“KAMALAYA” เวลเนสรีสอร์ทลับบนเกาะสมุย จัดโปรโมชั่น Flash Sale

“KAMALAYA” เวลเนสรีสอร์ทลับบนเกาะสมุย จัดโปรโมชั่น Flash Sale

 

 

 

 

KAMALAYA” เวลเนสรีสอร์ทลับบนเกาะสมุย

จัดโปรโมชั่น Flash Sale มอบข้อเสนอสุดพิเศษ 72 ชั่วโมงนี้เท่านั้น!

 

 

เกาะสมุย ประเทศไทย - คืนความอ่อนเยาว์ให้ชีวิต ด้วยอาหารเพื่อสุขภาพ และทรีทเมนต์บำบัดร่างกาย พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติรายล้อม ณ “คามาลายา เกาะสมุย” (Kamalaya Koh Samui Resort) เวลเนสรีสอร์ทระดับโลก สวรรค์แห่งคนรักสุขภาพบนเกาะสมุย กับ โปรโมชั่น “Flash Sale 72 ชั่วโมง” ลดสูงสุด 50% พร้อมข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่ามากที่สุด เปิดให้สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 10.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2563 โดยสามารถเลือกเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 ธันวาคม 2563 ราคาเริ่มต้น 1,683 บาทต่อคืน (สำหรับสองท่าน) เมื่อจองห้องพักร่วมกับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” และราคาเพียง 2,805 บาทต่อคืน (สำหรับสองท่าน) สำหรับราคาปกติ โปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมอาหารเช้า และส่วนลด 45% สำหรับทรีทเมนท์และค่าอาหารรสเลิศ ยังมีกิจกรรมและคลาสเพื่อสุขภาพให้เลือกสนุกมากมายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ โยคะ พิลาทิส ชี่กง การทำสมาธิ ถ้ำอบไอน้ำและอ่างแช่ตัว พร้อมให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและวิเคราะห์ร่างกายฟรี

 

“คามาลายา เกาะสมุย”หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่แตกต่างกันถึง 16 โปรแกรม ตั้งแต่การดีท็อกซ์ไปจนถึงการควบคุมน้ำหนักที่เหมาะสม การจัดการความเครียด การออกกำลังกายที่ดีขึ้น หรือโปรแกรมเพิ่มภูมิคุ้มกัน และความยืดหยุ่นของร่างกายและการใช้ชีวิต ภายใต้บรรยากาศธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อย่างแท้จริง ซึ่งรีสอร์ทริมชายหาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบแห่งนี้ เรียกได้ว่า เป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนพร้อมฟื้นฟูสุขภาพและจิตใจให้เต็มร้อยที่ไม่เหมือนใคร

 

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 077 429 800 อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kamalaya.com