เซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา คว้ารางวัล 10 อันดับโรงแรมเพื่อครอบครัว จาก Travelmyth Awards 2021

เซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา คว้ารางวัล 10 อันดับโรงแรมเพื่อครอบครัว จาก Travelmyth Awards 2021

 

                                                                                                                                                      

 

โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา ครองตำแหน่ง 1 ใน 10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัว โดย Travelmyth Awards 2021 เว็บไซต์ชั้นนำสำหรับการค้นหาโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยว โดยเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา ได้รับรางวัลการจัดอันดับจากการค้นหาให้เป็นหนึ่งในโรงแรมสำหรับครอบครัวที่มีการถูกค้นหามากที่สุดในย่านพัทยากลาง 

 

 

 

ทั้งนี้ เซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา ยังได้รับการจัดอันดับจาก Travelmyth Awards 2021 ให้เป็นโรงแรมที่มีความโดดเด่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สไลเดอร์ในสระว่ายน้ำ ฟิตเนส โรงแรมสำหรับนักธุรกิจ โรงแรม 4 ดาวในพัทยากลาง โรงแรมที่เดินทางสะดวกและมีที่จอดรถ

 

โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว ด้วยห้องพักที่ทันสมัยอย่างมีสไตล์ พร้อมพื้นที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โรงแรมถูกออกแบบมาสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกวัย อีกทั้งตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวก หันสู่หน้าหาดและแหล่งช้อปปิ้ง และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 90 นาที โดยการเดินทางทางรถยนต์

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/centara/cap/