แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ร่วมเฉลิงฉลองในวัน Planet 21

แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ร่วมเฉลิงฉลองในวัน Planet 21

 

 

  

 

 

 


 

 

 

 

แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ร่วมเฉลิงฉลองในวัน Planet 21

 

ในวันที่ 21 เมษายน ของทุก จะเป็นวันที่ทางโรงแรมในเครือ Accor ทั่วโลก จะได้ออกมาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อดูแลสิ่งแวดล้อม และพัฒนาสิ่งต่างๆร่วมกับชุดชน โดยมีทั้งเหล่าผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว
และในปีนี้เองช่วงเดือนเมษายนก็ตรงกับช่วงที่ทางโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเตียงใหม่ทั้งหมดของโรงแรมฯ เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาพักผ่อนอย่างสุขสบาย สมกับเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว


โดยทางโรงแรมฯได้นำเตียงเก่าทั้งหมด มอบให้แก่ 7 มูลนิธิในไทยไปใช้ประโยชน์ต่อไปได้แก่
• Child Protection Center จาก Unicef
• โรงเรียนศรีสังวาลย์
• มูลนิธิบ้านพระพร
• บ้านขอบพระคุณ
• มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่)
• ศูนย์พักพิงสตรีที่ถูกทารุณกรรม
• มูลนิธิกระจกเงา

 

ปฏิเสธการใช้พลาสติค
จากปัญหาการใช้พลาสติคซึ่งกลายเป็นวาระสำคัญระดับชาติ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ซึ่งไม่เคยนิ่งนอนใจต่อปัญหาดังกล่าวจึงได้ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะริเริ่มในการเลิกใช้หลอดพลาสติคในการให้บริการเครื่องดื่มภายในโรงแรมฯ โดยเปลี่ยนมาเป็นหลอดที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่นอกจากจะช่วยลดมลภาวะในโลกเราแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับเครื่องดื่มอีกด้วย

การดูแลต้อนรับอบอุ่นสไตล์ไทยมาตรฐานฝรั่งเศส
ณ ใจกลางเมือง ย่านธุรกิจแห่งใหม่ของเมืองมหานคร โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน พร้อมต้อนรับและให้บริการแขกทุกท่านอย่างอบอุ่น ในบรรยากาศหรูหราที่แสนประทับใจโดยโรงแรมฯตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมืองเพียง 30 นาที อีกทั้งยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 ซึ่งโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ยังได้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญทางธุรกิจมากมายอาทิ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยทางโรงแรมฯได้มีการต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมให้ความรู้สึกถึงวัฒนธรรมอันสวยงามของเมืองไทยอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งพร้อมจะให้ความรู้สึกประทับใจแก่แขกทุกท่าน