“Absolute You” ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน!! รุกเปิด 6 สตูแห่งใหม่ใจกลางเมือง

“Absolute You” ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน!! รุกเปิด 6 สตูแห่งใหม่ใจกลางเมือง

 

 

 

“Absolute You” ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน!! รุกเปิด 6 สตูแห่งใหม่ใจกลางเมือง
หวังส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มเฮลตี้เพิ่มขึ้น

 

 

 


Absolute You ผู้นำเทรนด์ด้านออกกำลังกายและสุขภาพแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย รุกเปิดสตูดิโอ 6 แห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมทุ่มงบ 150 ล้าน โดยชูเทรนเนอร์ระดับคุณภาพที่ชำนาญและผ่านการอบรมจาก Absolute You Academy ด้วยมาตรฐานระดับสากล

คุณเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ABSOLUTE YOU กล่าวว่า “เราถือเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่เป็นแรงบันดาลใจของคนรักสุขภาพ โดยเน้นการออกกำลังกายด้วยระยะเวลาอันสั้น และได้ผลชัดเจน เพราะเราอยากให้ทุกคนหันออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง และทำให้การออกกำลังกายกลายเป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคนให้ได้ ล่าสุดเราได้เปิดสตูดิโอแห่งใหม่ ที่ตึก จี ทาว์เวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งเรามองว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมสำหรับคนในวัยทำงานที่มีเวลาแบบจำกัด ให้มีสถานที่สำหรับออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ความต้องการ โดยมีเทรนด์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการอบรมจาก Absolute You Academy ด้วยมาตรฐานระดับสากลให้คำแนะนำในด้านการออกกำลังกายที่เหมาะสมและการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมทั่วโลก คือ ริทึ่ม ไซคลิ่ง (Rhythm Cycling) และ พิลาทิส (Pilates) ซึ่งการออกกำลังกายทั้ง 2 ประเภทนี้จะช่วยสร้างความบาลาซน์ทั้งทางด้านร่างกายและทางด้านจิตใจอีกด้วย”

นอกจากนี้ คุณเบญจพร การุณกรสกุล กล่าวถึงแนวโน้มของธุรกิจและแผนการขยายตลาดว่า “เราประสบความสำเร็จอย่างมากจากการนำเข้า ริทึ่ม ไซคลิ่ง (Rhythm Cycling) เข้ามาเป็นเจ้าแรกใน ประเทศไทย และในปีนี้ เรานำ Rhythm Cycling เข้าเป็นส่วนหนึ่งกับอีก 4 สาขาใหม่ในทำเล พระราม 9, อโศก, สาทร และ ราชพฤกษ์ที่กำลังจะเปิดภายในสิ้นปี 2560 อีกด้วย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งในปีนี้เราขยายสตูดิโอ ABSOLUTE YOU เพิ่มขึ้นตามสถานที่ต่างๆ ใจกลางเมือง มากกว่า 10 สตูดิโอ ปัจจุบันเรามีสตูดิโอทั้งหมด 11 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ภาพรวมตลาดในปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 400 ล้านบาท และในอีก 5 ปีข้างหน้าจะสามารถเติบโตได้ถึง 1,000 ล้านบาท โดยกลยุทธ์ทางการตลาดเราพร้อมบุกตลาดที่ยุโรปและอาเซียนอีกประมาณ 20 สาขา โดยตั้งงบการตลาดภายใน 3 ปีนี้อยู่ที่ 200 ล้านบาท ด้านการออกกำลังในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ Yoga, Pilates, Core Blast, Rhythm Cycling, Absolute fit food ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ และ Absolute Sanctuary รีสอร์ตเพื่อคนรักสุขภาพที่เกาะสมุย โดยเน้นย้ำว่า Absolute You คือ บ้านหลังที่ 3 ของคนที่มีไลฟ์สไตล์รักการออกกำลังกายเหมือนกัน ภายใต้สโลแกน “Health & Lifestyle Evolution”

ABSOLUTE YOU อาคารจีทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 มีสตูดิโอสำหรับ Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) และ Pilates (พิลาทิส) เป็นคลาสแบบกลุ่ม (Group Class) โดยครูผู้ฝึกสอนมากด้วยประสบการณ์และได้มาตรฐานสากล ทั้งนี้ยังมีห้องแต่งตัว ห้องอาบน้ำ ล็อคเกอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
• คลาส Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) เป็นการออกกำลังกายบนจักรยานที่ผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายเข้ากับจังหวะดนตรี โดยเป็นเทรนด์การออกกำลังกายที่นิยมอย่างมากในนิวยอร์ก และกำลังมาแรงในประเทศไทย โดยมีเครื่อง Cycle จำนวน 42 เครื่อง ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่การตกแต่งห้องให้มีแสงสี ผสมผสานกับเพลงหลากหลายแนว เช่น EDM, House, Hip Hop เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 800 แคลอรี่
• คลาส Pilates (พิลาทิส) คือ การออกกำลังกายและเคลื่อนไหวที่ออกแบบมาเพื่อทำให้เกิดการยืด สร้างความแข็งแกร่ง และความสมดุลของการร่างกายบนเครื่อง Reformer (รีฟอร์เมอร์) ซึ่งช่วยปรับสภาพกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม‬ และที่สำคัญยังช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บอีกด้วย


ABSOLUTE YOU ชั้น2 สาขาอาคารจีทาวเวอร์ แกรนด์พระราม 9 เปิดให้บริการทุกวันเวลา 6.30-21.30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 064-435-6250 หรือ www.absoluteyou.com

 

 

 

 

 

 

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ Absolute You
พิตติภรณ์ วิบูรณะพันธุ์ (แก้ว)
โทร. 064 935 6995 หรือ 02 664 0888
อีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ภัณฑิรา แก้วน้อย (ตุ๋งติ๋ง)
โทร. 095 825 6006 หรือ 02 664 0888
อีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.