เซ็นทาราจับมือททท. จัดแคมเปญ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม

เซ็นทาราจับมือททท. จัดแคมเปญ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม

 

 

 

 

เซ็นทาราจับมือททท. จัดแคมเปญ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม

หวังกระตุ้นคนไทยเที่ยวเมืองไทยด้วยข้อเสนอพิเศษ ณ โรงแรมเซ็นทาราทั่วไทย

 

 

 

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารานำโดยทอมทรัสเซลรองประธานฝ่ายบริหารแบรนด์การตลาดและดิจิตอลพบปะกับวิศรุตอินแหยม

ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือเพื่อผนึกกำลังกระตุ้นแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวเที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม

จากซ้ายไปขวา:

  1. 1.      ธานีเพชรไพรรองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)
  2. 2.      วิบูลย์นิมิตรวานิชผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
  3. 3.      วิศรุตอินแหยมผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
  4. 4.      ทอมทรัสเซลรองประธานฝ่ายบริหารแบรนด์การตลาดและดิจิตอลโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา
  5. 5.      เดวิด มาร์เทน ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการกลุ่มโรงแรมพื้นที่หัวหินกระบี่สมุยและเวียดนามโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา
  6. 6.      พินิดาเพชรธนะกุลผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา
  7. 7.      ยุพาพรวรพงษ์สุคนธ์ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

 

กรุงเทพฯ 15กันยายน 2563 – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดโครงการ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม เพื่อกระตุ้นให้คนไทยออกมาท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้นเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

 

โครงการความร่วมมือดังกล่าว เกิดจากเจตนารมย์ที่ต้องการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมซึ่งจะส่งต่อไปถึงการฟื้นตัวของเศรษฐกิจท้องถิ่นและธุรกิจระดับชุมชนซึ่งจะได้รับอานิสงส์นี้ไปด้วย

 

ภายใต้โครงการแคมเปญใหม่ล่าสุดนี้ เซ็นทาราได้ต่อยอดโดยนำเอา 3 ข้อเสนอพิเศษ อันได้แก่ Stronger Together ราคาห้องพักพิเศษสุดเริ่มต้นเพียงคืนละ 950 บาท อีกทั้งยังเพิ่มอาหารเช้าและอาหารเย็นให้กับทุกการจองตั้งแต่ 4 คืนติดต่อกัน สำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เซ็นทาราได้จัดโปรโมชั่นสำหรับห้องพักประเภทพูล วิลล่าที่มีสระน้ำส่วนตัวโดยเฉพาะ Private Villa Escape ซึ่งรวมทั้งอาหารเช้าและอาหารเย็นให้กับทุกการจองเริ่มต้นที่ราคาเพียง 2,160 บาท และโปรโมชั่นที่สามคือ พักผ่อนแบบ สุขกาย สุขใจ Stay Happy and Healthyที่มอบการพักผ่อนแบบเพิ่มการดูแลสุขภาพด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย คอร์ส AcuRelax ทรีทเมนต์ 60 นาที และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ

 

เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวรูปแบบนิวนอร์ม และเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของโรงแรม เซ็นทารายังมีโปรแกรมด้านสุขอนามัย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) ซึ่งพัฒนาร่วมกับ Ecolab บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัย และยังได้รับการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถจองทริปได้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ และเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในประเทศไทยที่เข้าร่วมโครงการในเมืองต่างๆ ได้แก่ ภูเก็ต สมุย กระบี่ พัทยา หัวหิน ตราด ระยอง เกาะช้าง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ แม่สอด อุดรธานีและหาดใหญ่   

 

ภายใต้การสนับสนุนของ ททท.ครั้งนี้ เซ็นทารายังได้จัดทริปสำหรับนักข่าวและบลอคเกอร์ชั้นนำของไทยเพื่อพาชมประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงชุมชน ณ จังหวัดเพชรบุรีในวันที่ 3-5 กันยายนนี้ โดยทดลองพักผ่อนที่เซ็นทาราแกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน รีสอร์ทสุดคลาสสิคแห่งแรกของไทยติดหาดหัวหินซึ่งมีต้นกำเนิดตั้งแต่เกือบ 100 ปีที่แล้ว

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ เที่ยวสุขกายสุขใจสไตล์นิวนอร์ม และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com