สตาร์บัคส์จัดแคมเปญ Goods for Good ส่งต่อกำลังใจแก่บุคลากร

สตาร์บัคส์จัดแคมเปญ Goods for Good ส่งต่อกำลังใจแก่บุคลากร

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

สตาร์บัคส์จัดแคมเปญ Goods for Good ส่งต่อกำลังใจแก่บุคลากร                                      ทางการแพทย์ มอบเงิน 1.5 ล้านบาท แก่โรงพยาบาลและมูลนิธิ



 

กรุงเทพฯ 24 ธันวาคม 2563สตาร์บัคส์ ประเทศไทย นำโดยคุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทยส่งมอบเงินบริจาคจากแคมเปญ Goods for Good จำนวน 1.5 ล้านบาท ให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มูลนิธิรามาธิบดีฯ และศิริราชมูลนิธิ เพื่อนำไปช่วยเหลือและพัฒนาการศึกษาสำหรับแพทย์และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ขาดทุนทรัพย์และได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทั้งนี้ ทางสตาร์บัคส์ได้มอบเงินบริจาค สมทบกับรายได้ทุก 10 บาท จากการจำหน่ายเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ทุกแก้วทุกสาขาทั่วประเทศไทย  เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ตามแคมเปญ Goods for Good มอบให้แก่องค์กรทั้ง 3 แห่ง

 

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดแคมเปญ Goods for Good ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสตาร์บัคส์ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มูลนิธิรามาธิบดีฯ และศิริราชมูลนิธิ  ในด้านการพัฒนาการศึกษาสำหรับแพทย์และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ขาดทุนทรัพย์และได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 ในช่วงที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ขอขอบคุณในความเสียสละและทุ่มเทของเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน”

 

จากภาพ (ซ้ายไปขวา)

  1. คุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ
  2. คุณอัญชลี  โสตถิพันธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ด้านทรัพยากรบุคคล
  3. คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย
  4. คุณสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย
  5. คุณโสพิศ  ชัยเรือง รองหัวหน้าสำนักงานศิริราชมูลนิธิ