคคลระดับแนวหน้าของประเทศไทยกับประสบการณ์กว่า 17 ปี  ที่ทำให้เขาเจอกับ ‘ความหลากหลาย’ ทั้งเพศ ผู้คน ชีวิต และเรื่องราว  “ความหลากหลายกลายเป็นเรื่องราวที่ผมเก็บใส่หัวทีละนิด และการได้เจอผู้คนก็เหมือนการอ่านหนังสือ หนึ่งเล่ม ไม่ใช่หนังสือธรรมดา แต่เป็น ‘หนังสือชีวิต’ ที่ผมต้องถ่ายทอดผ่านภาพถ่าย เชื่อว่าความงามในแบบเรา เกิดจากความมั่นใจที่เริ่มต้นจากการเข้าใจตัวเองยอมรับ และรักตัวเอง เมื่อใดก็ตามที่เรามั่นใจ ความงามนั้นจะเฉิดฉายขึ้นมาเองอย่างเป็นธรรมชาติ” นินทร์กล่าว

 

และในทุกค่ำคืนวันศุกร์และวันเสาร์ของเดือนมิถุนายน พบกับเหล่านักแสดงสุดสร้างสรรค์ที่ Lost & Found พร้อมโชว์ที่สุดอลังการทุกค่ำคืน ที่มีธีมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากไอคอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลง อาทิ Madonna Night และ Lady Gaga Night และในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ต้อนรับผู้ชื่นชอบปาร์ตี้ตั้งแต่ 15:00 น. สำหรับ Pink Sunset Pride Pool Party และสนุกสนานต่อกับมินิคอนเสิร์ต ในเวลา 19:00 น. เป็นต้นไปในอุโมงค์แห่งความบันเทิงของ Lost & Found กับศิลปินชั้นนำมากมาย