“พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” พร้อมเปิดให้บริการ 1 ธันวาคม 2563 นี้

“พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” พร้อมเปิดให้บริการ 1 ธันวาคม 2563 นี้

 

 

 

 

 

“พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” พร้อมเปิดให้บริการ 1 ธันวาคม 2563 นี้

เตรียมอวดโฉมรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยเสน่ห์มุมมองใหม่ของพังงา

 

 

จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนใหม่ล่าสุด พร้อมพาดำดิ่งสู่รากฐานตำนานของพังงาฝั่งเหนือ

ภายใต้การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือท้องถิ่น วัฒนธรรม ธรรมชาติ และการต้อนรับที่จริงใจสไตล์คนใต้

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 21 ตุลาคม 2563 – พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท (Pullman Khao Lak Resort) เตรียมเปิดประตูต้อนรับ 1 ธันวาคมนี้ พร้อมเผยโฉมรีสอร์ทที่ผสานตำนาน ศิลปวัฒนธรรม และธรรมชาติ สู่วิสัยทัศน์ใหม่แห่งการพักผ่อนในพังงา

 

“พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนหาดบางม่วง หาดทางตอนเหนือของจังหวัดพังงา รีสอร์ทแห่งใหม่ที่จะพาผู้เข้าพักย้อนไปยังศตวรรษที่ 13 ในสมัยศรีวิชัย เพื่อสัมผัสกับกลิ่นอายของประวัติศาสตร์เก่าแก่ของ “เมืองตะกั่วป่า” หนึ่งในอำเภอสำคัญของจังหวัดพังงา ซึ่งเคยเป็นเมืองท่าเรือยุคทอง ศูนย์รวมการค้าขายจากเมืองทั่วมหาสมุทรอินเดีย คราคร่ำไปด้วยชาวโปรตุเกสและชาวจีน โดยสถาปัตยกรรมอันเป็นสัญลักษณ์ของยุคนี้ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ “เมืองตะกั่วป่า” จวบจนทุกวันนี้ ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นแหล่งหลอมรวมทางวัฒนธรรม ขุมทรัพย์ทางศิลปะ สิ่งประดิษฐ์ และการสร้างสรรค์การทำอาหาร

 

ประวัติศาสตร์เหล่านี้ได้ถูกผสานรวมกันเป็นแรงบันดาลใจในการเนรมิต “พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ที่ร้อยเรียงตำนานเมืองเก่าไว้ในทุกตารางนิ้ว พร้อมการบริการแบบไทยภาคใต้ที่อบอุ่นและจริงใจเสมือน “เพื่อน” ดั่งที่ชาวใต้เรียกตัวเองว่า “เผือน” ในภาษาท้องถิ่น

 

เฮอร์เวย์ ดูพราท์ (Hervé Duprat) ผู้จัดการทั่วไป พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท กล่าวว่า “หาดบางม่วงเป็นพื้นที่ที่ยังรอให้ทุกคนมาค้นพบประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง และความสวยงามของธรรมชาติอีกมากมาย เราให้ความเคารพต่อมรดกอันล้ำค่านี้ด้วยการรวบรวมงานศิลปะและการออกแบบมาไว้ในรีสอร์ท ตลอดจนการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวไปยังจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้น อย่างฟาร์มออร์แกนิกในท้องถิ่น และ “เสม็ดนางชี” สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่ชวนให้หลงใหล”

 

“พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” ออกแบบโดย “เทียร์ร่า ดีไซน์” (Tierra Design) บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ออกแบบโรงแรมและรีสอร์ทมากมาย รวมถึง “ทวินปาล์ม ภูเก็ต” ที่ได้รับรางวัล นำโดย มาร์ติน พัลเลอรอส (Martin Palleros) หัวหน้าทีมนักออกแบบและสถาปนิก โดยได้สร้างสรรค์รีสอร์ทขนาด 253 ห้องพักและวิลล่าของ พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ด้วยคอนเซปต์ “บ้านพ่อค้า” ประกอบด้วยสนามหญ้า สระน้ำ และลากูน ทางเข้าโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมรูปปั้นงานแฮนด์เมดทรงโค้งสูงตระหง่านซึ่งทำมาจาก “อิฐแดง” ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่น

 

บรรยากาศที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ของรีสอร์ทที่ครอบคลุมพื้นที่จากภูเขาถึงชายหาด สอดรับอย่างลงตัวกับผลงานของศิลปินไทยที่กำลังมาแรงอย่าง จตุพร วงศ์ทอง หรือ ยุ้ย ผู้ร่วมก่อตั้ง “อาร์ตสลองก้า” (Artslonga) กลุ่มงานศิลปะของอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร แนวคิดศิลปะ Pure-art ซึ่งสามารถพบเห็นประติมากรรมเล่าเรื่องที่โดดเด่นทั่วทั้งรีสอร์ท รวมทั้งต้นไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชีวิตขนาดใหญ่บนเรือในล็อบบี้ ห้องประชุม พื้นที่จัดงาน และการตกแต่งภายใน ที่ได้รับการออกแบบโดย ไฮโปทีสิส (Hypothesis) บริษัทออกแบบไทยที่ได้รับรางวัลมากมาย

 

ห้องพักและวิลล่าของ พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ประกอบด้วย วิลล่าริมชายหาด (Beachfront Villa) 6 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องสำหรับผู้ที่มีความต้องการพิเศษ 8 ห้อง, ห้องสวีทสำหรับครอบครัว (Family Suite) 50 ห้อง, ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท (Presidential Suite) 2 ห้อง และห้องดีลักซ์ (Deluxe) 170 ห้อง นอกจากนั้น ยังมีห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน เอาใจนักชิมด้วยอาหารไทยภาคใต้แท้ ๆ ด้วยสูตรต้นตำรับที่สืบทอดกันมายาวนาน รวมถึง บีชคลับริมชายหาด พร้อมสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับจิบค็อกเทลยามเย็นชมพระอาทิตย์ตก จัดกิจกรรมพิเศษ หรือแฮงค์เอาท์กับเพื่อนซี้แบบชิล ๆ ได้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

ที่นี่ยังเน้นเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellness) โดยไฮไลท์คือ “Hamman Beauty Baths” ซึ่งอยู่ในสปาของ พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท การออกกำลังยามเช้าด้วย ชี่กง (Qi Gong) บนชานชาลาหน้าชายหาด และเส้นทางปั่นจักรยานที่ออกแบบโดยทีมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่รีสอร์ท ภายในรีสอร์ทยังมีห้องบอลรูมขนาด 260 ตารางเมรต และห้องแยกย่อยขนาด 63 ตารางเมตรอีก 2 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุม

 

พิเศษสุดกับราคาก่อนเปิดตัว (Pre-Opening) เมื่อสำรองห้องพักเพื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 -  31 มีนาคม 2564 เริ่มต้น 3,100 บาทต่อห้องต่อคืน และ 7,950 บาท สำหรับพูลวิลล่า (ไม่สามารถเข้าพักช่วงเทศกาล) สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 076 592 233 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.pullmankhaolakresort