ยาสมุนไพรจากภูมิปัญญาโบราณ ที่จะช่วยป้องกันเส้นเลือดอุดตัน

ยาสมุนไพรจากภูมิปัญญาโบราณ ที่จะช่วยป้องกันเส้นเลือดอุดตัน

 

 

 

เรื่อง  :  หมอชัย

 

 

ยาสมุนไพรจากภูมิปัญญาโบราณ ที่จะช่วยป้องกันเส้นเลือดอุดตัน

 

 

.......สวัสดีครับ ผม...หมอชัย มาจะเเนะนำยาสมุนไพรจากภูมิปัญญาโบราณ ที่จะช่วยป้องกันเส้นเลือดอุดตัน เเละ สลายไขมันที่สะสมในเส้นเลือดได้ เเละยังช่วยลดความดันโลหิตสูงด้วยนะครับ (please!)

......ซึ่งสูตรยานี้มีที่มาจากต่างประเทศ โดยมีชายความอังกฤษคนหนึ่ง มีอาการเจ็บหน้าอก เมื่อไปหาหมอได้ตรวจพบว่า...เส้นเลือดหัวใจของเขา 3 เส้นอุดตันอย่างรุนแรง จำเป็นต้องผ่าตัดทำบายพาส. กำหนดการผ่าตัดคืออีก 1 เดือน ระหว่างนั้นเขาไปพบหมอบำบัดมุสลิมโบราณ

หมอบำบัดให้เขาทำยาทานเองที่บ้าน เมื่อทานครบ 1 เดือน ก็ไปตรวจผลปรากฎว่า หลอดเลือดหัวใจทั้ง 3 เส้นที่อุดตันไขมันถูกทะลวงออกหมด เเละไม่ต้องผ่าตัดบายพาสอีก ชายผู้นี้ จึงเผยเเพร่ยาสูตรนี้ทางเน็ตเพื่อเป็นวิทยาทานครับ

.....เอาหล่ะ เมื่อรู้ที่มาเเล้ว เรามาดูสูตรเเละวิธีการทำกันนะครับ (smile)

วัตถุดิบที่ใช้มี 4 อย่างคือ …  (pencil)

น้ำมะนาว 1 ถ้วย

ขิง 1 ถ้วย

กระเทียม 1 ถ้วย

น้ำส้มสายชูแอปเปิล 1 ถ้วย(หาซื้อได้ที่เเมคโครหรือโลตัสสาขาใหญ่)

วิธีทำ... (sun)

1.ลอกเปลือกกระเทียมและขิง หั่นขิงเป็นชิ้นบางๆ นำทั้งสองอย่างใส่เครื่องปั่นเครื่องคั้นน้ำผลไม้ใส่นheเปล่าตามลงไป 500cc ปั่นละเอียดแล้วเทลงบนผ้ากรอง เพื่อบีบน้ำคั้นออกมา

2.นำน้ำคั้นกระเทียมและขิงลงไปในหม้อ เติมน้ำมะนาวและน้ำส้มสายชูแอปเปิลลงไป ต้มจนเดือด แล้วค่อยๆเคี่ยวไปโดยไม่ต้องปิดฝาหม้อ เพื่อให้น้ำระเหยออก ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก็จะได้ยาที่เคี่ยวแล้วประมาณครึ่งหนึ่งของปริมาณเริ่มต้น

3.ตั้งทิ้งไว้จนอุณหภูมิลดลง ก็ให้เติมน้ำผึ้งลงไปผสมเพื่อให้ทานได้ง่าย (ใส่มากเท่าที่รสชาติพอจะทานได้)

4.ใส่น้ำสมุนไพรนี้ในขวดแก้ว แช่ในตู้เย็นเก็บไว้

วิธีรับประทาน : (clock)

ทาน 1 ช้อนโต๊ะก่อนอาหารเช้าทุกวัน สามารถขจัดโรคหัวใจและหลอดเลือดให้หายขาดได้ โดยเห็นผลได้เเน่นอน ในเดือนเเรกที่ทาน คนทั่วไปก็ทานได้ทุกวัน เพื่อป้องกันโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง รวมทั้งป้องกันโรคหวัดและโรคภัยอื่นๆ ได้อีกด้วย

ดูจากวิธีการทำไม่ยากเลยจริงไหมครับ

ถ้าเพื่อนๆคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์กับคนอื่นๆ อย่าลืมแชร์เเละเผยเเพร่ต่อด้วยนะครับ

เพราะจะเป็นบุญกุศลต่อตัวท่าน ต่อคนให้สูตร และต่อคนอื่นๆด้วยครับ ขอบคุณครับ (moon grin)

 

 

 

“หมอชัย” นายเเพทย์ ชัยวัฒน์ เป็นอายุรเเพทย์ ตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนเเห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ที่ชอบค้นคว้าเรื่องการรักษาด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน จึงความรู้ดีๆมาเผยเเพร๋ให้เป็นวิทยาทานตามสื่อต่างๆ ผู้อ่านสามารถ “กด" เพิ่มเพื่อน"เพื่อติดตามบทความสุขภาพดีๆจาก"หมอชัย"ได้ที่..ไลน์ไอดี : @reme (ใส่ @ ข้างหน้า) หรือเเอดไลน์อัตโนมัติ คลิ๊ก>> line.me/ti/p/%40saw5630y