โรงแรมเคป กูดู เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก

โรงแรมเคป กูดู เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก

 

 

 

โรงแรมเคป กูดู เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก

(SLH - Small Luxury Hotels of the World)

 

 

 

เซ็นสัญญา: นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่ม เอสแอลเอช (Small Luxury Hotels of the World) ร่วมกับนายวิคเตอร์ หว่อง (ขวา) รองประธานฝ่ายพัฒนาพื้นที่เอเชียแปซิฟิก เอสแอลเอชในโอกาสที่โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ได้รับการคัดเลือกเป็นโรงแรมบูติกหรูระดับโลก

3 มกราคม 2560, กรุงเทพ: โรงแรมบูติกหรู เคป กูดู ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH - Small Luxury Hotels of the World) ซึ่งโรงแรมเคป กูดู เป็นโรงแรมแห่งที่สองในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกของกลุ่มนี้หลังจากโรงแรมเคปนิทรา หัวหิน

โรงแรมเคป กูดู ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวพังงา โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตถึงท่าเรือบางโรง เพื่อต่อเรือเฟอร์รี่มายังท่าเรือมาเนาะบนเกาะยาวน้อย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที และอีกเพียง 15 นาทีจากท่าเรือมาเนาะก็จะมาถึงโรงแรมเคป กูดู

โรงแรมเคป กูดู มีห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาว ให้บริการทั้งแบบ Deluxe, Pool Villa และ Robinson Crusoe พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามแบบฉบับของโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ อาทิ บริการ WI-FI ฟรี, ห้องซาวน่า, ห้องสตีม, ห้องอ่านหนังสือ และเคปสปา ที่มีชื่อเสียงและมีสไตล์เฉพาะตัว

ห้องอาหารชั้นเลิศ ‘ฮอร์นบิล’ ตกแต่งด้วยสไตล์พื้นเมืองดั้งเดิมของเกาะยาวน้อย บริการอาหารนานาชาติสุดทันสมัย และอาหารไทยเมนูยอดนิยม นอกจากนี้โรงแรมเคป กูดู ยังสามารถรองรับการจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิเช่น งานแต่งงานสุดโรแมนติก ทั้งพิธีการแบบไทยและยุโรป

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า “ เอสแอลเอช เป็นองค์กรที่มีความยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะสมอย่างมากสำหรับโรงแรมเคป กูดู เรามีการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นสมาชิกของเอสแอลเอช”

เกี่ยวกับโรงแรมเคป กูดู, เกาะยาวน้อย

โรงแรมเคป กูดู, เกาะยาวน้อย โรงแรมล่าสุดในเครือเคป & แคนทารีโฮเทลส์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิก ของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH - Small Luxury Hotels of the World) ด้วยพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมให้ทุกท่านได้คลายเครียดจากกิจวัตรประจำวันของคุณและครอบครัว ณ ใจกลางอ่าวพังงา ที่โอบล้อมไปด้วยเกาะหินงอก หินย้อย ธรรมชาติเขียวชะอุ่ม ท่ามกลางน้ำทะเลสีไพลินแสนสวย บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก และห้องพักกว้างขวางพร้อมด้วยบริการที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกสุขสงบ สะดวกสบายเมื่อมาเยือน

โรงแรมเคป กูดู โอบล้อมด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมทั้งการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ใช้เวลาเพียง 30 นาทีจากท่าเรือเฟอร์รี่บางโรงซึ่งตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ตมายังเกาะยาวน้อย และเพียง 15 นาทีจากท่าเรือสู่โรงแรมเคป กูดู

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามแบบฉบับของโรงแรมในเครือเคป & แคนทารีโฮเทลส์ ยังคงมีให้บริการ อาทิ WI-FI ฟรี, ห้องซาวน่า, ห้องสตีม, เคปสปา, และห้องอ่านหนังสือ ซึ่งมี ชา กาแฟ และของว่างให้บริการ

ห้องอาหาร ‘ฮอร์นบิล’ บริการอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมทั้งทีมงานมากความสามารถสำหรับจัดงานแต่งงานทั้งสไตล์ไทยและยุโรป ตามแบบที่คุณต้องการ

โรงแรมเคป กูดู เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เคป โฮเทลส์ คอลเล็คชั่น ในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์

เกี่ยวกับเอสแอลเอช

กลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH - Small Luxury Hotels of the World) เป็นกลุ่มที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยม นำเสนอความหลากหลายและเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละโรงแรม ซึ่งประกอบไปด้วยโรงแรมมากกว่า 520 โรงแรม ในกว่า 70 ประเทศ

สามารถสำรองห้องพักจากกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลกได้ที่ www.slh.com หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น SLH โดยโทรศัพท์มือถือไอโฟน

 

www.slh.com

 

For more information please contact:
Kulaseth Hovongratana (กุลเสฏฐ์ หอวงศ์รัตนะ)
PR Manager, Cape & Kantary Hotels