“ฟอร์จูนกรุ๊ป” รุกต่อเนื่องประกาศเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ในจังหวัดเลย

“ฟอร์จูนกรุ๊ป” รุกต่อเนื่องประกาศเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ในจังหวัดเลย

 

  

 

 

 

“ฟอร์จูนกรุ๊ป” รุกต่อเนื่องประกาศเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ในจังหวัดเลย

 

 

ฟอร์จูนกรุ๊ปประกาศการเปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนดี เลย ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ โรงแรมฟอร์ จูนกรุ๊ป อย่างไม่เป็นทางการ หลังจากที่ได้เปิดตัวโรงแรมในเครือ CP Land ไปทั้งหมด 6 แห่ง โดยมีแผนจะเปิดโรงแรมให้ครบ 10 แห่งในปี 2562 มีทั้งโรงแรมระดับ 4-5 ดาวและโรงแรมแบบประหยัดหรือ Convenient Hotel โดยมีแผนขยายโรงแรม Convenient Hotel เพิ่มอีก 2 แห่งเพื่อขยายฐานลูกค้าและขยายฐานการเติบโตของธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่องต่อไป


ทั้งนี้ คุณจรินทร์ เกียรติเฟื่องฟู รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารโรงแรม บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวถึงแผนการขยายธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์”ฟอร์จูน” ว่าจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตส์มากขึ้น เป็นเหตุผลที่ทางฟอร์จุนกรุ๊ปเกิดธุรกิจที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เต็มที่ โดยเน้นนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง เพื่อหาประสบการณ์ จึงชอบที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องการเดินทางและที่พัก แต่ก็ยังชอบเรื่องความง่าย ความสะดวกสบายและสะอาด เป็นสำคัญ ซึ่งกลุ่มในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ก็ได้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้โดยการขยายโรงแรม Convenient Hotel ให้กระจายตามจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายพร้อมไกล้แหล่งอำนวยความสะดวกซึ่งเป็นจุดหมายในการเดินทางของนักท่องเที่ยว


โดยล่าสุดกำลังจะเปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนดี เลย โดยเน้นคุณภาพและตอบสนองกับความต้องการที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สบาย การเดินทางอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุด เป็นศูนย์กลางการเดินทางบนถนนสายหลัก ทางหลวงหมายเลข 201 และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่นิยมมาสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิเช่น ชมทะเลหมอก ภูเรือ เชียงคานพิชิตยอดภูกระดึง ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลา จึงเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมเดินทางมาท่องเที่ยว โรงแรมฟอร์จูนดี เลย ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 790 บาท/คืน โดยมีห้องพักแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ รวมจำนวนทั้งหมด 77 ห้อง


และยังมีอาหารเช้าพร้อมเสริฟสำหรับแขกทุกท่านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องพักเช่น ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมเพิ่มโซนเล็ก ๆ สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานได้และส่วน ลอบบี้ก็ยังมีบริการ WIFI พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม.