อภิรดี เจริญวงศ์ อดีตนักข่าว และครีเอทีฟรายการสีสันบันเทิงช่อง 3 Boom ตลาดอาหารเสริม

อภิรดี เจริญวงศ์ อดีตนักข่าว และครีเอทีฟรายการสีสันบันเทิงช่อง 3 Boom ตลาดอาหารเสริม

 

 

 

 

CHANGE in-your-life เรื่อง : ปราริชาติ ปลื้มจิตต์ตระกูล

 

 

อภิรดี เจริญวงศ์ อดีตนักข่าว และครีเอทีฟรายการสีสันบันเทิงช่อง 3 Boom ตลาดอาหารเสริม ก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจเลือดใหม่ ใจสปอร์ต เชื่อมั่น เชื่อถือ เชื่อใจอาหารเสริมสุขภาพ ในนาม The icon group ดีต่อสุขภาพ และดีต่อคุณ

 

 

คุณอภิรดี เจริญวงศ์ อดีตผู้สื่อข่าว และครีเอทีฟรายการสีสันบันเทิง ช่อง 3 ที่คร่ำหวอดในวงการสื่อสารมวลชนไทยร่วม 20 กว่าปี จากประสบการณ์ที่ผ่านมาและทีมงานทั้งหมดรายการได้รับความนิยมและมีผู้ชมชื่นชอบติดตามรายการเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยต้องการให้โอกาสน้องๆ คนรุ่นใหม่ได้ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่อย่างตนเอง และถึงจุดอิ่มตัวด้วย จึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำที่รัก โดยวางแผนที่จะประกอบอาชีพอิสระตามแนวถนัด

 

 

 



 

ด้วยตัวเองมีนิสัยรักสวยงาม ใส่ใจในสุขภาพ และมักจะสรรหาอาหารเสริมที่ดีมีคุณภาพต่อร่างกาย มารับประทาน ในช่วงที่ผ่านมา บริษัท the icon group เป็นกลุ่มอาหารเสริม ที่มีพรีเซนเตอร์เป็นดาราดังระดับแถวหน้าที่น่าเชื่อถือ เช่นโดม ปกรณ์ลัม บอย ปกรณ์ ตลอดจนผู้บริหารก็อยู่ในแวดวงบันเทิงที่รู้จักกัน รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพที่ได้ซื้อมาทดลองทานเองรู้สึกว่าดีต่อร่างกาย จนถึงขั้นชักชวนสมาชิกในครอบครัวของเราให้ลองทานด้วยกัน ซึ่งอาหารเสริมสุขภาพ ของ The icon group ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพอย่างตัวเองมาก และ กำลังบูมมากในปัจจุบัน และจากวิกฤตโควิด 19 ทำให้มีผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพร่างกายกันมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

คุณอภิรดี เล่าว่า “เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจึงตัดสินใจ สมัครเป็นผู้ค้าส่ง(dealer ) อาหารเสริมสุขภาพ ของ ดิไอคอนกรุ๊ป เพื่อจำหน่าย จากเหตุผลที่บอก คือ อาหารเสริมสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น Boom vit c วิตะมินซี ราคา เพียงหลอดละ 299 บาทเท่านั้น ทานง่ายๆ หลังอาหารเช้า หรือเย็น วันละเม็ด ซึ่งราคาไม่แรงถ้าเทียบกับคุณภาพที่คับกระปุก นอกจากนี้ยังมี เวย์โปรตีน คอลลาเจน กาแฟ โกโก้ โดยล่าสุด มี Boom d-nax แบบหลอดเม็ดฟู่ละลายชงดื่มในน้ำ มีกลิ่นหอมทานง่าย ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่..สรรพคุณ โดดเด่น ทานได้ทุกวัย เน้นเรื่องการชะลอวัย เสริมสร้างเซลล์ต่างๆ ภายในร่างกาย ลดรอยต่างๆ เสริมภูมิให้ร่างกายและทานได้ทุกเพศทุกวัยราคา 590 บาท โดยอาหารเสริมสุขภาพทุกตัว ภายใต้ ดิไอคอนกรุ๊ป ผ่านการตรวจสอบและได้รับเลขที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย จากองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข หรือ อ.ย.มีความปลอดภัย ตลอดจนเครื่องหมายฮาราล เป็นระดับสากล ที่คนทานเจ หรือผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามก็ทานได้ค่ะ”

 

 

 



 

 

อาหารเสริมสุขภาพ ของ The icon group ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ ดีต่อคุณ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เราทานแล้วได้ผลดี จึงอยากบอกต่อทุกท่าน ทั้งคุณสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ หาซื้อไปรับประทานกันค่ะ สนใจเพื่อสุขภาพที่ดีกับสินค้าคุณภาพ สั่งซื้อ ติดต่อมาที่ดิฉัน โทรศัพท์ 0992645695 หรือ line id :Rujee เราเน้น ส่งไว ได้ของชัวร์ค่ะ หรือ สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายจำหน่ายในทีม ก็ติดต่อตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ

 

 

 

 



 

อาหารเสริมสุขภาพ ดีต่อสุขภาพและดีต่อใจ ปลอดภัย ได้ อ.ย. ใช้ดีมาบอกต่อกัน มั่นใจใน The icon สินค้าทุกตัว กำลัง Boom เป็นที่รู้จัก รักใครให้รับประทาน รักอาหารเสริมสุขภาพ นึกถึง อภิรดี เจริญวงศ์ ผู้ค้าส่ง ที่ลงตัวลงหัวใจ เพื่อให้สิ่งดีๆ กับทุกคน เชื่อมั่น เชื่อถือ เชื่อใจ.