เนสกาแฟ ฉลองครบรอบ 45 ปี ความเป็นผู้นำตลาดกาแฟอันดับ 1 ของไทย

เนสกาแฟ ฉลองครบรอบ 45 ปี ความเป็นผู้นำตลาดกาแฟอันดับ 1 ของไทย

 

 

 

 

เนสกาแฟ ฉลองครบรอบ 45 ปี ความเป็นผู้นำตลาดกาแฟอันดับ 1 ของไทย
เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน” ด้วยงบการตลาดกว่า 800 ล้านบาท




นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า (ขวา) และนายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน” ตอกย้ำความสำเร็จในการครองตำแหน่งแบรนด์กาแฟอันดับ 1 ของไทย ที่เชื่อมความผูกพันให้คนไทยมาอย่างยาวนานถึง 45 ปี ด้วยงบกว่า 800 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องที่สื่อถึงการมอบประสบการณ์แห่งการดื่มด่ำในรสชาติกาแฟคุณภาพจาก 3 ผลิตภัณฑ์หลัก เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ เรดคัพ และเนสกาแฟกระป๋อง มุ่งส่งเสริมให้คนไทยเสริมสร้างทุกความผูกพันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งกับครอบครัว เพื่อน และคนรัก งานจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

 


เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์


ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทย ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand