เซอร์ไพรส์แฟนคลับทั่วโลก “ซง จุง กิ-ซอง เฮ เคียว คู่ฮอตซีรีส์เกาหลี ประกาศแต่งงาน

เซอร์ไพรส์แฟนคลับทั่วโลก “ซง จุง กิ-ซอง เฮ เคียว คู่ฮอตซีรีส์เกาหลี ประกาศแต่งงาน

 

 

 

เซอร์ไพรส์แฟนคลับทั่วโลก

ซง จุง กิ-ซอง เฮ เคียว คู่ฮอตซีรีส์เกาหลี ประกาศแต่งงาน

 

 

กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกตั้งแต่เมื่อเช้านี้ เมื่อต้นสังกัดของคู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ "ซง จุงกิ" และ "ซอง เฮเคียว" ออกมายืนยันว่าทั้งคู่จะลั่นประตูวิวาห์ 31 ตุลาคมนี้ ทำเอาแฟนๆ โดยเฉพาะสาวๆ อกหักกันเป็นแถว

 

บลอสซัม เอนเตอร์เทนเมนท์และยูเอเอ สองบริษัทต้นสังกัดของ “ซง จุงกิ” และ “ซง เฮเคียว” ออกจดหมายระบุว่า "ก่อนอื่น เราอยากแสดงความจริงใจต่อทั้งแฟนๆ ชาวเกาหลีและแฟนๆ ชาวต่างประเทศที่รักและให้ความสนใจในตัวซง จุงกิและซง เฮ-เคียวมาโดยตลอด เราอยากขอร้องให้ทุกคนได้เข้าใจข่าวการแต่งงานที่ประกาศอย่างกะทันหันนี้ด้วย"

กระทั่งข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ก็สร้างความตกใจให้แก่ผู้คน เพราะไม่มีใครล่วงรู้มาก่อนว่า ทั้งคู่คบหากันตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็มีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า พระเอกกับนางเอกในจอซีรีส์ แอบปลูกต้นรักนอกจอตั้งแต่ปี 2558 หลังจาก “ซง จุงกิ” และ “ซง เฮเคียว” ถ่ายทำซีรีย์ Descendants of the sun (ดิเซนดันส์ ออฟ เดอะซัน) ต่อจากนั้นพระเอก “ซง จุงกิ” นำขนมส่งให้กับนางเอก “ซง เฮเคียว” ระหว่างที่เธอไปร่วมงานภาพถ่าย ทำให้ทีมงานเกิดความสงสัยว่าทำไม “ซง จุงกิ” ถึงมาปรากฏตัวที่งานนี้ได้และมีภาพหลุดของทั้ง 2 คนออกมาให้แฟนๆ สงสัย ตั้งแต่การใส่ของคู่กันอย่าง สร้อยข้อมือ หมวกและเสื้อโค้ท

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าทั้งคู่บินไปกินข้าวกันไกลถึงสหรัฐ และบ่อยครั้งที่ทั้ง 2 คนใช้เวลาร่วมกันในต่างประเทศ ก่อนที่ความจริงจะปรากฏออกมา ซึ่งในที่สุดคนสนิทของทั้งคู่ออกมาเปิดเผยกับทางสำนักข่าวโอเซนว่า ทั้งคู่ไม่ได้พยายามที่จะปิดบังความสัมพันธ์ในครั้งนี้จากคนรู้จัก เมื่อถูกถามจากคนที่ไว้ใจ พวกเขาก็จะตอบแบบเป็นกลาง ไม่ได้ยอมรับตรงๆ หรือปฏิเสธ อีกทั้งทางต้นสังกัด ก็ออกมายืนยันว่า การวิวาห์ครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะดาราสาวตั้งครรภ์ด้วย

ส่วนแผนเข้าพิธีแต่งงานของซง จุงกิ และซง เฮเคียว มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 31 ต.ค. นี้ แต่ยังไม่มีการระบุสถานที่จัดงานเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว จึงอยากให้งานนี้มีเพียงเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น

 

กับคราวข่าวครั้งนี้ มีเหล่านักแสดงในแวดวงบันเทิงไทยต่างร่วมโพสต์แสดงความยินดีปนอิจฉาแบบขำขันกันอย่างครื้นเครง อาทิ โอปอล์ ปาณิสรา, พิม พิมพ์มาดา, ออม สุชาร์, นิหน่า สุฐิตา, เต้ย พงศกร ฯลฯ